ปังสุด ๆ ไปเลยค่า สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต 'ใหม่ ดาวิกา' ที่ล่าสุดเธอได้ไปเดินแบบบนรันเวย์ Paris Fashion Week 2019 ในฐานะ Spokesperson ของ L'Oreal Paris Le Defile แถมเธอยังเป็นสาวไทยหนึ่งเดียวที่ได้รับเชิญไปร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งทั้งเสื้อผ้า หน้า ผมของเธอขอบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็สวย เกิด ปัง โดดเด่นสะดุดตามากเลยทีเดียว วันนี้ Jelly เลยจะพามาส่องไอเดียแต่งหน้าน้อยแต่มาก เรียบแต่แพง สไตล์สาวใหม่ ดาวิกา ทั้งเมคอัพบนรันเวย์และ Everyday Look ของเธอกันค่ะ เห็นแล้วอยากแต่งตามทุกลุค จะปังขนาดไหนไปดูกันค่ะ!

 

 

 

 

 

 

เริ่มกันที่เมคอัพบนรันเวย์ L'Oreal Paris Le Defile ของใหม่ ดาวิกา กับโททัลลุคที่ดูมีความเป็นธรรมชาติ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้แบบสาวปารีเซียน จะเห็นได้เลยว่าทุคลุคของสาวใหม่ ดาวิกาในครั้งนี้คือฟาดมาก ทั้งงานผิว งานตา งานปาก ซึ่งลุคที่ทำให้ทุกคนต่างเซอร์ไพรส์กันสุด ๆ คงจะหนีไม่พ้นงานบล็อกตาสีเหลืองสดใส โดย 'วาล-การ์แลนด์' เมคอัพอาร์ตทิสระดับโลกของลอรีอัล ปารีส บอกเลยว่าถ้าไม่ใช่ใหม่ ดาวิกา ทำไม่ได้นะจ๊ะ!

 

 

 

 

 

 

มาต่อกันที่เมคอัพ Everyday Look ของใหม่ ดาวิกากันค่ะ บอกเลยว่าใส ๆ แต่ปังมาก โดยเธอจะเน้นงานผิวเคลียร์ ๆ ใส ๆ หรือที่เรียกกันว่า Glass Skin นั่นเองค่ะ เป็นงานผิวเงางามสุขภาพดี ส่วนงานคิ้วจะปัดให้คิ้วฟูตั้งเป็นธรรมชาติ แต่งตาเบา ๆ โทนสีน้ำตาล ส้ม ชมพู แมทช์กับการปัดบลัชออนที่หน้าแก้มบริเวณช่วงใต้ตาขึ้นไปถึงโหนกแก้ม ส่วนงานปากเธอจะทาลิปสติกให้เต็มทั่วทั้งริมฝีปาก จากที่เรานั่งส่องเมคอัพของสาวใหม่ ดาวิกา จะเห็นเลยว่าแค่เปลี่ยนสีลิปสติก ก็เปลี่ยนลุคสวยได้ง่าย ๆ แล้วค่ะ

 

 

 

 

 

 

โอ้โหหห แต่ละลุคของสาวใหม่ ดาวิกาคือสวยตาแตกมากแม่!! ใครกำลังหาไอเดียแต่งหน้าลุคใหม่ ๆ อยู่ล่ะก็ สามารถดูเมคอัพของสาวใหม่ ดาวิกา ไว้เป็นเรฟกันได้นะคะ

ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram @davikah 📷🌻

 

บทความที่คุณอาจสนใจ