นางเอกสาวเกาหลีที่ขึ้นแท่นสาวผิวสวยกระจ่างใส อย่างยุนอา อีซองคยอง และปาร์คชินเฮนั้น ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้า ผิวของพวกเธอก็สวยใสออร่าวิ้งด้วยกันทั้งนั้น และแน่นอนว่าผิวใส ๆ แบบนี้นี่แหละที่เป็นที่ปรารถนาของสาว ๆ ทั้งหลาย แต่สงสัยกันไหมคะว่าอะไรคือ "เคล็ดลับการดูแลผิว" ที่ทำให้ผิวของพวกเธอสวยใสไร้สิวจนน่าอิจฉาขนาดนี้! ถ้าสาว ๆ อยากมีผิวสวยกระจ่างใสแบบนี้หล่ะก็ ตามไปดูพร้อม ๆ กันเลยจ้า 

 

♡ Yoona

เคล็ดลับผิวใส : เน้นการลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ + แต่งหน้าแบบเป็นธรรมชาติ


" การใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นหนึ่งในเคล็ดลับการดูแลผิวเพื่อทำให้ผิวของเธอมีสุขภาพดี ไร้ที่ติ ซึ่งสาวยุนอานั้นมีสภาพผิวที่แห้ง จึงใส่ใจกับขั้นตอนการบำรุงผิวมากเป็นพิเศษ โดยจะใช้สกินแคร์หรือครีมบำรุงหลายตัว และเวลาลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ต้องแน่ใจว่าผิวสะอาดหมดจด เพื่อให้ผิวสามารถดูดซึมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ได้ดีขึ้น และอีกเคล็ดลับความกระจ่างใสก็คือ การแต่งหน้าที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ใส ๆ เบา ๆ อย่างที่เราเห็นกัน ซึ่งจะใช้เครื่องสำอางอย่างรองพื้น แป้ง บลัชออนและมาสคาร่าในปริมาณเพียงเล็กน้อยเท่านั้น "

 

glowing-skin-tips

 

glowing-skin-tips

 

♡ Lee Sung Kyung

เคล็ดลับผิวใส : เน้นเติมความชุ่มชื้น + มาส์กหน้าเพื่อเติมสารอาหารให้กับผิว


" เคล็ดลับการดูแลผิวที่เบสิคที่สุดสำหรับอีซองคยอง ที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำแน่นอนว่าคือการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างละเอียด และใช้ครีมบำรุงเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหลังการทำความสะอาดผิว โดยในฤดูร้อนสาวอีซองคยองจะเลือกใช้ครีมบำรุงที่มีเนื้อบางเบา เพื่อทำให้ผิวสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ในช่วงฤดูหนาวจะเลือกใช้ครีมบำรุงที่เข้มข้นขึ้น เพื่อทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน นอกจากนี้การบำรุงด้วยสกินแคร์อย่างเดียวนั้นยังไม่เพียงพอค่ะ เธอจะใช้การมาส์กหน้าเพื่อเป็นการเติมสารอาหารให้กับผิวอีกด้วย "

 

glowing-skin-tips

 

glowing-skin-tips

 

 

♡ Park Shin Hye 

เคล็ดลับผิวใส : ใส่ใจกับขั้นตอนการทำความสะอาดผิว + รักษาผิวให้ชุ่มชื้นตลอดเวลา


" สำหรับนางเอกสาวหน้าใสอย่างปาร์คชินเฮ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการเช็ดเครื่องสำอางให้สะอาด โดยมีเคล็ดลับคือการใช้สกินแคร์ไปพร้อม ๆ กับการใช้คลีนซิ่งทำความสะอาดเครื่องสำอาง เพื่อเป็นการคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งจะช่วยให้ผิวยังมีความชุ่มชื้น ไม่เป็นการทำร้ายผิวหรือทำให้ผิวระคายเคือง โดยให้เลือกคลีนซิ่งที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจดและรวดเร็ว เพื่อไม่ให้ผิวเสียความชุ่มชื้น ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะสาว ๆ เธอยังเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิว ไม่มาส์กหน้าบ่อยเกินไปและมาส์กหน้าแต่ละครั้งจะต้องไม่เกิน 5-10 นาที ไม่อย่างนั้นอาจทำให้เกิดปัญหาผิวได้ "

 

glowing-skin-tips

 

glowing-skin-tips

 


เพราะความใส่ใจกับขั้นตอนการดูแลผิวแบบนี้นี่เองที่ทำให้ผิวดี ออร่าวิ้งกันขนาดนี้ สาว ๆ คนไหนที่อยากมีผิวสวย กระจ่างใส ล้างเครื่องสำอางออกหมดแล้วผิวก็ยังมีความชุ่มชื้นและสุขภาพดีอยู่ ก็อย่าลืมเอาเคล็ดลับการดูแลผิวของยุนอา อีซองคยองและปาร์คชินเฮไปลองใช้กันดูนะคะ จะได้มีผิวสวย ๆ กันทุกคน! 

 

Cr : my.castko.com/archives/8077