สาว ๆ รู้ไหมคะว่า ถ้าเรามีเมคอัพ Everyday Look ในทุกวัน จะทำให้เราประหยัดเวลาแต่งหน้าไปได้เยอะมาก เพราะเราไม่ต้องมานั่งคิดลุคแต่งหน้าตอนเช้า ๆ แต่ถ้าใครยังไม่มีไอเดีย วันนี้ Jelly มี Everyday Look ของเหล่าเซเลบมาฝาก ไปดูกัน~


แต่งหน้า Everyday Look ฟรัง นรีกุล 

สาวฟรังมีวิธีแต่งหน้าแบบง่ายมาก ๆ เริ่มด้วยครีมกันแดด ต่อด้วยคุชชั่น ส่วนงานคิ้วและตา สาวฟรังใช้พาเลตต์อายแชโดว์ในการเขียนทั้งคิ้วและตาเลยนะ แถมยังใช้อายแชโดว์สีเข้มเขียนอายไลเนอร์เพื่อให้ดวงตาดูกลมโตอีกด้วย จากนั้นก็ทาแก้ม ทาปาก เป็นอันจบ! ง่ายมากกก

แต่งหน้า

Cr.frungnarikunn

แต่งหน้า

 


แต่งหน้า Everyday Look พิมฐา ฐานิดา

สาวพิมฐาเป็นอีกคนที่แต่งหน้าน้อย ๆ แบบ Everyday Look แต่น่ารักมาก เพราะเน้นแต่งหน้าเสริมจุดเด่นของตัวเอง เป็นการแต่งน้อย ๆ แต่บ่งบอกความเป็นตัวเองได้ดีเลย

แต่งหน้า

Cr.pimth

แต่งหน้า

 


แต่งหน้า Everyday Look มะปราง อลิสา

สาวปราง เป็นสาวหน้าคม เรียกได้ว่าโครงหน้าชัดสวยอยู่แล้ว เพียงแค่ทาแก้ม ทาปาก ปัดขนตารับกับตากลมโตคู่สวยก็เอาอยู่แล้ว เท่าที่สังเกตสาวปรางจะแต่งหน้าไปในโทนสดใส เรียกว่าเป็น Everyday Look ที่สาว ๆ ทำตามได้ไม่ยากเลย

แต่งหน้า

Cr.alrisaa 

แต่งหน้า


แต่งหน้า Everyday Look เก้า สุภัสสรา

จะบอกว่าเป็นการแต่ง Everyday Look ไหมก็ไม่เชิง ขอเรียกว่าลุค Woke up like this แล้วกัน เป็นลุคที่พบเจอผู้คนได้แบบไม่เขินมาก แต่ต้องดอกจันทร์ใหญ่ ๆ ไว้เลยว่า ใครจะทำลุคนี้ คือต้องผิวดีมากกกกก เพราะสาวเก้าผิวสวยมาก แต่งออกมาแล้วเป็นยังไงมาดูกัน

แต่งหน้า

Cr.supassra_sp 

แต่งหน้า


Jelly หวังว่าสาว ๆ จะถูกใจกับลุคแต่งหน้า Everyday Look ของเหล่าเซเลบที่นำมาฝากกันวันนี้ ใครชอบลุคของสาวคนไหน ก็นำมาปรับใช้ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองกันนะคะ