อยากแต่งหน้าสวย ๆ บางทีก็ต้องเริ่มต้นมาจากแรงบรรดาใจค่ะ ซึ่งเอาจริง ๆ แล้วเราก็จะเห็นได้จากภาพถ่ายการแต่งหน้าของศิลปินดารา ต่าง ๆ นานา ยิ่งเป็นสาวเกาหลีด้วยนะ โอ๊ยสวยมากก อินหนักคันไม้ค้นมืออยากแต่งเข้าไปอีกก แต่! ถ้าไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหนดี วันนี้ Jelly รวบรวม Blogger คนไทยแต่ใจเกาหลี ที่เขาจะมาแชร์เทคนิคแต่งหน้าให้แต่งตามได้อย่างง่าย ๆ กัน จะมีใครบ้างนั้นมาดูกันเลยยย


ndmikkiholicc

ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะสาวน้อยคนนี้เกาหลีมากเวอร์จริง ๆ จ้าาา ไม่ว่าจะทั้งสไตล์การแต่งหน้า การแต่งตัวที่หว๊านหวาน คือถ้ามองผ่าน ๆ คือแบบเห้ย!! นี่คนมันคนเกาหลีชัด ๆ นะเนี่ยย ^^


piyapeauty

อีกหนึ่งสาวที่มาแรง แซงทางโค้งจริง ๆ จ่ะ เพราะหน้าตาของเธอนั้นแบ๊วมาก ๆ ตา หู จมูก ปาก ใช้อะไรแต่งหน้าก็อยากจะไปซื้อตามซะทั้งหมดไปเลยเนี่ยยย 


icepadie

สดใสสไตล์เกาหลี ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า แต่งตัวสดใส หยิบจับอะไรทุกอย่างมันก็ดูมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งไปหมดดด สาว ๆ คนที่ชอบความกลิตเตอร์ สีสันสดใส ดูสาวคนนี้บอกเลยต้องยิ้มตามค่าา


feonalita

จะเรียกว่าเป็น Blogger รุ่นแรก ๆ ก็ว่าได้นะ เพราะตอนนี้มียอดตามคนติดตาม 6 แสนกว่าคนแล้วเนี่ยย เวลาที่ปล่อยภาพแต่งหน้าออกมาแต่ละลุคเราต้องแบบรีบเข้าไปดูเลยว่าใช้อะไร แต่งยังไงบ้าง


mintchyy

สวย หวาน ใส ตลกเอาใจวัยรุ่นไปได้เยอะจริง ๆ จ้าาา แต่งหน้าก็เก่ง แต่งตัวก็เก่ง เวลาเห็นเธอใช้เครื่องสำอางอะไรนะ ต้องตามจดแล้วไปซื้อตามตลอดเลยล่ะ


 brinkktyy

อีกหนึ่งดาวรุ่ง พุ่งแรง ที่ดูยังไงก็เกาหลี๊เกาหลี แต่งหน้า แต่งตัวยังไงก็ดูแบ๊ว ๆ ใส ๆ มีสไตล์ไปหมด 


รักใครชอบใครก็ไปตามกดติดตาม กดไลค์ให้กำลังใจพวกเขากันได้เลยจ้าาา