รู้นะว่าเดี๋ยวนี้สาว ๆ ชอบซื้อของออนไลน์กันมากกก! โดยเฉพาะร้านขายเสื้อผ้าในไอจีน่ะ ส่องกันทั้งวัน สั่งกันทุกวัน พัสดุมาส่งรัว ๆ จนไปรษณีย์จำบ้านเลขที่เธอได้แล้ว ในเมื่อเทคโนโลยีมันตอบสนองความสะดวกสบายให้มนุษย์ขนาดนี้ กดสั่ง กดโอน รอรับของอยู่บ้านแบบง่าย ๆ Jelly ก็ไม่พลาดที่จะไปหาร้านเสื้อผ้าดี ๆ ใน IG มาอัพเดทสาว ๆ กันอยู่เรื่อย ๆ แหละ เอาล่ะ แต่คราวนี้เราขอมาเอาใจสาวออฟฟิศกันหน่อย เพราะแต่ละร้านที่เราคัดมาบอกเลยว่าจะใส่ไปเที่ยวก็เก๋ ใส่ไปทำงานก็ดูดี เอาล่ะ ถ้าพร้อมจะกดโอนเงินแล้วก็ไปดูกันเล้ยยยย 

 

1. ร้านเสื้อผ้า IG : @something_apparels


ร้านแรกกับร้าน Something_apparels ร้านนี้สาว ๆ หลายคนรู้จักกันดีอยู่แล้วล่ะ เพราะแบบสวย งานดี แถมราคาคุณภาพมากกก มีให้เลือกมากมายหลายสไตล์สุด ๆ ทั้งเสื้อ กระโปรง กางเกง เดรส เรียกได้ว่าร้านเดียวมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดูดีได้ครบชุด เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากได้ลุคไปทำงานเก๋ ๆ ชิค ๆ ถ้าอยากลองของจริงก็แวะเข้าไปดูกันได้ที่ Sense สยามซอย 7 / Camp Mege bangna / Pop up store อารีย์ 

  • ราคา : 390 - 990 บาท

 

ร้านเสื้อผ้า

 

2. ร้านเสื้อผ้า IG : @lookbooklookbook


ร้านนี้ถือเป็นร้านฮอตฮิตในดวงใจของสาว ๆ บน IG เลยจ้า ลงขายแต่ละครั้งนี่สาว ๆ แทบจะแย่งกันจอง เพราะดีไซน์ที่น่ารัก เก๋ ๆ ดูแพง แบบไม่ซ้ำร้านอื่น ๆ เลยด้วย สามารถใส่ได้หลายโอกาส ไปทำงาน เที่ยว ออกงานคือเริ่ดหมดดด มีหน้าร้านอยู่ที่ SOS และ Camp Mega Bangna ไปเลือกไปลองกันได้ รับรองว่าถูกใจสาว ๆ แน่นอนค่า

  • ราคา : 790 - บาท

 

ร้านเสื้อผ้า

 

3. ร้านเสื้อผ้า IG : @mali_classic


ร้านนี้ได้ลุคสาวออฟฟิศที่มีทั้งความหวาน ชิค อินเทรนด์! เน้นความเรียบแต่เต็มไปด้วยดีเทลสุดเก๋ มีทั้งเสื้อและกางเกงให้เลือกช้อปกันหลายแบบ แมทช์ได้บ่อย ๆ จะใส่ไปทำงาน ออกเดท งานบุญ งานบวช คือได้หมดจ้า ที่สำคัญราคาไม่แพง ถ้าเทียบกับดีไซน์และคุณภาพของงาน ลองเข้าไปช้อปกันได้ที่ Matchbox / SOS / เซ็นทรัลพระราม 2 ใกล้สาขาไหนไปสอยกันจ้า

  • ราคา : 390 - 690 บาท

 

ร้านเสื้อผ้า

 

