ช่วง Summer นี้ใคร ๆ ก็สนุกกับการแต่งตัวได้ทั้งนั้น ทั้งสีสันสดใสที่เราสามารถแต่งได้ให้เข้ากับบรรยากาศ หรือสไตล์เสื้อผ้าหลากหลายที่จะ Mix&Match ยังไงก็ได้เพราะอากาศมันช่างเป็นใจซะเหลือเกิน วันนี้ Jelly เลยจะมาแนะนำร้านเสื้อผ้าดังสไตล์ฮิปสเตอร์เหมาะกับคนที่เบื่อสไตล์ร้านเสื้อผ้าแบบเดิม ๆ ตามท้องตลาดทั่วไป อยากลองแต่งตัวสไตล์ใหม่ให้เข้ากับ Summer อันแสนจะร้อนสุด ๆ แบบนี้! ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีร้านเสื้อผ้าอะไรน่าสนใจก็ตามมาส่องได้เลยค่ะ

 

1. ร้านเสื้อผ้าสยาม IG : @mnk.siam


เริ่มต้นกันที่ร้านเสื้อผ้าสุดฮิป สไตล์เก๋ ย้ำ! ว่าเก๋มากจริง ๆ คือถ้าใครอยากได้เสื้อผ้าที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน Jelly ขอรับรองเลยว่าร้านนี้ตอบโจทย์คุณค่ะ 

  • พิกัด : สยามสแควร์ ชั้น 1ใต้โรงหนังสการ์ล่า (ติดกับร้าน Watson และธนาคาร TMB)

 

 

 

 

2.  ร้านเสื้อผ้าสยาม IG : @frank_garcon


เป็นอีกหนึ่งร้านเสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เพราะไปที่ไรก็คนเต็มร้านทุกที กับร้าน Frank Garcon เป็นร้านเสื้อผ้าสไตล์มัลติแบรนด์ที่รวบรวมสินค้าจากหลาย ๆ แบรนด์ดังทางไอจีไว้มากมาย ใครที่ชอบสไตล์วินเทจ หรือ มินิมอลหน่อย ๆ ก็ลองแวะมาดูกันได้ค่า

  • พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 2 

 

 

 

 

 

3. ร้านเสื้อผ้าสยาม IG : @bad.outfit.today


อีกหนึ่งร้านเสื้อผ้าที่มีไอเท็มน่าสนใจไม่แพ้ร้านอื่นอย่าง "bad.outfit.today" เพราะเป็นร้านเสื้อผ้าที่สไตล์ค่อนข้างโดดเด่นไม่เหมือนใคร มีสีสันที่ดูสนุกสนาน และครบทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ และรองเท้า คือบอกเลยว่าน่าซื้อไปใส่มาก ๆ แถมราคาก็ไม่แรงเกินไป น่าไปตำมากแม่

  • สยามสแควร์ ซอย 1 (ข้างธนาคารไทยพานิชย์)

 

 

 

 

4. ร้านเสื้อผ้าสยาม IG : @soda_bkk


ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังขึ้นห้างอย่าง "SODA" ที่ถ้าใครได้ติดตาม ก็น่าจะพอรู้ว่าร้านนี้สไตล์ของเค้าสุดจริง ๆ ด้วยการดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร แถมทุกคอลเลคชั่นก็ออกแบบตาม Season ต่าง ๆ ให้เข้าทุกฤดูกาล บอกเลยว่าคุณภาพแน่นขนาดนี้ต่อให้ราคาจะแรงสักแค่ไหนก็คุ้มค่านะคะคุณพี่! 

  • ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์

 

 

 

 

5. ร้านเสื้อผ้าสยาม IG : @daddy_and_themuscleacademy


เดินทางมาถึงร้านสุดท้าย ที่นี่คือร้านเสื้อผ้าที่สุดของความคิวววววววท์มาก ๆ คือเป็นอีกหนึ่งร้านที่หลาย ๆ คนรักเลยล่ะค่ะ เพราะทั้งดีไซน์ร้านที่เก๋ไก๋ สะดุดตา และสไตล์เสื้อผ้าแบบวินเทจที่ออกแบบได้น่ารักเหมาะกับสาวหวาน แถมยังมีแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมายที่สไตล์ใกล้เคียงกันในร้านด้วย รับประกันเลยว่ามีครบอย่างที่คุณต้องการ ทั้งเสื้อผ้าเก๋ ๆ และเครื่องประดับสุดชิค และที่พีคที่สุดก็คือสติกเกอร์สารพัดแบบ ถ้าใครเป็นสายชอบสะสมสติ้กเกอร์ห้ามพลาดเชียว!

  • สยามสแควร์ ซอย 2

 

 


เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่ได้อ่านมาถึงจุดนี้ ก็คงได้เป้าหมายในการช้อปกันบ้างแล้วใช่ไหมล่ะคะ ? เอาเป็นว่าถ้าใครชอบร้านเสื้อผ้าสไตล์ไหนก็ตามหัวใจตัวเองไปด่วน ๆ เลยค่ะ หรือถ้าใครอยากรู้จักร้านเด็ดที่ไหนเพิ่มเติม ก็แนะนำกันเข้ามาได้เลยนะ Jelly จะพาทุกคนไปส่องพร้อม ๆ กันแน่นอนจ้า