จากโรงภาพยนตร์ 'ลิโด' ในตำนานกว่า 50 ปี สู่การรีโนเวทครั้งยิ่งใหญ่ที่กลับมาในชื่อ 'Lido connect ' ภายใต้คอนเซ็ปต์แหล่งรวมศิลปะวัฒนธรรม ความคิดสร้างสรรค์ และไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยการคัมแบ็คในครั้งนี้ได้แบ่งพื้นที่ใช้งานออกเป็นหลากหลายโซนมาก ๆ มีทั้งโรงภาพยนตร์ พื้นที่แสดงดนตรี นิทรรศการภาพถ่าย แถมยังเป็นแหล่งรวมร้านค้าแฟชั่นสุดเจ๋ง และคาเฟ่เครื่องดื่มชื่อดังมากมาย ให้สาว ๆ ได้เดินเที่ยวช็อปปิ้งถ่ายรูปเล่นกันแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว!! วันนี้ jelly เลยขอมาเอาใจสายแฟที่ชื่นชอบการแต่งตัวทั้งหลายด้วย 5 พิกัดร้านน่าช้อปใน Lido connect มีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าฯ ให้ได้เลือกช้อปกันแบบจุก ๆ ใครพร้อมแล้วตามมาละลายทรัพย์กับเรากันได้เล้ยยยยย!!

 

Tres


สำหรับสาวที่ชอบแต่งตัวสไตล์น้อยแต่มากเรียบแต่ชิค ต้องหลงรักร้านนี้แน่นอนค่ะ เพราะเค้ามีเสื้อผ้าสไตล์มินิมอลให้เลือกหลากหลายแบบม้ากกก ส่วนใหญ่จะเป็นทรงและดีไซน์ที่ใส่แล้วดูดีมีสไตล์ แต่มีความชิล ความสบาย หยิบขึ้นมาแมทช์ง่าย ๆ ได้ทุกวัน จะใส่ไปเที่ยวก็เก๋ ไปทำงานก็ชิค นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าผ้า กระเป๋าสะพายใบเล็ก ๆ รองเท้า เครื่องประดับ และของกระจุกกระจิกน่ารัก ๆ อย่างเคสโทรศัพท์ เคส Airpods โปสการ์ดฯ ให้สาว ๆ เลือกช้อปกันด้วยค่ะ 

📍พิกัด : Lido connect สยามสแควร์ซอย 3

สามาถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ IG : @tresfashion.co

 

 

 

 

 

 

kissaway


สาวคนไหนชอบงานผ้าลินิน ผ้าฝ้าย มารวมกันที่ร้านนี้! เพราะร้าน Kissaway เค้ามีทั้งเสื้อผ้าลินินและผ้าฝ้าย ที่ออกแบบทรงเสื้อได้น่ารักมาก ๆ ทั้งแบบผูกโบว์ ผูกข้าง แขนกุด แขนตุ๊กตา ดีเทลระบาย ๆ หรือจะกางเกงขาสั้น ขายาวก็มีให้เลือกหลายแบบ ส่วนใหญ่จะเป็นสีเอิร์ธโทนสบายตา แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ราคาเริ่มต้น 250 บาทเท่านั้นเอง ใส่ได้ทั้งในวันชิล ๆ ไปเที่ยวออกทริปถ่ายรูปเก๋ ๆ หรือจะใส่ไปทำงานก็น่ารักกก เหมาะกับอากาศบ้านเราสุด ๆ ใครชอบเสื้อผ้าดีเทลน่ารัก ๆ ต้องถูกใจร้านนี้แน่นอน

📍พิกัด : Lido connect สยามสแควร์ซอย 3

สามาถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ IG : @kissawayshop 

 

 

 

 

 

 

 

