สวยสุด! แพงสุด ๆ ไปเลยจ่ะแม่จ๋า สำหรับสาว "ชมพู่ - อารยา" ในชุดฟินาเล่ จากห้องเสื้อ Georges Hobeika ในงานแฟชั่นโชว์ระดับโอต์กูตูร์ Paris Fashion Week Haute Couture Fall / Winter 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศสค่ะ

ชมพู่


ซึ่งต้องบอกว่างานนี้แม่ชมของเราได้รับเกียรติจากห้องเสื้อ Georges Hobeika Haute Couture ให้มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในชุดฟินาเล่! ที่บอกเลยว่าสวยงาม สะดุดตาสุด ๆ 

ชมพู่

โดยผลงานชุดนี้ ถูกออกแบบด้วยฝีมือของดีไซเนอร์ชาวเลบานอน ที่เปิดตัวแบรนด์มาตั้งแต่ปี 1995 และได้ทำการส่งชุดจากห้องเสื้อนี้เข้าร่วมเดินปารีสแฟชั่นวีคมาหลายต่อหลายปีที่ผ่านมาค่ะ

ชมพู่

ซึ่งรายละเอียดของชุดที่แม่ชมส่วมใส่นั้น ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ ค่ะ ทั่วทั้งชุดถูกปักด้วยคริสตัลวิบวับแวววาว สะท้อนไฟ เล่นตา เผยให้เห็นความเซ็กซี่ด้วยผ้าซีทรูแบบแนบเนื้อ มีลูกเล่นตั้งแต่ส่วนหัวจนถึงส่วนล่างของเดรส ที่ถูกดีไซน์ให้พองออกมาคล้ายกับชุดเจ้าสาว สวยสง่า สมกับเป็นชุดฟินาเล่ที่สมกับความเป็นแม่ชมจริง ๆ จ้าา


นอกจากนั้นแล้ววันนี้ Jelly ยังรวบรวมชุดเดินเล่น ชุดชมแฟชั่นโชว์ในแต่ละวันของสาวชมพู่มาให้ได้ดูกันอีกด้วยนะ มาดูกันหน่อยดีกว่า จะมีลุคไหนที่เราจะมิกซ์แอนด์แมทช์ตามได้บ้างน้าาา :)

ชุดเดรสสีเขียวเหลือบนีออนลายงู ตกแต่งระบายในกลิ่นอายสตรีทแวร์ แมทช์เข้าลุคกับกระเป๋าสีขาว จากรันเวย์ Off-White ลุคชมโชว์จากห้องเสื้อ Giambattista Valli Couture Fall/Winter 2019 ในรูปแบบพรีเซนเทชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 

ชมพู่

ชมพู่

  • ลุคชมแฟชั่นโชว์อีกหนึ่งแบรนด์ของ 'ชมพู่ อารยา' อย่าง Ralph & Russo Couture แม่ชมของเรามาในชุดกระโปรงผ้าไหมสีดำปักประดับด้วยเลื่อมสีทองช่วงหัวไหล่ คาดทับไขว้หลัง เรียบ ๆ แต่ดูหรูและแพงสุด ๆ ค่ะ

ชมพู่

ชมพู่

  • ชุดเดินเล่น ช้อปปิ้งของแม่ชมจ้าาา บอกเลยว่ายอมจ่ะ แม่ชมมาในลุคสาว Dior แจ็กเก็ตขาว คาดเข็มขัดเส้นเล็กกลางเอว สวมเข้ากับกระโปรงตาข่ายยาว พร้อมกับเบเรต์หนังสีดำ เท่สุด ๆ 

ชมพู่

 

ชมพู่

  • นอกจากนั้นแล้วก็จะเป็นชุดเดินเล่น ชุดชมเมืองเบา ๆ ทั่ว ๆ ไป แต่บอกเลยว่า เท่ สวย แนว ครบ ได้ทุกสไตล์จริง ๆ จ้า 
  • ชมพู่

    ชมพู่

    ชมพู่

    ชมพู่


    สมกับความเป็นแม่จริง ๆ ค่ะ ยอมใจกับทุก ๆ ลุค แต่มันก็มีบางลุคที่เราสามารถเอามามิกซ์แอนด์แมทช์แต่งตามได้อยู่นะ ลองเก็บไปเป็นไอเดียดูนะคะทุกคนขา :)

Cr : @facebook.com/LOfficielThailand