เพราะหุ่นของสาว ๆ มีทรวดทรงที่แตกต่างกัน ทำให้มีปัญหาในการใส่กางเกงยีนส์ที่แตกต่างกันด้วยใช่ไหมล่ะคะ บางคนเอวได้ สะโพกคับ บางคนเอวได้สะโพกพอดีก็ติดขาไปอีก Jelly จึงขอรวมร้าน IG กางเกงยีนส์ทรงสวย เก็บขา สะโพก ก้น แก้ไขทุกข้อกังวลของสาว ๆ ให้ได้ลุคเป๊ะ เท่ ๆ แมทช์กับเสื้อตัวไหนก็ได้หุ่นสวย จะมีร้านไหนบ้างตามมาเลยจ้า 

 

👖 IG กางเกงยีนส์ทรงสวย - IG: maodokmai


ร้านแรกเป็นร้าน IG กางเกงยีนส์ทรงสวยที่กำลังมาแรงมากเวอร์เลยค่ะ กับร้าน 'เมาดอกไม้' กางเกงร้านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นเอวสูงที่แมทช์ได้กับทุกลุค มีไซส์ให้เลือกมากมาย และไม่ได้มีแค่สียีนส์นะจ๊ะ สีสันสดใสเค้าก็มีไว้สำหรับสาว ๆ สายแฟที่อยากแต่งตัวเจ็บ ๆ ไม่ว่าจะมีปัญหาใส่ยีนส์แล้วไม่สวยมาจากไหน ร้านนี้อาจจะมียีนส์ตัวที่สาว ๆ ถูกใจก็ได้น้า 

IG กางเกงยีนส์ทรงสวย

 

👖 IG กางเกงยีนส์ทรงสวย - IG: simplest.style


เอาล่ะจ่ะมันจะเก็บหุ่นไม่เป๊ะได้อย่างไร ก็ในเมื่อร้านนี้เค้ามียีนส์ให้เลือกเยอะที่สุดในปฐพี! ว่าบาปว่าบุญเค้ามีทุกทรงที่แก้ปัญหาของสาว ๆ ได้จริงนะคะ ใครที่สะโพกใหญ่ ใส่เอวสูงจะทำให้ดูเอวบางร่างโปร่งขึ้น ส่วนใครที่เอวเล็ก มั่นใจใส่ขาเดฟเอวสูงเก็บพุงได้ หรือถ้าเป็นสาวสูงโปร่งกลัวใส่เดฟแล้วจะโย่งเกิน ขาม้าก็มีให้เลือกนะแม่ เป็นอย่างไรคะ เก็บหุ่นได้เป๊ะทุกแบบ มีปัญหาส่วนไหนเลือกทรงยีนส์ที่แก้ไขจุดนั้นได้เล้ย 

IG กางเกงยีนส์ทรงสวย

 

👖 IG กางเกงยีนส์ทรงสวย - IG: _tnp_jeans


สาว ๆ มินิมอลถูกใจสิ่งนี้เพราะนี่คือร้าน IG กางเกงยีนส์ทรงสวยที่เกาหลีเอามาก ๆ แล้วราคาเริ่มต้น 300 บางตัวสวยมากแต่ราคารวมส่งยังไม่ถึง 500 เลยค่ะ ถูกและดีมีอยู่ที่ร้าน _tnp_jeans นี่เอง และไม่ต้องกังวลว่าราคาถูกจะเย็บไม่ดี ผ้าบางหรือเปล่า หมดทุกปัญหาเพราะว่าใส่แล้วเก็บหุ่นได้ดีมาก คัตติ้งเยี่ยม ผ้ายีนส์ไม่หนาและบางเกินไป เหมาะกับอากาศเมืองไทย อย่างนี้ก็ต้องจัดสิจ๊ะ! 

IG กางเกงยีนส์ทรงสวย

 

👖 IG กางเกงยีนส์ทรงสวย - IG: happinesstores


ร้านกางเกงยีนส์ทรงสวยราคาน่ารัก เหมาะกับนักศึกษาที่ต้องการเก็บหุ่นสวยในงบจำกัดค่ะ เริ่มต้นที่ 300 บาทเท่านั้น มีแบบให้เลือกเยอะ ทั้งขาสั้น ขายาว ขาสามส่วน เก็บก้นสะโพกได้ดี ใครทีมีทริปปลายปีนี้ต้องรีบสั่งเลยย จะได้จัดส่งทันสำหรับใส่ไปเที่ยวกันนะ 

IG กางเกงยีนส์ทรงสวย

 

👖 IG กางเกงยีนส์ทรงสวย - IG: kiddi.s


เป็นร้านที่สาว ๆ น่าจะเคยผ่านตามาบ้างแล้ว เพราะคนใส่เยอะมากกก และมีรีวิวค่อนข้างเยอะนะคะกับ IG กางเกงยีนส์ทรงสวยร้าน Kiddi.s ร้านนี้แม้ราคาจะสูงหน่อยแต่คุณภาพสมราคาจริง ๆ ที่สำคัญมีทั้งของผู้ชายและผู้หญิง ใส่คู่ก็ได้นะเออ ถ้าช่วงนี้แฟนใครเป็นไอ้ต้าวหมูอ้วนแล้วกลัวจะไม่มั่นใจในการแต่งตัว ซื้อกางเกงร้านนี้เป็นของขวัญก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ 

IG กางเกงยีนส์ทรงสวย

 

👖 IG กางเกงยีนส์ทรงสวย - IG: jeansbythewardrobe


สวยหรูดูแพงแต่แต่งแล้วเป็นลูกคุณหนูจริงจริ๊งง กับร้าน IG กางเกงยีนส์ทรงสวย jeansbythewardrobe ร้านนี้ช้อปสะดวกสบายลองกางเกงก่อนได้ที่ SOS ก่อนจะซื้อค่ะ หากลองแล้วยังอยากจะขอเวลาคิดก็ไม่มีใครว่า เมื่อมั่นใจว่าตัวนี้เอาแน่! กดสั่งซื้อที่ Lazada ก็ได้ด้วยนะจ๊ะ ไม่ต้องกลัวถูกโกงเพราะตามผ่านระบบได้ หมดปัญหาทะเลาะกับแม่ค้าไปเล้ยย 

IG กางเกงยีนส์ทรงสวย


หวังว่าปลายปีนี้ที่เป็นเทศกาลท่องเที่ยวเพื่อน ๆ จะได้กางเกงยีนส์ทรงสวยเก็บหุ่นเป๊ะ ไว้ใส่ถ่ายรูปคูล ๆ กันนะคะ ใครที่เคยใส่ยีนส์ร้านอื่นแล้วไม่ถูกใจ ลองกดสั่งจากร้านที่ Jelly แนะนำไปก่อนได้ อาจจะได้ลุคใหม่ที่ไม่เคยเห็นตัวเองในมุมนี้ก็ได้น้าา 

 

บทความที่คุณอาจสนใจ