ปัญหานอนไม่หลับ ตื่นเช้ามาไม่สดใสเป็นกันทุกคนค่ะ วันนี้ Jelly ขอแนะนำ 5 วิตามินช่วยให้นอนหลับ สำหรับคนนอนยากโดยเฉพาะ ส่วนตัวลองใช้มาบ้าง เห็นผลดีเลยค่ะ แต่จะมีตัวไหนบ้างมาดูกัน 🌜


⭐️ วิตามินช่วยให้นอนหลับ Natrol Melatonin Fast Dissolve

ตัวนี้ช่วยปรับให้ร่างกายรู้สึกง่วงไวขึ้น เหมาะสำหรับใครที่นอนดึกบ่อย ๆ จนชินเวลา หรือใครที่เดินทางบ่อยจนมีอาการเจ็ตแล็ก สามารถกินตัวนี้ช่วยปรับเวลานอนได้ โดยรับประทาน 15 - 30 นาทีก่อนนอน จะทำให้ง่วงไวขึ้น แต่หากนอนหลับไม่เพียงพออาจทำให้รู้สึกเวียนหัวได้ โดยมีขนาด 3 mg. 5 mg. และ10 mg. ให้ลองกินแบบ 3 mg. ดูก่อนนะ แต่หากไม่ได้ผลค่อยเปลี่ยนให้ปริมาณมากขึ้น

ราคาประมาณ 500 - 600 บาท ขึ้นอยู่กับราคาของช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ 

 

วิตามินช่วยให้นอนหลับ

https://www.amazon.com

⭐️ วิตามินช่วยให้นอนหลับ Nature’s Bounty Sleep Gummies 

ตัวนี้กินง่ายที่สุดในบรรดาวิตามินช่วยให้นอนหลับที่แนะนำไป เพราะเป็นเจลลี่ ส่วนคุณสมบัติก็เหมือนตัว Natrol Melatonin Fast Dissolve  เพียงแต่ตัวนี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่กินง่ายกว่า แค่เคี้ยว ๆ ก่อนนอน แถมยังมีรสผลไม้ต่าง ๆ ฟีลเหมือนกินขนมเลย

ราคาประมาณ 600 บาท ขึ้นอยู่กับราคาของช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ 

วิตามินช่วยให้นอนหลับ

 
http://www.jibzillashop.com

⭐️ วิตามินช่วยให้นอนหลับ Handy Herb G-Nite 

ตัวนี้มีสารสกัดมาจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยเรื่องการผ่อนคลาย ลดความกังวัล และเห็ดหลินจือช่วยลดความตึงเครียด เพิ่มการหลับลึกหลับสนิท ตัวนี้เหมาะสำหรับใครที่นอนหลับไม่สนิท หรือชอบฝันบ่อย ๆ ทำให้นอนไม่ค่อยเต็มอิ่ม ตัวนี้ช่วยให้หลับสบาย ตื่นมาสดใสมากขึ้น สามารถกินก่อนเข้านอนได้เลย

ราคา ซองละ 20 บาท หาซื้อได้ที่ 7 - 11

 

วิตามินช่วยให้นอนหลับ

https://sandm.co.th

⭐️ วิตามินช่วยให้นอนหลับ Mega We Care Valian-X

ตัวนี้เป็นสารสกัดจากวาเลอเรี่ยน เหมาะสำหรับใครที่นอนไม่หลับติดต่อกันเป็นระยะเวลานานอย่างน้อย 4 สัปดาห์ โดยตัวนี้ต้องกินประมาณ 14 - 28 วัน จะช่วยปรับการนอนหลับให้ดีขึ้น หลับง่ายขึ้น ตัวนี้สามารถกินก่อนนอนครึ่งชั่วโมง หรือ 1 ชั่วโมงได้เลย

ราคา 145 บาท หาซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไป

วิตามินช่วยให้นอนหลับ

http://www.nanavitamin.com

⭐️ วิตามินช่วยให้นอนหลับ Amsel Glutamine 800

ตัวนี้เป็น L - glutamine ที่ช่วยเรื่องการผ่อนคลาย ลดความเครียด เหมาะสำหรับใครที่นั่งทำงานแล้วมีอาการเมื่อยล้า ตัวนี้ช่วยให้ผ่อนคลาย แถมยังช่วยให้หลับลึกขึ้น สบายขึ้น ตื่นมาจะทำให้รู้สึกสดชื่น โดยรับประทาน วันละ 1 แคปซูลก่อนนอนเพื่อช่วยให้การนอนหลับดีขึ้น และลดอาการปวดกล้ามเนื้อ

ราคา 400 บาท หาซื้อได้ที่ ร้าน Tsuruha

วิตามินช่วยให้นอนหลับ

https://www.365wecare.com

แนะนำสำหรับใครที่อยากลองกินวิตามินช่วยให้นอนหลับ ควรลองในวันที่มีเวลาพักผ่อนเพียงพอ และเมื่อรับประทานแล้วควรเตรียมนอนทันที จะช่วยให้ง่วงไวขึ้น นอนหลับสบายมากขึ้นค่ะ 😇

 

บทความที่คุณอาจสนใจ