อยากผมยาวไม่ใช่เรื่องยากเพราะเรามีตัวช่วยอย่าง "วิตามินเร่งผมยาว" ที่กินแล้วช่วยบำรุงเส้นผม หนังศีรษะ และเล็บให้แข็งแรงเงางามสวยสุขภาพดี ซึ่งการใช้แชมพูเร่งผมยาวอย่างเดียวมันไม่พอหรอกมันต้องกินวิตามินเร่งผมยาวด้วย จะมีตัวไหนที่เขาว่าเด็ดและช่วยให้ผมยาวเร็วจริงนั้น Jelly รวมไว้ให้หมดแล้วจ้า

 

วิตามินเร่งผมยาว "DHC Miretto"


วิตามินเร่งผมยาวที่ช่วยบำรุงลึกถึงรากผม ช่วยปกป้องไม่ให้ผมขาดหลุดร่วงง่าย ฟื้นฟูผมแห้งเสียชี้ฟูให้กลับมาสวยสุขภาพดีและยาวเร็วขึ้น มีส่วนผสมของแพนทีนอล วิตามินอี บี1 บี2 บี6 ที่ช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรงอีกด้วย

  • ขนาด 90 แคปซูล ราคา 600 บาท

วิตามินเร่งผมยาว

Cr. lnwfile.com

 

วิตามินเร่งผมยาว "Sugar Bear Hair Vitamins"


วิตามินเร่งผมยาวที่มาในรูปแบบเยลลี่เคี้ยวหนึบ ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้สุขภาพดียิ่งขึ้น ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม รสชาติหอมหวานอร่อยเพียงกินวันละ 2 ชิ้นเท่านั้น เดือนนึงผ่านไปผมยาวเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

  • ขนาด 60 ชิ้น ราคา 1,690 บาท

วิตามินเร่งผมยาว

Cr. Pikdo

 

วิตามินเร่งผมยาว "21st Century, Biotin10,000 mcg"


วิตามินเร่งผมยาวสูตรไบโอตินที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงเงางาม นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงสายตาอีกด้วย ถือว่ากินแล้วผมสวยเงางามแถมสายตาดี ใครที่รู้สึกอ่อนเพลียหมดเรี่ยวแรง กินแล้วจะช่วยให้มีชีวิตชีวาขึ้นค่ะ

  • ขนาด 120 แคปซูล ราคา 380 บาท

วิตามินเร่งผมยาว

Cr. bestphotos2019

 

วิตามินเร่งผมยาว "Nature's Bounty Hair Skin & Nails"


วิตามินเร่งผมยาวที่มาในรูปแบบเยลลี่เคี้ยวง่าย มีส่วนผสมของวิตามินอี ซี และคอลลาเจน บำรุงเส้นผมและเล็บให้สวยสุขภาพดี เป็นผลพลอยได้ที่ทำให้ผมยาวเร็วขึ้นแถมนุ่มสวยมีน้ำหนักด้วยนะ

  • ขนาด 80 เม็ด ราคา 650 บาท

วิตามินเร่งผมยาว

Cr. FamilyRated

 

วิตามินเร่งผมยาว "Mega We Care Regenez"


วิตามินเร่งผมยาวที่เหมาะกับสาวที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง ตัวนี้จะช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่แห้งเสีย พร้อมบำรุงหนังศีรษะและกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ทำให้ผมยาวเร็วขึ้น ถ้าใช้คู่กับแฮร์โทนิคบอกเลยว่าผมยาวคูณ 2 ค่ะ

  • ขนาด 30 แคปซูล ราคา 270 - 350 บาท

วิตามินเร่งผมยาว

Cr. Janenipa

 

แต่รู้ไว้ซะว่าการกินวิตามินเร่งผมยาวอย่างเดียวมันไม่พอ Jelly มี 4 เคล็ดไม่ลับ "วิธีเร่งผมยาวที่ได้ผลจริง" ผมสวยยาวไวมัดใจเธอ! มาฝาก เอาล่ะคราวนี้ถ้าเธอทำตามบอกเลยว่าผมยาวไวกว่าชาวบ้านเขาแน่นอน เด๋อได้ไม่นานก็กลับมาสวยเหมือนเดิมแล้วจ้า