12.51


มาต่อกันที่ร้านเสื้อผ้าน่าช้อปอีกหนึ่งร้านใน Lido connect ร้านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นงานนำเข้าเสื้อผ้ามาจากเกาหลี จีน ญี่ปุ่น เน้นเสื้อผ้าสไตล์เรียบ ๆ และเฉดสีที่ดูสบายตา แต่มีดีไซน์ที่ชิคและเก๋ ใส่แล้วไม่ซ้ำใคร แถมยังมีเสื้อผ้าให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กางเกงขาสั้น ขายาว ชุดเดรส นำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้แบบเก๋ ๆ ใครอยากได้ลุคแบบสาวโคเรียชิค ๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเลยน้า ราคาเริ่มต้นประมาณ 350 บาท เทียบกับดีไซน์และเนื้อผ้าคือดีงามน่าตำอยู่เด้อออ 

📍พิกัด : Lido connect สยามสแควร์ซอย 3

สามาถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ IG : @12.51lady

 

 

 

 

 

 

 

M.style


เอาใจสายชิคชายแฟที่ชอบแต่งตัวจัดจ้านกันหน่อยยย สำหรับร้านนี้ถือเป็นแหล่งรวมความแฟชั่นสตรีท ดีไซน์สุดคูล ใส่แล้วชิคไม่ซ้ำใคร ทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต แจ็คเก็ต เสื้อครอป ชุดเซ็ท ทั้งสี ทั้งแบบ คือสแว็กแก๊กใส่แล้วเด่นสุดเพื่อนก็แย่งซีนไม่ได๊!! ส่วนราคาของแต่ละชุดก็มีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน แถมยังมีไอเทมเก๋ ๆ ให้เลือกอีกเพียบ ทั้งกระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับต่าง ๆ ใครมองหาชุดแซ่บ ๆ ใส่ไปเดินเที่ยวกับเดอะแก๊ง หรือใส่ไปคอนให้เจิดสุดในงานล่ะก็ ขอให้เดินตรงเข้า Lido Connect ร้านนี้เลยแม่

📍พิกัด : Lido connect สยามสแควร์ซอย 3

สามาถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ IG : @M.style_me

 

 

 

 

 

 

 

Mustard


สาวกรองเท้าผ้าใบจะพลาดร้านรองเท้าแบรนด์นี้ไม่ได้เด็ดขาด เพราะ Mustard Sneakers ถือเป็นแบรนด์รองเท้าผ้าใบขวัญใจสาว ๆ ที่กำลังมาแรงอีกหนึ่งแบรนด์ ไม่ใช่แค่ดีไซน์น่ารักมินิมอลเท่านั้น แต่ยังมีให้เลือกกันหลายสีม้ากก ทั้งสีขาว สีครีมไข่ สีเหลืองมัสตาร์ด สีเขียวมะกอก สีแดง เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว! ใส่แล้วมันก็จะชิค ๆ เก๋ ๆ ดูมีสไตล์จนเพื่อนทักว่าแบรนด์อะไรอะแกรร ใครกำลังมองหารองเท้าผ้าใบเรียบ ๆ ใส่ได้ทุกโอกาสไปจัดกันด่วน ซื้อมาแล้วได้ใส่บ่อย ๆ แน่นอนค่ะ

พิกัด : Lido connect สยามสแควร์ซอย 3

สามาถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ IG : @mustardsneakers

 

 

 

 

 

 

 

สายช็อปอย่างเราเห็นแล้วเงินในมือคือสั่นไปหมด!! ใครอยากได้เสื้อผ้าใหม่ ๆ ต้องลองมาเดินกันสักครั้ง มาวันหยุดก็ได้ หรือเลิกเรียนเลิกงานแล้วแวะมาก็ดี เพราะที่ Lido connect เค้าเปิดให้เดินเล่นยาว ๆ ถึงสามทุ่มกันไปเลยยย แถมยังเดินทางสะดวกมาก ๆ แค่ลง BTS สถานีสยามแล้วเดินมาสยามสแควร์ซอย 3 ก็ถึงแล้ว ป้ายยาเสร็จ jelly ก็ขอตัวไปช้อปบ้างแล้วเด้อออ 

 

Facebook : Lido connect