4. ร้านเสื้อผ้า IG : Shuuxme


สายหวานทั้งหลายต้องจัดแล้วค่า! สำหรับร้านนี้ขอบอกเลยว่า งานดี งานเป็นแบบตัดเอง ดีไซน์เก๋ สีน่ารัก ไม่โหลแน่นอนจ้า เสื้อใส่สบาย เดรสก็มีขาย เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากใส่เสื้อผ้าไปทำงานในลุคหวาน ๆ เรียบร้อย แต่จะใส่ไปเที่ยวก็ดูดีน่ารักไม่แพ้กัน มีขายทาง Shopee กับ Lazada ด้วยนะ ใครชอบลุคนี้เข้าไปกดฟอลไว้ด่วน ๆ

  • ราคา : 290 - 490 บาท

ร้านเสื้อผ้า

 

5. ร้านเสื้อผ้า IG : @with.it.store


เอาใจสาวออฟฟิศสายหวานปนเซ็กซี่กับร้านนี้เลยจ้า เสื้อผ้าส่วนใหญ่จะเป็นสไตล์มินิมอล เรียบ ๆ เก๋ ๆ มาพร้อมสี Earth Tone ซอฟต์ ๆ สบายตา มีทั้งเสื้อ กางเกงและกระโปรงให้สาว ๆ ได้เลือกช้อปกันหลายแบบหลายสีแบบจุก ๆ กันเลยทีเดียว ส่วนราคาก็จัดว่าสบายกระเป๋านะ ใครอยากได้ลุคสวยดูดีน่ารักชิค ๆ ต้องจัดร้านนี้เลย เค้ามีหน้าร้านหลายสาขาม๊ากมากก ตามไปเช้อปกันได้ที่ Matchbox / Sense และห้างเครือเซ็นทรัลเลยจ้า

  • ราคา : 390 - 490 บาท

 

ร้านเสื้อผ้า

 

6. ร้านเสื้อผ้า IG : @shop.popo


มาต่อกันที่ร้านเสื้อผ้าน่ารักสไตล์เกาหลี ใส่ไปทำงานก็ดูดี ใส่ไปเที่ยวก็เก๋ มีทั้งเสื้อ เบลเซอร์ เดรส ชุดเซ็ต กางเกงขาสั้น กางเกงขายาว ให้เลือกหลายแบบ หลายสี ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้าที่ใส่ง่าย ใส่สบาย แมทช์ได้บ่อย ๆ แต่ละแบบคือน่ารักไปหมดจนเลือกไม่ถูก ลองเข้าไปเลือกช้อปดูเนอะอาจจะกลายเป็นร้านประจำของสาว ๆ เลยก็ได้น้า  

  • ราคา : 290 - 450 บาท

ร้านเสื้อผ้า

 

6. ร้านเสื้อผ้า IG : @behersofficial


ปิดท้ายด้วยร้านเสื้อผ้าที่ถือว่าดังและอยู่มานานเลยทีเดียวค่ะ โดยที่ร้านนี้จะเน้นแนวเบิสิคแบบชิลล์ ๆ โทนสีธรรมชาติ ใส่ง่ายสบายตา ส่วนใหญ่จะเป็นงานผ้าลินินทั้งเสื้อเชิ้ต กางเกงเอวสูงขาบานและชุดเดรส ซึ่งบอกเลยว่าคัทติ้งดีงามมากก ใครชอบเสื้อผ้าเบสิค ๆ ใส่สบายแต่ดูดี จัดร้านนี้เลยจ้ะ เค้ามีบริการตัดตามไซส์ให้ลูกค้าด้วยนะ เลือกความสั้น - ยาวให้พอดีกับรูปร่างได้เลย

  • ราคา : 990 - 1,190 บาท

 

ร้านเสื้อผ้า

 

นี่รับประกันว่า 7 ร้านนี้ ดีไซน์สวย คุณภาพดี ราคาเอื้อมถึงไม่แรงจนเกินไป ลองไปสอยมากันสักชิ้นสองชิ้น แล้วจะกลายเป็นลูกค้าประจำโดยที่ไม่รู้ตัวเลยจ้าาา