Jelly เจ้าเดิมเพิ่มเติมคือมีแอพแต่งรูปดี ๆ มาบอกต่อ!! ยุคสมัยนี้แค่คุมโทนไอจีอย่างเดียวไม่พอ เค้าไปคุมโทน IG Story กันต่อแล้วนะรู้ยัง ต้องยอมรับเลยว่า IG Story ถือเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่หลาย ๆ คนนิยมใช้กันมาก ๆ เพราะนอกจากจะสามารถลงรูปและ VDO ได้แบบเรียลไทม์แล้ว ยังมีลูกเล่นเก๋ ๆ ให้ใช้งานได้แบบไม่มีเบื่อกันเลยทีเดียว วันนี้เราเลยขอมาเอาใจสาว ๆ ที่ชอบเล่น IG Story ด้วยแอพแต่งรูปเก๋ ๆ คูล ๆ สำหรับแต่งรูปลง IG Story รับรองว่าแต่งสนุก เพลิน ๆ แถมยังทำให้สาว ๆ ดูเป็นคนน่าสนใจและมีอะไรมากยิ่งขึ้น เอาล่ะ ใครอยากอัพ IG Story ให้เก๋กู๊ดจนเพื่อนทักล่ะก็ ตามมาเลยยย

 

💫 แอพแต่งรูป Nichi 💫


เริ่มที่แอพแต่งรูปสุดชิคที่มีเทมเพลตสำเร็จรูปให้เลือกหลายแบบม๊ากกกก มีทั้งแบบฟรีและเสียเงิน แต่แบบฟรีก็สวยอยู่แล้วนะคะ วิธีการแต่งก็ง่ายมาก ๆ แค่เลือกเทมเพลตที่ชอบแล้วอัพโหลดรูปลงไป จากนั้นก็สามารถปรับแต่งฟิลเตอร์และสติกเกอร์ได้เลยในแอพ นอกจากนี้สาว ๆ ยังสามารถเลือกรูปมาแปะ ใส่กรอบ ตกแต่ง และเลือกสีพื้นหลังโทนน่ารัก ๆ ได้เองตามใจชอบเลยค่ะ
 

แอพแต่งรูป

  • ดาวน์โหลดแอพ > ios 

 

💫 แอพแต่งรูป Stories Edit 💫


ใครชอบแต่งรูปคลีน ๆ มีความมินิมอลแอพนี้ตอบโจทย์ค่ะ สำหรับแอพนี้จะมีเทมเฟลตสวย ๆ ให้เลือกกว่า 60 แบบ ส่วนใหญ่จะเป็นโทนสีขาว นู้ด ส้มแซลมอล น้ำตาลและเทาอ่อน ๆ ได้รูปที่ออกมาคลีน ๆ เรียบหรูดูแพง นอกจากนี้ยังสามารถใส่ VDO และทำปกไฮไลท์ได้ครบจบในแอพเดียวเลยนะ มันเริ่ดตรงนี้!

 

แอพแต่งรูป

 

💫 แอพแต่งรูป Unfold 💫


แอพแต่งรูปต่อมาถูกใจสายอาร์ตแน่นอน! เพราะนอกจากจะมีเทมเพลตสวย ๆ ให้เลือกหลายแบบแล้ว ยังสามารถใส่แคปชั่น เลือกฟอนท์ ปรับขนาด ปรับสี หรือปรับความห่างของตัวอักษรได้เองเลย ใครชอบแต่งรูปโทนมินิมอล ฟีลดี ๆ ดูแล้วสบายตาลองโหลดมาเล่นกันดูนะคะ ฟังก์ชันใช้งานง่ายเหมาะกับมือใหม่ด้วยนะ
 

แอพแต่งรูป

  • ดาวน์โหลดแอพ > ios / Android

 

💫 แอพแต่งรูป Canva 💫


แอพแต่งรูปสุดเจ๋งที่รวบรวมเทมเพลตสำหรับแต่งรูปลง IG story ไว้แบบจุก ๆ สามารถเลือกรูป ใส่ text ปรับสีฟิลเตอร์และความสว่างของแต่ละรูปได้เลย นอกจากนี้ยังมีเทมเพลตสำหรับแต่งรูปลง IG FB รวมถึงใช้ในงานดีไซน์อื่น ๆ เช่น ทำโลโก้แบรนด์หรือโปสเตอร์ได้อีกด้วย เก๋เริ่ดขนาดนี้สายอาร์ตต้องโหลดติดเครื่องไว้แล้วน้าา  

 

แอพแต่งรูป

 

💫 แอพแต่งรูป Highlight Cover Maker 💫


ปิดท้ายด้วยแอพแต่งรูปสำหรับทำปกไฮไลท์ IG Story บอกเลยว่าแอพนี้มีไอคอนและพื้นหลังให้เลือกเยอะมาก ๆ โดยที่สาว ๆ ใส่ text ปรับสี text และไอคอนได้ตามใจชอบ จะใส่ไอคอนมากกว่า 1 รูปก็ได้น้า เมื่อกดเซฟเรียบแล้วก็เข้ามากด Edit Highlight แล้วเลือกภาพมาทำเป็นปกได้เลยค่ะ 

 

แอพแต่งรูป

 

อยากแต่งรูปเก๋ ๆ ลง IG Story ก็ลองโหลดแอพแต่งรูปเหล่านี้มาใช้กันดู ใครชอบแนวไหน สายน่ารัก สายอาร์ต หรือสายมินิมอลก็เลือกโหลดกันได้เลยค่าาา