สำหรับสาวๆมากมายที่กำลังคิดจะทำสีผมอยู่ หรือใครที่ทำผมสีแซ่บ ๆ แล้วเบื่อความจี๊ดจ๊าดที่มีบนเส้นผม แต่ก็ไม่อยากทำผมสีดำให้ดูทะมึนทึมจนหน้าดุ ซึ่งผมสีน้ำตาลเป็นช้อยส์แรกแน่นอนที่สาว ๆ คิดจะทำแต่จะทำสีผมโทนอะไรให้เข้ากับเรากันล่ะ ? Jelly เลยเก็บสีผมน้ำตาลอมเหลืองสว่างหวานใส Natural Honey Brown  มาให้เป็นตัวเลือก ใครได้ลองทำสีผมนี้รับรองว่าต้องชอบ!!

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม Natural  Honey Brow นั้นไม่ว่าจะสาวผมสั้นหรือสาวผมยาวก็สามารถทำออกมาแล้วสวยทุกคน ด้วยความที่สีผม Natural  Honey Brow นั้นมีเฉดสีน้ำตาลอมเหลืองอ่อนประกายทองนิด ๆ เวลาอยู่ในร่มก็จะออกสีน้ำตาลอ่อนแต่ถ้าออกแดดเมื่อไหร่สีผมนี้จะเปล่งประกายออร่าจับทันที

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

ถ้าหากใครทำสีผม Natural Honey Brow มาแล้วไม่รู้จะเซ็ตผมยังไงล่ะก็ สาวแซ่บที่พกความมั่นใจมาเกินร้อยอาจจะไว้ผมตรงยาวสลวย เพิ่มกิมมิคด้วยการแสกข้างก็ทำให้สวยเก๋ไม่เบา ส่วนสาวหวานลูกคุณหนูอาจจะไว้ผมยาวดันลอนคลายอ่อน ๆ แบบลอนมาม่า สาวคนไหนที่อยากหน้าเด็กอาจจะตัดผมสั้นทำสีผม Natural Honey Brow แล้วงุ้มปลายหน่อย ๆ บอกเลยว่าน่ารักเวอร์

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

หากสาว ๆ อยากสร้างมิติใหม่ให้กับสีผม Natural Honey Brow อาจจะทำไฮไลท์โลว์ไลท์ให้ทรงผมดูมีลูกเล่นเพิ่มเติม หรือจะทำสีผม Ombre ไล่ระดับจากโทนสีผมเข้มไปถึงโทนสีผมสว่าง ดัดลอนปลายอ่อน ๆ ให้เห็นเลเยอร์ของไฮไลท์โลว์ไลท์อย่างชัดเจน ที่สำคัญหมั่นบำรุงผมด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผมทำสีด้วยล่ะ สีผม Natural Honey Brow จะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ ไงจ๊ะ

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

เห็นสาวๆ ทำผมสี Natural Honey Brown แล้วก็อยากรีบทำบ้างเลย ก็แหมสีผมนี้มันสวยและช่างขับให้ผิวดูผ่องสว่างอะไรขนาดนี้ อย่าหาว่าป้ายยากันเลยนะคะเพราะมันสวยจริง ใครเบื่อสีผมโทนน้ำตาลเทาแล้วก็รีบไปทำสีผมนี้กันเลย เลือกร้านดี ๆ ให้เค้าเซ็ตทรงไดร์ตรงงุ้มปลายให้หลังทำผมสี Natural Honey Brow เสร็จแล้วก็อัพรูปอวดเพื่อนไปเลย!

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest