ก่อนหน้านี้หลังจากที่ Jelly ได้เคยเขียนบทความที่ว่าด้วยการไขข้อข้องใจทำไมเพลงรักติดไซเรน ถึงมีกลิ่นอายความเป็นกามิกาเซ่ อดีตตำนาน T-Pop ที่ฮิตสุด ๆ ในอดีตไปแล้ว (อ่านต่อ ที่นี่) แถมยังแอบคิดถึงเสียงแร็ปเท่ ๆ ของ K-otic ในน้ำเสียงของไอซ์ พาริส กับเสียงใส ๆ สไตล์เฟย์ฟางแก้วในน้ำเสียงของสาวแพรวา วันนี้อดีตตำนาน T-Pop ตัวจริงเค้าก็สานฝันให้ Jelly เรียบร้อยแล้วค่ะ เพราะโทโมะ (k-otic) กับ แก้ว จริญญา (เฟย์ฟางแก้ว) เอาเพลงรักติดไซเรนมา Cover แล้วเรียบร้อย! พูดแล้วอยากจะกรี๊ดด 

 

ความพีคมันอยู่ที่ถ้าใครจำได้เนี่ย 2 คนนี้เป็นคู่จิ้นคู่แรก ๆ ของค่ายกามิกาเซ่เลย หนุ่มหน้าหวานสไตล์ญี่ปุ่นแบบโทโมะเข้ากันดีสุด ๆ กับลุคห้าวสาวของแก้วในตอนนั้น และถึงเวลาจะล่วงเลยมาหลายปี จนทั้งคู่ต่างก็ได้แยกย้ายไปทำในสิ่งที่ตัวเองรัก แต่เมื่อวนกลับมาเจอกันอีกครั้งเคมีก็ยังได้เวอร์! แถมทั้งคู่ก็ยังรักษาน้ำเสียงเพราะ ๆ ไว้ได้เป็นอย่างดี ทำให้การ Cover เพลงรักติดไซเรนครั้งนี้น่ารักมาก ๆ เสียงแร็ปทุ้มต่ำของโทโมะกระชากใจของ Jelly ที่สุด จะเพราะขนาดไหน ไปฟังพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ 

 

 

เห็นแบบนี้แล้วอดคิดถึง Playlist T-pop ออริจินัลของกามิกาเซ่ไม่ได้เลยล่ะค่ะ แอบหวังในใจลึก ๆ ว่าจะมีผู้ใหญ่ใจดีจัดคอนเสิร์ต Kamikaze Reunion ให้หายคิดถึงไหมน้า เพราะดูจากทิศทางแล้วเหล่าแฟนคลับก็ตั้งตาคอยที่จะไปออกสเต็ปและเจอศิลปินที่ชอบกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ใครที่ดูเพลงรักติดไซเรนเวอร์ชันนี้แล้วชอบศิลปินทั้งคู่ อย่าลืมตามไป Follow IG ได้ที่ kaewjarin และ __tomo___ นะคะ 


ชมภาพความน่ารักของอดีตคู่จิ้น #โทโมะแก้ว เพิ่มเติม

รักติดไซเรน

Credit: miminttttt07

รักติดไซเรน

Credit: miminttttt07

รักติดไซเรน

Credit: miminttttt07

รักติดไซเรน

Credit: smer_pop

รักติดไซเรน

Credit: prdspef

รักติดไซเรน

Credit: Lsjen10

รักติดไซเรน

Credit: Lsjen10

รักติดไซเรน

Credit: kaixinxq_