แน่นอนว่าสาว ๆ ทุกคนก็ต้องมีความหวังอยากให้แฟนข้างกายของคุณถ่ายรูปเราออกมาให้ดูสวย เป๊ะปัง อลังเวอร์ เหมือนที่เหล่าดาราเน็ตไอดอลเค้าโพสกัน แต่ก็ติดอยู่ที่ว่าไม่รู้จะทำท่าไหนดี หันหน้ามุมไหนดี หรือหยิบจับอะไรให้ดูดีได้บ้าง วันนี้ Jelly เลยขอมาเอาใจสาว ๆ ด้วยท่าโพสต์สุดปังเอาไว้โพสต์ให้แฟนถ่ายรูปให้ รับรองว่าแค่จำแล้วนำไปใช้ การโพสท่าถ่ายรูปก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปค่ะ คอนเฟิร์ม!

 

1. ท่าโพสนั่งเท้าคาง


เริ่มท่าแรกกับท่าโพสเท้าคางน่ารัก ๆ จะเท้าคางข้างเดียวหรือสองข้างก็ได้นะคะ ท่านี้ง่าย ๆ สบาย ๆ แถมยังดูน่ารักขี้อ้อนสุด ๆ 

 

ท่าโพส

cr. IG : @meanapt

 

2. ท่าโพสถือของกิน


ท่านี้ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ สาว ๆ ลองใช้ของกินที่ไปกินกับแฟนในมื้อนั้น ๆ มาถือแล้วโพสใกล้ ๆ ปากให้ดูเหมือนว่าเรากำลังจะกิน ท่านี้จะทำให้ลุคออกมาดูน่ารักขี้เล่นแน่นอนค่ะ

 

ท่าโพส

cr. IG : @supassra_sp

 

3. ท่าโพสบิดลำตัวยิ้มหวาน


ท่านี้โพสง่ายมากเพียงแค่สาว ๆ ยืนบิดครึ่งตัวแล้วหันมาส่งยิ้มหวาน ๆ แค่นี้ภาพก็ออกมาดูแจกความสดใสสุด ๆ แล้วค่ะ

 

ท่าโพส

cr. IG : @supassra_sp

 

4. ท่าโพสชันเข่า


ท่านี้สาว ๆ ลองมองหาพื้นถนนหรือพื้นหญ้าเรียบ ๆ สวย ๆ ดูนะคะ จากนั้นลงไปนั่งชันเข่าหรือเท้าคางแล้วโพสให้ดูเหมือนว่ากำลังพักผ่อนสบายใจ อย่าลืมหาชุดที่ตัดกับสีเขียวมาถ่ายด้วยนะคะ เป๊ะปังแน่นอน

 

ท่าโพส

cr. IG : @meanapt

 

5. ท่าโพสหาที่พักพิง


ท่านี้เหมาะสำหรับโพสกับขอบเหล็กหรือขอบไม้ โดยให้สาว ๆ วางแขนลงไปในท่าที่สบาย ๆ ลุคนี้จะดูหวาน ๆ ถ่ายภาพออกมาดูดีมากเลยทีเดียวค่ะ

 

ท่าโพส

Cr. IG : @mookworranit

 

6. ท่าโพสนั่งสวยเริ่ดเชิด


เวลาสาว ๆ ไปเที่ยวห้ามมองข้ามขอบที่นั่งเตี้ย ๆ ที่มักอยู่ริมถนนเด็ดขาดนะคะ นี่แหละเป็นอุปกรณ์ประกอบฉากชั้นดีเลยล่ะค่ะ หามุมดี ๆ แล้วหย่อนก้นลงไปนั่งโพสเก๋ ๆ จะมองกล้องหรือไม่มองกล้องก็ได้ รับรองเป๊ะมากเลยจ้า

 

ท่าโพส

cr. IG : @sananthachat

 

7. ท่าโพสยืนเก๋ไม่มองกล้อง


ท่านี้สาว ๆ จะบอกแฟนให้ถ่ายเต็มตัวหรือครึ่งตัวก็ได้ แล้วโพสโดยการเอียงหน้าไปด้านซ้ายหรือด้านขวาให้เหมือนเรากำลังมองอะไรอยู่ รับรองว่าดูดีเหมือนนางแบบสุด ๆ ไปเลย

 

ท่าโพส

cr. IG : @pimtha

 

8. ท่าโพสจับราว 


ท่านี้ทำได้ไม่อยากตามห้างสรรพสินค้าเลยค่ะสาว ๆ ให้มองหาราวจับเก๋ ๆ แล้วยืนจับหรือยืนพิง ยิ่งถ้าใส่ชุดสีตัดกับราวจับยิ่งจะทำให้ดูโดดเด่นและสง่าขึ้นมากเลยค่ะ

 

ท่าโพส

Cr. IG : @mookworranit

 

9. ท่าโพสจับผม


ขอบอกว่าท่านี้เป็นท่ายอดฮิตสำหรับเหล่าดารามาก ๆ เลยล่ะค่ะ ให้สาว ๆ แกล้งทำเป็นจับผมหรือเสยผมก็ได้ แต่ต้องจัดทรงให้ผมดูไม่ยุ่งนะคะ รับรองว่าได้ภาพจากท่านี้เยอะมากแน่ ๆ

 

ท่าโพส

cr. IG : @wj_mild

 

10. ท่าโพสกำลังเดินไปหาตากล้อง


ท่านี้ให้สาว ๆ เชิดหน้ามองกล้อง แล้วทำท่าเดินเข้าหากล้องไปหาคนถ่าย จะทำให้ดูป็นสาวที่สดใสน่ารักชวนมองมากเลยค่ะ

 

