ยุคสมัยนี้ จะไปเที่ยวที่ไหน ทำอะไร ก็ต้องถ่ายรูปมาอัพลงโซเชียลกันตลอดถูกต้องไหมล่ะคะ ? เลยทำให้ตอนนี้พวกที่พัก รีสอร์ทต่างก็พากันสร้างกิมมิคให้กับที่พัก ไม่ว่าจะเป็นจุดถ่ายรูป หรือที่ฮิต ๆ ตอนนี้เลยก็คือ การจัดอาหารลอยน้ำไว้ถ่ายรูป สวย ๆ เก๋ ๆ จะมีที่พักกินข้าวลอยในน้ำที่ไหนบ้างนั้น วันนี้ Jelly มีพิกัดมาฝากจ้า


ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ "Sunsuri Phuket"

  • เริ่มที่แรกด้วยการเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าแล้วจองตั๋วเครื่องบิน บินตรงไปลงภูเก็ตกันดีกว่าค่ะทุกคนขา บอกเลยว่าไม่ต้องบินไกลไปถึงเมืองนอก เพราะที่นี่วิวสวย ไปถึงแล้วหายเหนื่อยอย่างแน่นอน ที่สำคัญเขามีกิมมิคจัดเซ็ตอาหาร Aquatic Lunch ชุดอาหารลอยน้ำให้เราได้ไปทานในน้ำแบบฟิน ๆ ชิลล์ ๆ กินลมชมทะเลแบบสบาย ๆ อีกด้วยนะ เห็นแบบนี้แล้วอยากจะกดสั่งบิกินี่รอแล้วจ้า

ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ

instagram.com/paigunna/

ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ

instagram.com/p/Bn2YPZDAL1r/

ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ "Villa Solitude Resort and Spa"

  • ยังคงอยู่กันที่ภูเก็ตกันต่อนะคะทุกคน ซึ่งต้องบอกว่าที่นี่นอกจากบรรยากาศจะดีแล้ว ต้องบอกเลยว่าตกแต่งได้แบบหรูหรา อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบ สงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนสุด ๆ ซึ่งที่นี่ห้องพักเขาจะเป็นรูปแบบวิลล่านะ คือส่วนตัวสุด ๆ แถมยังมี Treetop Panorama Pool Villa สระว่ายน้ำส่วนตัวไว้ให้เราได้ลงเล่นแบบสบาย ๆ ไม่ต้องเขินสายตาใครเลยล่ะ

ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ

ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ

facebook.com/villazolitude/

ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ "Maldives Beach Resort"

  • กลับมาที่ใกล้ ๆ กรุงเทพฯ กันบ้างค่ะ ที่นี่เลยจันทบุรี ที่พักสุดสงบบนหาดเจ้าหลาว ซึ่งต้องบอกเลยว่าการตกแต่งของห้องพักจะมีความเก๋ด้วยสถาปัตยกรรมแบบทรอปิคอล มีสระว่ายน้ำให้ลงไปทานข้าวแบบส่วนตัว มุมถ่ายรูปเยอะ ราคาไม่แรง 2 วัน 1 คืนเอาอยู่ค่ะ

ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ

ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ

instagram.com/maldiveschanthaburi/

ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ "The Tryst River Kwai"

  • พักทะเล แล้วไปชิลล์ ๆ ริมน้ำตกกันหน่อยดีกว่าค่ะ สำหรับที่นี่ก็ได้ฟีลธรรมชาติไปอีกแบบ มีมุมเล็ก ๆ สระว่ายน้ำส่วนตัวให้นำอาหารใส่แพไปลอยทานในน้ำแบบเก๋ ๆ ที่พักอาาจะไม่ได้ใหญ่มาก แต่เหมาะกับการไปพักผ่อน สูดรับอากาศดี ๆ และความเขียวขจีของธรรมชาติ ราคาไม่แพงเกินงบอีกด้วยค่า

ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ

instagram.com/vcypyr

ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ

instagram.com/shisu_ri

ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ "The Inside House"

  • ขึ้นเหนือกันดีกว่าค่ะ สำหรับที่นี่บอกเลยใครที่ชอบการตกแต่งสไตล์หินอ่อน ต้องฟินสุด ๆ ค่ะ เพราะเขาตกแต่งได้หรูหรา สวยงามมาก ๆ และที่สำคัญถ่ายรูปมาได้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศเลยด้วยนะ มีเซ็ตอาหารให้เลือกทั้งแบบลอยในน้ำ หรือเซ็ต Afternoon tea จิบชาน่ารัก ๆ มุมถ่ายรูปเยอะจริง ๆ ค่ะทุกคนขา

ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ

instagram.com/iitimiitim/

ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ

instagram.com/agnesmaa/

ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ "Summer Sault"

  • ไม่เชิงเป็นที่พัก แต่ถ้าใครมีโอกาสได้ขับรถไปจังหวัดสมุทรสงคราม แนะนำแวะมาที่นี่กันดูค่ะ เพราะเขามีเซ็ตอาหารลอยน้ำไว้บริการ ราคาเซ็ตละแค่ 750 บาทเท่านั้น และที่สำคัญสามารถใส่ชุดว่ายน้ำไปถ่ายรูปได้เลยแบบเก๋ ๆ โดยที่เขาจะแต่งร้านแนวสไตล์ Tropical In Pool Dining ได้รูปดี ๆ แบบไม่ต้องเสียค่าห้องพักแพง ๆ เลยล่ะ

ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ

ที่พักกินข้าวลอยในน้ำ

facebook.com/umego.travel

จริง ๆ แล้วยังมีที่พักที่มีการทานอาหารแบบแพลอยน้ำอีกหลายที่เลยค่ะ แต่ที่ทางเราเลือกมาก็จะเป็นที่ที่อยากให้ทุกคนไปลองเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ ๆ กันดู อย่าลืมหาเวลาไปพักผ่อนให้ชีวิตได้ผ่อนคลายกันบ้างน้าา :)