การส่องไอจีถือได้ว่าเป็นกิจวัตรอย่างหนึ่งที่สาว ๆ อย่างเรามักทำกันอยู่แล้วใช่มั้ยเอ่ย พอฟอลดาราเซเลบที่ชอบแล้วเห็นเขาลงรูปก็รู้สึกว่าโทนสีภาพสวยดี อยากแต่งภาพโทนนี้ได้บ้างแต่ไม่รู้ว่าเขาใช้แอพแต่งรูปอะไร บางทีคอมเม้นต์ถามไปเขาก็อาจจะไม่ตอบเรา เพราะฉะนั้นไม่ต้องน้อยใจไปนะคะซิส Jelly รวบรวมแอพแต่งรูปที่ดาราเซเลบชอบใช้คุมโทนไอจีมาไว้ให้แล้วค่ะ รู้แล้วก็ตามไปโหลดกันเลยดีกว่า

 

แอพแต่งรูป Snow


แอพแต่งรูปที่สาว ๆ หลายคนจะต้องมีไว้ติดเครื่องอย่างแน่นอน ซึ่งดาราเซเลบทั้งหลายเขาก็ใช้เหมือนกันค่ะ ก็เอฟเฟกและฟิลเตอร์แต่ละอันของเขาน่ารักซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่เล่นไหวล่ะจริงไหม ? ดูอย่างพิมฐาก็ยังใช้เอฟเฟคอะโวคาโดน้อยวางแปะบนผิวแก้มน่ารักสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีเอฟเฟคอื่นอีกเพียบไปลองโหลดมาเล่นดูจ้า

ดาวน์โหลด ios

ดาวน์โหลด Andriod

 

แอพแต่งรูป

 

แอพแต่งรูป

Cr. IG : pimtha

 

แอพแต่งรูป VSCO


แอพแต่งรูปในตำนานที่ฟิลเตอร์สวยระดับพระกาฬ ดาราเซเลบส่วนใหญ่มักจะเทใจให้แอพแต่งรูป VSCO นี่แหละค่ะ ซึ่งมีฟิลเตอร์สำเร็จรูปมากมายหลายแบบให้เลือกใช้ มีทั้งปรับเองได้และไม่ต้องปรับเองให้เสียเวลา อัพรูปปุ้บใส่ฟิลเตอร์ปั้บก็พร้อมอัพลงไอจีทันที หากใครชื่นชอบโทนสีคลีน ๆ ก็จัดฟิลเตอร์ A6 ไปเลยจ้า สวยแพงสุดอะไรสุด

ดาวน์โหลด ios

ดาวน์โหลด Andriod

 

แอพแต่งรูป

 

แอพแต่งรูป

Cr. IG : mookworranit

 

แอพแต่งรูป Analog Film


อีกหนึ่งแอพแต่งรูปสุดโปรดของสาวพิมฐา ซึ่งแอพนี้ก็จะมีฟิลเตอร์หลากหลายโทนสีแยกตามหัวเมืองต่าง ๆ อย่าง Tokyo London Paris ฯ เป็นแอพแต่งรูปที่ต้องเสียตังแต่บอกเลยว่าโหลดมาใช้แล้วคุ้มมากแน่นอนเพราะฟิลเตอร์เขาสวยตาแตก ถ้าใครชอบแต่งรูปโทนสีคลีน ๆ แต่ดูฟุ้งหน่อยก็แนะนำ Analog Tokyo เลยค่ะ

ดาวน์โหลด ios

ดาวน์โหลด Andriod

 

แอพแต่งรูป

 

แอพแต่งรูป

Cr. IG : pimtha

 

แอพแต่งรูป Foodie


แอพแต่งรูปนี้ส่วนมากเหล่าดาราเซเลบมักจะใช้ในการแต่งรูปอาหารให้มีสีสันสดใสและน่ากิน เพราะแอพแต่งรูปนี้มันเกิดมาเพื่อถ่ายรูปอาหารโดยเฉพาะ ทั้งอาหารคาวหวานมีฟิลเตอร์ให้เลือกใส่มากมาย แต่ถ้าใครจะเอามาใช้ถ่ายเซลฟี่แล้วล่ะก็บอกเลยสวยไม่แพ้กันค่ะซิส! ของมันต้องมีติดเครื่องนะพูดเลย

ดาวน์โหลด ios

ดาวน์โหลด Andriod

 

แอพแต่งรูป

 

แอพแต่งรูป

Cr. IG : urassayas

 

แอพแต่งรูป Huji Cam


มาถึงแอพแต่งรูปแนววินเทจเรโทรแอพสุดท้ายที่เหล่าดาราเซเลบชอบใช้นั่นก็คือแอป Huji Cam นั่นเอง ซึ่งแอปนี้จะมีความพิเศษตริงที่สามารถถ่ายรูปจากแอพได้เลย หรือจะนำเข้ารูปมาแต่งในแอพก็ได้ ส่วนฟิลเตอร์นั้นจะเป็นการแรนด้อมซึ่งเราก็ต้องลุ้นเอาเองว่ารูปที่แต่งจะออกมาเป็นแบบไหน ได้ลุ้นก็สนุกดีเหมือนกันนะ

ดาวน์โหลด ios

ดาวน์โหลด Andriod

 

แอพแต่งรูป

 

แอพแต่งรูป

Cr. IG : toeyjarinporn

 

อยากมีรูปสวยชิคไว้ลงไอจีสไตล์ดาราเซเลบบอกเลยไม่ใช่เรื่องยาก แค่ไปโหลดแอพแต่งรูปเหล่านี้มาไว้ใช้สาว ๆ ก็สามารถแต่งรูปได้ตามใจชอบ ถึงแม้บางแอพแต่งรูปจะต้องเสียเงินซื้อแต่จำไว้ว่าซื้อครั้งเดียวแล้วจบ ใช้คุ้มยันตาย บอกเลยว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก เป็นการสนับสนุนคนทำแอพให้มีกำลังใจพัฒนาต่อด้วยน้าาา