เห็นดาราบางคนหน้าสดยังสวยก็อดสงสัยไม่ได้จริง ๆ ค่ะ ว่าทำไมน้าา พวกเธอมีเทคนิคอะไรกัน เพราะบางคนก็ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย แต่ก็ยังมีผิวที่ยังสวยอยู่เลย อยากรู้แล้วใช่ไหมละคะว่าเขาดูแลตัวเองกันยังไงบ้างนะ แต่ก่อนที่เราจะไปดูว่าผิวหน้าสดของพวกเขา ทำไมถึงยังสวย เรามารู้เคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าให้ดีกันหน่อยดีกว่า💡 เพราะความจริงแล้ว ผิวที่ดีเกิดมาจากการใส่ใจ และไม่ละเลยเรื่องการบำรุงทั้งภายในภายนอก ฉะนั้นถ้าใครอยากมีผิวที่ดี หน้าสดยังสวย แนะนำเลยว่า 

  • นอนให้พอ อย่างนอน 6 - 8 ชั่วโมงต่อวัน
  • ดื่มน้ำเยอะ ๆ เพื่อให้ผิวไม่ขาดน้ำ ไม่แห้งจนเกินไป
  • ใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าก่อนลงสกินแคร์ เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้า จนทำให้เกิดสิว
  • เลือกสกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับผิวของตัวเอง 
  • ลงครีมกันแดดหน้าทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน 

วันนี้ Jelly เลยจะพาไปซูมผิวหน้าของเหล่าซุปตาร์ ที่บอกเลยว่าไม่แต่งหน้า หน้าสดยังสวยมาให้ได้ดู จะมีใครบ้างนั้น มาดูกันเลยยย


ดาราหน้าสดยังสวย 'อั้ม พัชราภา'


  • ซุปตาร์ดาวค้างฟ้าคนนี้ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ ใครติดตามสาวอั้มทาง IG อยู่บ่อย ๆ จะสังเกตได้เลยว่า ไม่ว่าจะออกทริป ไปทำบุญหรือไปไหนก็แล้วแต่ เธอไม่ลืมที่จะทาครีมกันแดดเลย แถมอายุก็เข้าเลข 4 แล้ว แต่ยังสวย ผิวดี หุ่นเซี๊ยะมาก! ดูแลตัวเองดีจริง ๆ ค่า

หน้าสดยังสวย

หน้าสดยังสวย

instagram.com/aum_patchrapa

ดาราหน้าสดยังสวย 'ดิว อริสรา' 

  • หน้าสดยังสวย ผิวดี นวลเนียน คงจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่สาวดิว อริสรา ดาราเน็ตไอดอลภาคพื้นทะเลของแม่หวานเจี๊ยบคนนี้เลยค่ะ ทั้งออกทริป ทั้งเที่ยว ทั้งปาร์ตี้เก่ง แต่ถึงแม่จะเที่ยวเก่งแค่ไหน ก็จะเห็นได้เลยว่าเธอยังมีผิวที่ดี สวยผ่องไม่หมองคล้ำ ถือเป็นดาราที่ไม่ละเลยเรื่องการดูแลผิวจริง ๆ ค่ะ

หน้าสดยังสวย

หน้าสดยังสวย

instagram.com/duearisara

ดาราหน้าสดยังสวย 'ใหม่ ดาวิกา'

  • สวย คม แม้ไม่แต่งหน้า หน้าสดยังสวยมาก! ก็ต้องนึกถึงสาวใหม่ ดาวิกา เพราะต้องบอกเลยว่า แต่งหน้ากับไม่แต่งหน้าแทบไม่ต่างกันเลย ผิวดีสุด ๆ แถมหุ่นก็ดีอีกด้วย ซึ่งเราจะเห็นทาง IG เลยว่า สาวใหม่เป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย ทั้งคาร์ดิโอ ทั้งบอดี้เวท เห็นได้ชัดเลยนะคะว่าการออกกำลังกายนั้นให้ทั้งผิวที่ดีและหุ่นที่ปังเลยจ้า 

หน้าสดยังสวย

หน้าสดยังสวย

instagram.com/davikah

ดาราหน้าสดยังสวย 'แพท ณปภา'

  • คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนนี้ ทำงานเก่ง งานเยอะสุด ๆ แต่! ถึงแม้จะต้องเลี้ยงทั้งลูก ทั้งทำงาน ก็ไม่เคยละเลยเรื่องการดูแลตัวเองเลย ผิวหน้าดีมาก ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามสาวแพทผ่านรายการทาง Youtube ของเธอจะเห็นเลยว่าเธอเป็นคนที่อารมณ์ดีสุด ๆ การที่จะมีผิวที่ดีได้นั้น นอกจากที่จะบำรุงดีแล้ว การไม่เครียดก็ทำให้สุขภาพจิตดี ส่งผลให้ฮอร์โมนในร่างกายทำงานได้ดีอีกด้วยนะคะ

หน้าสดยังสวย

หน้าสดยังสวย

instagram.com/pat_napapa

ดาราหน้าสดยังสวย 'เนย โชติกา'

  • นางร้ายหน้าหวานคนนี้ ถึงแม้ช่วงนี้จะหันไปรับบทบาทคุณแม่ลูก 1 ก็ไม่เคยมีวันไหนอยู่บ้านเลี้ยงลูกแล้วโทรมเลยล่ะค่ะ สำหรับสาวเนย โชติกา ที่พักหลังนี้ก็พักงานละครไปทำธุรกิจส่วนตัว ดูแลคุณลูกและสามี แถมยังดูแลตัวเองดีจนตอนนี้ก็กำลังมีอีก 1 ในท้องแล้วจ้า ทางเราขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

หน้าสดยังสวย

หน้าสดยังสวย

instagram.com/noeychotika

ดาราหน้าสดยังสวย 'มาร์กี้ - ราศรี'

  • ถึงจะต้องรับหน้าที่เป็นคุณแม่ แถมยังเป็นคุณแม่ลูกแฝด แต่ก็ไม่ปล่อยให้ตัวเองโทรม ผิวหน้ายังดี เปลือยหน้าสดเลี้ยงลูกถ่ายรายการยังสวยเลยค่ะ สำหรับคุณแม่มาร์กี้ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามดูรายการ Youtube ของครอบครัวนี้ จะเห็นได้เลยว่าสาวมาร์กี้หน้าสดออกกล้องเกือบทุกเทป ต้องบอกว่าผิวหน้าดีมาก ๆ แม้จะนอนน้อย ต้องตื่นมาปั๊มนมแค่ไหน แต่คุณแม่ก็ไม่ลืมใส่ใจเรื่องการบำรุงผิวหน้าของตัวเองเหมือนกันนะคะ 

หน้าสดยังสวย

หน้าสดยังสวย

instagram.com/margie_rasri

หน้าสดยังสวยกันจริง ๆ ค่ะทุกคนขา เห็นแบบนี้แล้วได้แรงบันดาลใจในการดูแลผิวไปเต็ม ๆ สำคัญสุดคือไม่ว่าเราจะดูแลบำรุงผิวดีแค่ไหน แต่หากยังนอนน้อย ใช้ชีวิตไม่พอดี สุดท้ายผิวก็พังได้เหมือนกันนะ เพราะฉะนั้นแล้วเราต้องดูแลควบคู่กันไป เพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีและสุขภาพผิวที่ดีค่า

💕 สามารถอ่านเรื่องราวความสวย ความงามเพิ่มเติมได้ที่ 'Jelly Beauty' นะคะ

บทความที่คุณอาจสนใจ