ถ่ายรูปแทบทุกวันก็เริ่มจะหมดไอเดียกันบ้างแล้วใช่ไหมล่ะ ? ไม่ต้องเซ็งไปนะ เพราะ Jelly ขอเอาใจสาว ๆ ขาโพสทั้งหลายด้วยไอเดีย "ท่าโพสแบบคูล ๆ" สไตล์สายฝ. ที่มีความง่ายเว่อร์อะไรเว่อร์ เพียงแค่เน้นเลือกมุมถ่ายภาพให้ดี และมีความเซ้ลอย่าได้แคร์สายตาคนรอบข้างมากไป ว่าแต่... ท่าโพสสไตล์สายฝ. ที่ว่านี้จะมีความ Hot และปังระดับไหน ตามไปดูกันเลยดีกว่า บอกเลยว่าแน่นลื้มมม! 

 

"ท่าโพสครึ่งตัว"


งาน Portrait Pose ต้องมา! มาเริ่มด้วยท่าโพสสไตล์สายฝ. แบบครึ่งตัวบนที่บอกเลยว่างานอินเนอร์ งานจิกกล้องแตกแบบสาวฝรั่งต้องมา ซึ่งท่าโพสคูล ๆ เบสิค ๆ เลยคือหันหน้าเข้าหากล้องแล้วก้มหน้านิด ๆ ช้อนตาขึ้นมองกล้องเบา ๆ หรืออาจถ่ายเป็นมุมเสยขึ้นแล้วก้มหน้ามองกล้อง จือปาก ส่วนลำตัวให้กดไหล่ลงข้างหนึ่งจะช่วยให้ดูเพรียวลง แถมยังทำให้สาว ๆ ดูเหมือนนางแบบมือโปรมาเอง

ท่าโพส

ท่าโพส

ท่าโพส

ท่าโพส

ท่าโพส

ท่าโพส

 

"ท่าโพสเต็มตัว ระยะไกล"


สาวฝรั่งจะมีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูงค่ะ ฉะนั้นท่าโพสถ่ายรูปแบบเต็มตัวสไตล์สายฝ. จะต้องใส่ความเป็นตัวเองเข้าไป มือไม้จัดเต็มเท้าเอวเสยผมแบบมั่น ๆ ส่วนด้านล่างให้จิกขา ไขว้ขา หรือใช้ขายันกำแพงหนึ่งข้างจะช่วยเน้นสรีระให้ดูมีส่วนโค้งส่วนเว้าชัดเจนยิ่งขึ้น แถมท่าโพสแบบนี้ยังทำให้รูปออกมาดูไฮด์ มีความชิค ๆ คูล ๆ เหมือนสาวฝรั่งมาเองเลยค่ะซิสสส

 

ท่าโพส

ท่าโพส

ท่าโพส

ท่าโพส

ท่าโพส

ท่าโพส

 

"ท่าโพสแบบนั่ง"


คิดไม่ออกบอกไม่ถูกก็นั่งไว้ก่อน! แต่จะนั่งเฉย ๆ ก็อาจดูอ้วนเผละแถมยังไม่รู้ว่าจะเอามือไม้ไปวางไว้ตรงไหนอี๊กก จัดไปกับท่าโพสแบบนั่งสไตล์สายฝ. ที่จะเป็นอารมณ์แบบชิลล์ ๆ มีความสตรีทสไตล์ โดยท่าโพสแบบนั่งเบสิค ๆ เลยก็คือท่านั่งชันเข่า ถ้าหากว่าหุ่นดีขาเรียวอยู่แล้วก็หันหน้าตรงแบบมั่น ๆ ไปเลย แต่ถ้าอยากดูเพรียวลงให้หันด้านข้างจะเวิร์คกว่า 

 

ท่าโพส

ท่าโพส

ท่าโพส

ท่าโพส

ท่าโพส

ท่าโพส

สาวแซ่บคนไหนมีแพลนจะไปต่างประเทศก็อย่าลืมนำไอเดียท่าโพสแบบคูล ๆ สไตล์สายฝ. ไปใช้แอคท่าเพิ่มความปั๊วะปังกันนะ! บอกเลยว่า สวย มั่น ชนะเริ่ดทุดโพสแน่นอนจ้าาาา