วิตามินเกาหลี อาหารเสริมสุดฮิตที่เป็นกระแสมาก ๆ ในช่วงปีนี้ ซึ่งออกมาหลายตัวด้วยนะ สาว ๆ คนไหนอยากลอง วันนี้ Jelly ขอมัดรวม 8 วิตามินเกาหลี ที่กินแล้วผิวสุขภาพดี ใครอยากลองต้องมาดู!

วิตามินเกาหลี

cr, pinterest.com

💖 วิตามินเกาหลี Honey Bush Booster Pill

น้องใหม่สุดฮิตกับวิตามินเกาหลีตัวนี้ ชื่อก็บอกอยู่แล้วเนอะว่าเป็น Booster มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง ตัวนี้ช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิวได้ดี โดยเฉพาะผิวหมองคล้ำจากแดด ริ้วรอยต่าง ๆ และมีส่วนผสมของวิตามินซีด้วย ใครที่มองหาวิตามินเกาหลีที่ช่วยเรื่องผิวสวยสุขภาพดี ลองดูจ้า (30 เม็ด / 290 บาท)

วิตามินเกาหลี


💖 วิตามินเกาหลี Lemona Vitamin C

ตัวนี้เป็นวิตามินซีแบบผงค่ะ สามารถฉีกซองแล้วทานได้เลย หรือจะผสมน้ำก็ได้ วันละ 1 - 2 ซอง ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส ลดความเหนื่อยล้าของร่างกาย ช่วยให้สดชื่นขึ้นจากวิตามินซี เด็กอายุ 8 ขวบขึ้นไปก็กินได้นะตัวนี้ (70 ซอง / 590 บาท)

วิตามินเกาหลี


💖 วิตามินเกาหลี Ilyang Premium Vit C Lemon

สาว ๆ คนไหนที่กินวิตามินซีอยู่แล้ว วันไหนอยากกินเสริม หรือไม่อยากพกเป็นกระปุก มาลองตัวนี้ได้เลยเป็นซองฉีก แถมดูดซึมได้ดีกว่าแบบเม็ด เพราะเป็นสารสกัดมาจากเลมอนเข้มข้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี ป้องกันหวัด (30 ซอง / 230 บาท) 

วิตามินเกาหลี


💖 วิตามินเกาหลี Inner B Aqua Rich 

ตัวนี้มี 2 สี ได้แก่ เหลืองและชมพู สูตรสีเหลืองเป็นสูตรที่เห็นผลไวกว่าค่ะ ตัวนี้เป็น Soft gel ที่ได้ฉายาในเกาหลีว่า เครื่องสำอางกินได้ มีส่วนผสมของคอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวอิ่มดูสุขภาพดี Hyaluronic acid ช่วยเรื่องริ้วรอย รูขุมขนกว้าง และส่วนผสมของน้ำมันรำข้าวที่ช่วยเรื่องการต้านอนุมูลอิสระ และชะลอปัญหาผิวแก่ก่อนวัย (56 เม็ด /เริ่มต้นที่ 1,090 บาท)

วิตามินเกาหลี


💖 วิตามินเกาหลี Korea Eundan Vitamin C 1000

ตัวนี้เป็นวิตามินซีตัวดังที่สุดในช่วงนี้ของเกาหลีเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญแบรนด์เคลมว่า สาว ๆ ควรรับประทาน เพราะช่วยเรื่องผิวใสร่างกายแข็งแรงขึ้น ใครที่เป็นหวัดง่าย นอนน้อย ตัวนี้ช่วยได้ ถ้ารับประทานในระยะยาวให้ผลที่ดีเลยล่ะ (60 เม็ด / 250 บาท)

วิตามินเกาหลี


💖 วิตามินเกาหลี Ilyang Daily Beauty Collagen Plus

ตัวนี้เป็นคอลลาเจนจากปลาน้ำลึก เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ทานวิตามินตัวอื่นอยู่แล้ว เพราะตัวนี้จะเข้าไปช่วยเสริมให้ผิวเนียนนุ่ม นอนดึกตื่นมาผิวไม่โทรมนั่นเอง แต่ด้วยปริมาณคอลลาเจนที่มีไม่มาก ควรกินตัวอื่นเสริมด้วยจ้า แต่ตัวนี้เค้ากินง่ายนะ แค่ฉีกซองเอง (30 ซอง / 240 บาท)

วิตามินเกาหลี


💖 วิตามินเกาหลี Lemona Collagen

คอลลาเจนตัวฮิตของสาวเกาหลีที่โด่งดังมาก ใครเคยเห็นกระป๋องชมพู ๆ แบบนี้คือใช่เลย เป็นตัวฮิตติด 1 ใน 3 ของเกาหลีเลย เป็นแบบฉีกซองกินง่าย อร่อยด้วย มีทั้งคอลลาเจนและวิตามินซี ช่วยให้ผิวสวยสุขภาพดี เคล็บลับความสวยของสาวเกาหลีเลย (60 ซอง / 650 บาท)

วิตามินเกาหลี


💖 วิตามินเกาหลี Meditamin Snow Cell

ตัวนี้เป็นวิตามินซีสกัดเข้มข้น ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ แถมยังมีกลูต้าช่วยเรื่องผิวขาวด้วย วิตามินบีต่าง ๆ ที่ช่วยเรื่องผิวนุ่มชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก ที่สำคัญเลยยังมี Fermentation Rice Bran Enzyme เป็นเอนไซม์ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี ซึ่งตัวนี้เป็นตัวผสมเดียวกับ SKII เลยนะ น่าลองสุด ๆ (ราคา 525 บาท)

วิตามินเกาหลี


Jelly Tips :  สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากรับประทานวิตามินเกาหลีให้ได้ผลมากที่สุด ถ้าเป็นคอลลาเจนควรกินก่อนอาหาร ร่างกายจะดูดซึมได้ดี หรือก่อนนอนที่ร่างกายจะดูดซึมคอลลาเจนมาซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ดี ส่วนวิตามินซีควรกินหลังหรือพร้อมกับมื้ออาหาร ร่างกายจะดูดซึมได้ดีที่สุดค่ะ ส่วนวิตามินเกาหลีที่ Jelly แนะนำไป สามารถหาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ นะจ๊ะ

 

บทความที่คุณอาจสนใจ