สวัสดีค่าสาว ๆ กลับมาพบกับ Jelly อีกแล้ว วันนี้เราจะมานำเสนอแอพแต่งรูปงาม ๆ เก๋ ๆ ให้สาว ๆ Jelly ได้โหลดไปแต่งรูปคูล ๆ ไว้อัพลงโซเชี่ยลให้ชิคเกินใคร โดยแอพแต่งรูปคราวนี้มาใน Theme ยุค 80s - 90s ค่ะ เป็นแอพแต่งรูปสไตล์วินเทจ Swag หน่อย ๆ 90s ใครที่เบื่อโทนชมพู หรือสายฮิปสเตอร์ก็ลองมาทางสายนี้กันได้เลย ขอบอกว่าแนะนำแต่ของฟรีดี ๆ มาให้สาว ๆ นะจ๊ะ ส่วนอันไหนต้องซื้อเพิ่มอะไรยังไงก็แล้วแต่ความสมัครใจของสาว ๆ เลยค่ะ

 

แอพแต่งรูป POLARR Photo Editor – Free


เป็นแอพแต่งรูปที่สามารถปรับแต่งรูปภาพได้อย่างดีเยี่ยมไม่แพ้ Lightroom สามารถทำได้หลายอย่างในแอพเดียว ที่สำคัญ ฟรี! ปรับสี Vibrance, Saturation, ความสว่าง, ความคมชัด, ไฮไลท์, มี Effect เจ๋ง ๆ สำหรับทำภาพ Pixelate, 3D, Vignette, เลนส์เบลอ แต่ Effect เจ๋ง ๆ ที่แอดมินชอบและอยากนำเสนอก็คือ "HSL" เป็นเครื่องมือ Hue, Saturation และ Luminance จะใช้แก้ไขช่วงสีแต่ละสีในภาพ ทำให้เราเลือกเปลี่ยนสีได้ ภาพที่ได้ออกมาก็จะแนว ๆ และอีกหนึ่งเครื่องมือคือ "Grain" เป็นการแต่งจุด ๆ ขึ้นมาในภาพ ทำให้ภาพดูไม่คม ออกแนวฮิป ๆ 

แอพแต่งรูป

 

แอพแต่งรูป 3D Effect – Free


ต่อมาเป็นแอพแต่งรูปสำหรับทำภาพ 3D Effect แอพนี้ก็ฟรีเช่นกันจ้า เป็นแอพแต่งรูป 3D จะถ่ายรูปผ่านแอพ หรือเลือกภาพจากอัลบั้มมาใช้ก็ได้ มีให้เลือกใช้หลายคู่สี ปรับความเหลื่อมของภาพได้ บางคู่สีก็ต้องซื้อเพิ่มนะคะ รูปที่ได้ก็จะออกแนว Swag หน่อย ๆ ใครอยากแต่งรูปคูล ๆ แอพนี้ควรมีติดเครื่องไว้เลย

แอพแต่งรูป

 

แอพแต่งรูป R4VE – Free


เป็นแอพแต่งรูปที่คูลมากจริง ๆ ที่สำคัญก็คือฟรีอีกแล้วว จุดเด่นของแอพนี้คือภาพที่แต่งออกมานั้นจะให้อารมณ์แบบ 90s มีสติ๊กเกอร์เจ๋ง ๆ Swag เพียบ แถมยังมีให้ใส่ Text, Bg, Lens หรือจะเลือกรูปในอัลบั้มมาแต่งเป็น Photo Sticker เก๋ ๆ ก็ได้นะจ๊ะ ที่สำคัญไม่มีลายน้ำติดมาให้กวนใจอีกด้วย อิอิ

 

แอพแต่งรูป

แอพแต่งรูป Defqt – Free


Defqt อีกหนึ่งแอพแต่งรูปฟรี ที่มี Effect ให้เล่นเยอะมากกก สวย ๆ คูล ๆ ซะด้วย ไม่ว่าจะเป็น DUOTONE, TRIANGLES, REFLECT, NOISE, PIXEL, OFFSET, หรือจะเป็น Effect แบบเสียเงินก็มีแบบเจ๋ง ๆ ให้เล่นเยอะเช่นกัน จะแต่งภาพวินเทจ ภาพซ้อน หรือใส่กรอบรูปเก๋ ๆ ในภาพก็ได้ ลองเล่นกันดูสนุกเว่อร์

 

 

แอพแต่งรูป RAD VHS – Free


เป็นแอพสำหรับถ่ายวิดีโอโดยเฉพาะค่ะสาว ๆ แอพนี้คือเจ๋งสุด ๆ ใครที่หลงใหลกลิ่นอายในช่วงยุค 80s กับ 90s แอพนี้คือตอบโจทย์มาก! ปรับสี RGB, Contrast, Giltch ได้หมด แต่พอแต่งเสร็จเรียบร้อยกำลังจะกดเซฟเท่านั้นแหละ ตึงงง เสียเงินจ้าา แต่ใครที่โนสนโนแคร์ บอกเลยว่าซื้อด่วนน เป็นแอพแต่งรูปที่เจ๋งจริงคนคูล ๆ ต้องมีนะเธออ 

แอพแต่งรูป


แอพแต่งรูป Omoide Break – Free


เป็นอีกหนึ่งแอพแต่งรูป ที่เจ๋งสุด ๆ อีกหนึ่งแอพเลยก็ว่าได้ มี Glitch Effects คูล ๆ เพียบ ปรับขนาดได้ เซฟรูปได้หลายนามสกุลเลย เช่น PNG, JPG, GIFF, TIFF แถมยังแชร์ไปที่ SNS ได้หลายช่องทางเลยไม่ว่าจะเป็น Twitter, Facebook, Instagram การใช้งานก็ง่ายสุด ๆ ใครชอบแต่งภาพสไตล์นี้ตอบโจทย์มาก!

แอพแต่งรูป


เป็นยังไงกันบ้างชอบแอพแต่งรูปที่ jelly นำมาฝากกันไหมเอ่ย ? ถ้าชอบก็อย่าลืมตามไปดาวโหลดน์มาติดเครื่องไว้จะได้แต่งรูปคูล ๆ ไว้อัพลงโซเชี่ยลคลุมโทนสวย ๆ กันไปเลย ถ้าสาว ๆ สนใจแอพแต่งรูปแนวไหนนอกจากแอพแต่งรูปแนวนี้ก็คอนเมนต์บอกกันได้เลย เดี๋ยวมาจัดให้ถึงที่แน่นอนจ้า