สาว ๆ เป็นกันไหมคะ เวลาเจอสไตล์การแต่งหน้าที่เข้ากับเราแล้วก็มักจะแต่งอยู่ลุคเดียวทุกวัน ๆ จนบางทีก็เริ่มเบื่อ อยากลองแต่งหน้าสไตล์ใหม่ ๆ บ้าง แต่ก็ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดีน่ะสิ! วันนี้ Jelly มีไอเดียแต่งหน้า Everyday Look แบบสวยธรรมชาติไม่ต้องเยอะ แต่! ดูดี ดูแพง แถมยังแอบแซ่บเบา ๆ ฉบับดาราเซเลบมาฝาก จะแต่งไปเรียน ไปเที่ยว ไปทำงานหรือไปเดทก็คือเริ่ดหมด! ที่สำคัญยังแต่งตามได้ง่ายเวอร์ เหล่าดาราเซเลบเค้าแต่งหน้า Everyday Look ออกมาในโทนไหนได้บ้างนั้น ตามมาดูกันเลยจ้า

 

แต่งหน้า

cr. IG : @wj_mild

แต่งหน้า

cr. IG : @supassara_sp

แต่งหน้า

cr. IG : @davikah

แต่งหน้า

cr. IG : @aom_sushar

แต่งหน้า

 cr. IG : @pimtha

 

การแต่งหน้า Everyday Look สไตล์ดาราเซเลบที่เรานำมาฝาก บอกเลยว่ามีหลากหลายสไตล์มาก ทั้งลุคหวาน เปรี้ยว แซ่บ ครบหมดทุกรส! เรามาเริ่มกันที่การแต่งหน้า Everyday Look หวาน ๆ กันดีกว่า ลุคนี้เป็นการแต่งหน้าง่าย ๆ แต่สวยหวานเป็นธรรมชาติ เน้นแต่งหน้าด้วยโทนสีชมพูหรือสีพีชทั้งตา แก้ม ปาก เขียนคิ้วให้ได้รูป กรีดอายไลเนอร์ให้ชิดขอบตา เน้นงานขนตาให้งอนเด้ง ปัดไฮไลท์บริเวณหน้าแก้มและสันจมูกเพื่อให้ใบหน้าดูมีมิติและเปล่งปลั่ง เพียงเท่านี้ก็จะได้ลุคสวยหวานออร่าพุ่งสไตล์ดาราเซเลบแล้วล่ะค่ะ

 

แต่งหน้า

cr. IG : @khunfour 

แต่งหน้า

cr. IG : @mind_napasasi

แต่งหน้า

cr. IG : @villwannarot

แต่งหน้า

cr. IG : @padpudd 

แต่งหน้า

cr. IG : @mayyr_

 

วันไหนอยากพลิกลุคให้เปรี้ยวแซ่บ แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ ลองแต่งหน้าแบบ Natural Look โชว์งานผิวใส ๆ เบา ๆ ไม่ต้องลงรองพื้นหนามาก เน้นเฉพาะบริเวณจุดที่มีปัญหาผิว ลุคนี้เน้นแต่งตาซอฟต์ ๆ ด้วยสีเอิร์ธโทน เช่น สีน้ำตาล สีชมพู สีพีชหรือสีส้ม แล้วทาอายแชโดว์แบบชิมเมอร์เพิ่มความไบรท์ให้แก่ดวงตา เน้นเลือกลิปสติกสีเข้มขึ้นหนึ่งสเต็ป เช่น สีแดงอมชมพูหรือสีส้มอิฐ เมื่อแมทช์กับดวงตาซอฟต์ ๆ จะได้ลุคสวยแซ่บกำลังดี ไม่เยอะหรือน้อยจนเกินไป

 

แต่งหน้า

cr. IG : @poydtreechada

แต่งหน้า

cr. IG : @fahsarika

แต่งหน้า

cr. IG : @kaewjarin

แต่งหน้า

cr. IG : @duearisara

แต่งหน้า

cr. IG : @toeyjarinporn

 

ใครไม่ต้องการลุคที่แน่นเป๊ะ แต่อยากให้ดูสวยดูดีขึ้นล่ะก็ Jelly ขอนำเสนอไอเดียแต่งหน้าโทนสีน้ำตาลสุภาพ แต่งง่าย ๆ แต่เรียบหรู ดูดี ออร่าจับ ลุคนี้ดาราเซเลบแต่งกันเยอะมาก แค่แต่งตาด้วยอายแชโดว์โทนสีน้ำตาล ทาให้ฟุ้ง ๆ นัว ๆ เพื่อเป็นการสร้างมิติให้แก่ดวงตา แมทช์คู่กับลิปสติกโทนสีชมพูสุภาพ อย่างสีชมพูนู้ดหรือสีชมพูกุหลาบ ลุคนี้จะแต่งไปมหาวิทยาลัยใส ๆ หรือไปทำงานก็สวยเริ่ดดูดีเวอร์

 

แต่งหน้า

cr. IG : @pearypie 

แต่งหน้า

ce. IG : @apitsada 

แต่งหน้า

cr. IG : @brinkkty

แต่งหน้า

cr. IG : @bifernbah 

แต่งหน้า

cr. IG : @davikah
 

ไอเดียแต่งหน้า Everyday Look สไตล์ดาราเซเลบที่นำมาฝากคราวนี้จะเป็นการพลิกลุคให้ดูแซ่บขึ้น ปั๊วะขึ้น แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากแต่งหน้าแบบใส ๆ เบา ๆ เน้นโชว์งานผิวแล้วล่ะก็ ตามไปอ่านบทความ รวมลุค "แต่งหน้าโชว์งานผิว" เบา ๆ แต่สวยปัง สไตล์ดาราเซเลบ! กันได้เลยจ้า