มีใครเป็นเหมือน Jelly ไหมคะ ที่รู้สึกว่าตัวเองนอนหลับสบายขึ้นถ้าได้ใส่ชุดนอนลายน่ารัก ๆ ผ้านิ่ม ๆ ยิ่งถ้าได้ใส่ลายตัวการ์ตูนที่ชอบน้า ฟินสุด ๆ ไปเลย วันนี้เลยอยากมาแบ่งปันร้านชุดนอนบน IG ที่มีลายให้เลือกเยอะ เนื้อผ้าดี มีแบบให้เลือกหลากหลาย ทำให้ช่วงเวลาพักผ่อนของสาว ๆ สบายยยยิ่งขึ้นไปอีก จะมีร้านอะไรบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ

 

ชุดนอน IG: sleepsocietyz

ร้านนี้เป็นชุดนอนเยอะมากก มีทั้งลายการ์ตูน ลายมินิมอล มีทั้งขาสั้นขายาวให้เลือกเลยค่ะ ที่สำคัญถ้าใครกลัวสั่งทางออนไลน์แล้วจะไซส์ไม่พอดี เค้ามีหน้าร้านอยู่ที่ Union Mall ด้วยน้า ชวนชาวแก๊งค์ไปซื้อแล้วใส่เป็นปาร์ตี้ชุดนอนกันก็น่ารักไปอีกแบบ

ชุดนอน ig


ชุดนอน IG: sangmo68

สำหรับร้านนี้ เป็นร้านชุดนอน IG ที่มียอด Follow การันตีคุณภาพได้ดีเลยค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นชุดนอนลายการ์ตูนที่กำลังฮิตมาก ๆ อย่าง ชุดนอนลาย Kaws ชุดนอนลาย Toy Story ชุดนอนลายชินจัง ชุดนอนลายเซเลอร์มูน หรือชุดนอนลายยูนิคอร์นก็มีให้เลือกกันแบบจุก ๆ 

ชุดนอน ig


ชุดนอน IG: twb_sleep

ซื้อชุดนอนร้านนี้ไม่ต้องกลัวผ้าไม่จริง สีเพี้ยน หลอกดาวเลยจ้า เพราะชุดนอน IG ร้านนี้เค้าถ่ายรูปขายเองทุกรูป! และส่วนใหญ่จะเป็นแนวคลีน ๆ ลายการ์ตูนก็จริงแต่ออกแนวสีพาสเทล แถมในเซต 1 ชุดยังมีผ้าปิดตาอีกด้วย รับรองหลับสนิท ตื่นเช้ามาแล้วสดชื่นนน 

ชุดนอน ig


ชุดนอน IG: sleepbyphoenix

เป็นชุดนอน IG ที่ผสมความเซ็กซี่ขึ้นมาหน่อยค่ะ เพราะมีความผ้าซาตินเนื้อผ้ามัน ๆ ใส่สบาย สีก็มีทั้งแบบสีพื้นและแบบที่มีลวดลายเยอะ ใครที่ชอบใส่ชุดนอนหลายสไตล์สั่งชุดนอน IG ร้านนี้ร้านเดียวจบเลยค่ะ

ชุดนอน ig


ชุดนอน IG: bf.honeyshop

ใครอยากใส่ชุดนอนคู่กับแฟน ต้องชุดนอน IG ร้านนี้เลยจ้าา ใส่คนเดียวก็หลับสบาย ใส่กับผู้ชายก็คิ้วท์อ่าแม่ ร้านนี้เค้าจะมีชุดผ้าซาตินเยอะหน่อยค่ะ ผสม ๆ กับลายการ์ตูนทั่ว ๆ ไป เน้นว่าถ้าใครชอบผ้าพริ้ว ๆ ลื่น ๆ ร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน 

ชุดนอน ig


ชุดนอนที่ Jelly คัดสรรมาให้ ใส่แบบคิ้วท์ ๆ ก็ได้ ใส่แบบเซ็กซี่ก็ดี ใครที่เป็นสายปาร์ตี้แล้วอยากจัดธีมชุดนอนสักครั้งก็จัดไปเลยค่ะ ชุดนอน IG ทั้ง 5 ร้านนี้แหละเอาอยู่