สาว ๆ กับแอพแต่งรูปมันเป็นอะไรที่คู่กันอยู่แล้วจริงป่ะซิส ! ถึงแม้ว่าใครจะบอกว่าในรูปไม่เห็นเหมือนตัวจริงเราก็ไม่แคร์หรอก เพราะในรูปใคร ๆ ก็อยากดูดีดูน่ารักกันทั้งนั้นว่ามะ ? ครั้งนี้ Jelly ได้รวบรวมแอพแต่งรูปเซ็ตใหม่สไตล์เกาหลีฟรุ้งฟริ้ง เอฟเฟคเพียบมาฝากสาว ๆ ด้วยแหละ ถ้าไม่อยากเอ้าท์เทรนด์แล้วล่ะก็มาโหลดแอพแต่งรูปใหม่ ๆ ไปใช้กันเถอะ

 

แอพแต่งรูป Kilo - Create Pink Photos


แอพแต่งรูปแนวฟรุ้งฟริ้งนี้มีให้ดาวน์โหลดเฉพาะ ios เท่านั้น เป็นแอพที่มีความหวานแหววตั้งแต่ฟิลเตอร์ยันของตกแต่ง ซึ่งส่วนมากมักจะเป็นฟิลเตอร์โทนสีชมพูเกือบทั้งหมด มีสายรุ้ง สติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ ให้ตกแต่งภาพได้อย่างเพลิดเพลิน บอกเลยว่าต้องโหลดอะ

 

แอปแต่งรูป

 

ดาวน์โหลด ios

 

แอพแต่งรูป Rainbow - Colorful Camera


อีกหนึ่งแอพแต่งรูปที่มีทั้ง ios และ andriod เป็นแอพที่มีเอฟเฟคพวกสายรุ้ง หมอก แสง มากมายให้นำมาตกแต่งภาพ พร้อมกับฟิลเตอร์โทนสีพาสเทลสดใสทั้งชมพูและฟ้า นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งความชัด ปรับแสง ปรับลดขอบมืดได้อีกด้วย ถือว่าครบจบในแอพเดียว

 

แอปแต่งรูป

 

ดาวน์โหลด ios

ดาวน์โหลด Andriod

 

แอพแต่งรูป PinksCam - Kawaii self camera


แอพแต่งรูปน่ารัก ๆ เหมาะสำหรับสาวหวานที่ชื่นชอบการแต่งรูปโทนสีชมพูสว่าง ๆ บอกเลยว่าแอพแต่งรูปนี้มีเอฟเฟคให้เลือกมากมาย แถมยังสามารถปรับแต่งภาพได้ในตัวด้วยอย่างเช่น ปรับความคมชัด ปรับแสง ปรับสีต่าง ๆ ไม่ต้องพูดเยอะโหลดเลยดีกว่า

 

แอปแต่งรูป

 

ดาวน์โหลด ios

 

แอพแต่งรูป GirlsCam - Kirakira & Pink Filters


อีกหนึ่งแอพแต่งรูปที่ไม่อยากให้สาว ๆ พลาด เพราะมีทั้งฟิลเตอร์โทนสีชมพู สติ๊กเกอร์ตกแต่งน่ารัก ๆ แถมยังมีกรอบรูปสุดคิ้วท์ให้เลือกใช้ ปรับแต่งแสงเงา สี ความชัด ได้หมดทุกสิ่งอย่าง น่ารักมาก ๆ ไม่โหลดไม่ได้แล้วน้าา

 

แอปแต่งรูป

 

ดาวน์โหลด ios

 

แอพแต่งรูป Pika Pink - Analog Pink Cam


แอพแต่งรูปอันสุดท้ายที่ Jelly จะแนะนำก็คือแอพนี้แหละค่ะ เพราะนางมีฟิลเตอร์โทนสีชมพูให้เลือกมากมาย แถมพิเศษตรงที่มีเอฟเฟคทูโทนให้ใส่เพิ่มเพื่อความแปลกใหม่ มีสติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ ให้แปะ สามารถใส่ Text และแปะรูปอื่นลงไปในภาพได้อีกด้วย โอ๊ยบอกเลยว่าเยอะต้องโหลดมาเล่นเองอะ

 

แอปแต่งรูป

 

ดาวน์โหลด ios

 

Jelly จัดเต็มมาให้ขนาดนี้แล้วสาว ๆ อย่าลืมลองโหลดแอพแต่งรูปเหล่านี้มาใช้กันนะคะ คงจะถูกจริตสาวหวาน หรือคนที่ชอบแต่งรูปแนวนี้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ไหนใครแต่งแล้วก็อย่าลืมโพสอวดเพื่อนใน IG ด้วยล่ะ หรือใครจะใช้คุมโทนในไอจีก็บอกเลยว่าดีเว่อร์ โหลดสิรอไร!