ท่าโพส

cr. IG : @supassra_sp

 

11. ท่าโพสเมื่อยจังนั่งด้วยกันไหม


ท่านี้ให้สาว ๆ หาพื้นหรือขอบฟุตบาทที่เหมาะ ๆ ในการนั่งยืดขาและโพสเก๋ ๆ รับรองว่านอกจากจะได้รูปสไตล์แปลกใหม่แล้วยังได้รูปที่ออกมาดูขายาวสูง 170 ได้ไม่ยากเลยค่ะ

 

ท่าโพส

cr. IG : @mind_napasasi

 

12. ท่าโพสเตรียมผูกเชือกรองเท้า


ท่านี้ใช้สำหรับวันที่สาว ๆ สวมใส่รองเท้าผ้าใบค่ะ ให้ปลดเชือกออกให้ดูเหมือนเชือกหลุด แล้วทำท่าก้มไปผูก รับรองกดภาพสวย ๆ ได้หลายรูปเลยค่า

 

ท่าโพส

cr. IG : @minkumiko

 

13. ท่าโพสก้มมองถนน


ท่านี้ควรถ่ายตอนกำลังเดินริมถนนหรือตอนข้ามทางม้าลายฉากหลังจะสวยมากเลยค่ะ ให้สาว ๆ ทำเป็นมองถนนไม่ต้องมองกล้องจะทำให้ดูดีมีสไตล์เหมือนนักท่องเที่ยวมาก ๆ

 

ท่าโพส

cr. IG : @mind_napasasi

 

14. ท่าโพสยืนเท้าราวโน้มตัว


ท่านี้ให้สาว ๆ ยืนเอาแขนเท้าราวจับแล้วโน้มตัวไปด้านหน้า จะมองกล้องหรือไม่มองกล้องก็ได้แต่ให้ส่งรอยยิ้มหวาน ๆ หรือทำท่าหัวเราะคิกคักจะดูน่ารักแบบเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ

 

ท่าโพส

cr. IG : @wj_mild

 

15. ท่าโพสเอียงคอสงสัย


ท่าโพสนี้ง่ายและเป็นที่นิยมมากเลยค่ะ แค่สาว ๆ เอียงหัวเข้าหากล้องแล้วให้แฟนกดชัตเตอร์รัว ๆ จะทำหน้านิ่งแล้วเผยอปากก็ดูเซ็กซี่มีเสน่ห์ หรือจะส่งยิ้มหวาน ๆ ให้กล้องก็น่ารักหวานละมุนสุด ๆ 

 

ท่าโพส

cr. IG : @pimtha

 

16. ท่าโพสกำลังจะดูดน้ำ


ท่านี้ให้สาว ๆ หยิบปลายหลอดมาชนกับปากให้เหมือนกำลังจะดูดหรือจะดูดหลอดไปเลยก็ได้ค่ะ ท่านี้โพสออกมาแล้วจะน่ารักมากบอกเลย

 

ท่าโพส

cr. IG : @nichy.m

 

17. ท่าโพสเดินโดนเด่นด้วยแว่นดำ


ท่านี้ไม่ต้องทำอะไรเยอะเลยค่ะ แค่ใส่แว่นดำพร้อมแต่งตัวปัง ๆ แล้วเดินหน้าตรง ก้มหน้า หรือดึงหน้าเชิด ๆ หน่อย แค่นี้ก็ได้รูปปัง ๆ นึกว่าเซเลบมาเองแล้วจ้า

 

ท่าโพส

cr. IG : @kaewjarin

 

18. ท่าโพสล้วงกระเป๋าเหม่อมอง


ท่านี้ให้สาว ๆ ล้วงกระเป๋าจะเป็นกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋ากางเกงก็ได้ค่ะขึ้นอยู่กับชุดที่สวมใส่ แล้วเหม่อมองออกไปไกล ๆ ให้เหมือนกำลังรอใครอยู่ ท่านี้ให้อารมณ์ทั้งเท่ห์ทั้งน่ารักเลยค่ะ

 

ท่าโพส

cr. IG : @pimprapa.t

 

19. ท่าโพสถือกล้อง


ท่านี้ก็กำลังเป็นที่นิยมในเน็ตไอดอลมาก ๆ เลยล่ะค่ะ แค่หยิบกล้องออกมาทำท่าถ่ายนู่นถ่ายนี่แค่นี้ก็ได้ภาพสวย ๆ จากท่านี้มาไม่ยากเลยค่ะ

 

ท่าโพส

cr. IG : @wjmild

 

20. ท่าโพสจับมือถือ


ท่านี้เป็นท่าที่ง่ายที่สุดเลยค่ะสาว ๆ แค่เอาอุปกรณ์ใกล้ตัวที่ทุกคนต้องมีอย่างโทรศัพท์มือถือ มาถือไว้แล้วโพสน่ารัก ๆ ให้เหมือนไม่ได้ตั้งใจถ่ายรับรองว่าเก๋มาก

 

ท่าโพส

cr. IG : @wonderingpango

 

และนี่ก็เป็น 20 ท่าโพสสวย ๆ ที่ Jelly รวบรวมไว้ให้สาว ๆ ไปโพสให้คุณผู้ชายได้ถ่ายให้ออกมาสวยเป๊ะปังไม่น่าเบื่อ คอนเฟิร์มเลยค่ะว่าด้วยการโพสท่าน่ารัก ๆ ของสาว ๆ แฟนจะต้องกดเพลินไม่มีบ่น คราวนี้แหละสาว ๆ จะมีภาพหลากหลายไสตล์ ไม่น่าเบื่อ เก็บไว้โพสอวดลง facebook และ IG ได้ยาวถึงปีหน้าแน่นอนค่า