ประสบความสำเร็จในชีวิตไปแล้ว 1 ขั้น สำหรับพริตตี้สาวเงินล้าน "แมลงเมี่ยง" ที่ตอนนี้เธอเริ่มหันมาโฟกัสเรื่องการลดน้ำหนัก ตั้งเป้าหมายใหม่ในการดูแลหุ่นให้ฟิต เฟิร์ม กระชับ จากแต่ก่อนที่ปล่อยตามใจปากจนหุ่นพัง! แต่ถ้ามานั่งไล่ดูรูปของเธอช่วงนี้ต้องบอกเลยว่า เปลี่ยนไปมากจริง ๆ ค่ะ ดูคล่องตัวขึ้น ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สุขภาพแข็งแรง และที่สำคัญ ซิกแพคกล้ามเนื้อท้องเริ่มมา! เธอมีเทคนิควิธีลดน้ำหนักอย่างไรบ้างนั้น เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยย

 


หลังจากที่เธอตั้งเป้าหมายในการลดน้ำหนักและสร้างซิกแพคแล้ว เธอก็ได้สร้าง Instagram ขึ้นมาในชื่อว่า "@momimina86โดยใน IG นี้ก็จะมีทั้งเมนูอาหารที่เธอทาน ท่าออกกำลังกายที่เธอทำ เอาไว้ให้ลองไปทำตามกันดู

ลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก

จากแต่ก่อนที่เธอเป็นสาวมีพุงเนื่องจากการตั้งท้องลูกสาวสุดน่ารัก และการกินตามใจปากมากเกินจนทำให้เกิดไขมันสะสมมากมาย ปัจจุบันนี้เธอสามารถหยุดทุกอย่างได้ หันมากินคลีน มีวินัย ทำ If (Intermittent Fasting) ไปพร้อมกับการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ จนได้ผลลัพธ์อย่างที่เราเห็นนี่แหละค่ะ

ลดน้ำหนัก

 ลดน้ำหนัก

นอกจากนี้พอน้ำหนักเริ่มลด ไขมันเริ่มสลายหายไป เธอก็จะใช้การเล่นเวทเทรนนิ่งเข้ามาช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ทำให้ร่างกายกระชับ จนปัจจุบันร่องซิกแพคเริ่มมาแล้วล่ะค่ะ 

ลดน้ำหนัก

สามารถดูท่าออกกำลังกายเพิ่มเติมได้ที่ #mmfitmode 
Cr : @mangmiang / @momimina86

ลดน้ำหนัก


อย่างที่บอกไปเลยค่ะ ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ สำหรับการลดน้ำหนักและสร้างกล้ามเนื้อถ้าเรามีความตั้งใจจริง ๆ  สุดท้ายแล้วร่างกายจะบอก และจะให้ในสิ่งที่เราไม่เคยคิดว่าจะทำได้อย่างแน่นอนค่ะ