ผันตัวไปรับบทบาทแม่ในชีวิตจริง ช่วงหลังนี้เลยไม่ค่อยได้เห็นผลงานในวงการบันเทิง สำหรับนางร้ายหน้าสวย “เนย - โชติกา” นักแสดงสาว หุ่นดี ขายาว ที่บอกเลยว่าถึงแม้ว่าจะมีลูกและครอบครัวที่น่ารักแล้ว เธอก็ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองโทรม ไม่สวยเลยล่ะค่ะ 

เพราะถึงแม้จะไม่เห็นผลงานในวงการบันเทิง แต่เธอก็ไม่ได้หายไปไหนนะ ยังคงลงภาพสวย ๆ งาม ๆ ให้เราได้ชมอยู่เสมอ ซึ่งทางเราได้ไปรู้เทคนิคการถ่ายรูปของสาวเนย ในรายการ “3 แซ่บ” มาว่า การที่เธอมีภาพที่สวย ขายาว ๆ หุ่นดีนั้น ส่วนใหญ่แล้วคุณสามีเป็นคนถ่ายให้ค่ะทุกคนขา ซึ่งเทคนิคบอกเลยว่า ง่าย และสามารถทำตามได้ไม่ยาก จะมีเทคนิคยังไงบ้างนั้นมาดูกันเลยยย

ถ่ายรูป


  • เทคนิคการถ่ายรูปให้ดูหุ่นดี ขายาวของสาวเนย ก็คือ ตัวคนถ่ายจะต้องนั่งลงค่ะ เพื่อให้ได้มุมภาพที่ขาดูยาว ส่วนตัวนางแบบเองก็ใช้การเขย่งส่งนิดหน่อย จากนั้นแล้วนางแบบสามารถโพสต์ และช่างภาพกดรัว ๆ ได้เลย ง่าย ๆ แค่นี้ก็ได้ภาพสวย ๆ แล้วค่า

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

Tips: อาจจะต้องใช้จริตในการโพสต์เข้าช่วยหน่อยนะคะทุกคนขา จิกเท้าเบา ๆ ช่วยกันคนละครึ่งทางจ้า

  • นอกจากนี้แล้วในรายการเธอยังบอกเทคนิคการแต่งหน้าให้สวยเด้ง หน้าไม่มันอีกด้วยนะ ซึ่งต้องบอกเลยว่า เธอใช้เทคนิคการเซ็ตงานผิวแค่ 2 ขั้นตอนเท่านั้น คือ การลง CC Cream และตามด้วยแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นของแบรนด์ Cho ซึ่งก็เป็นแบรนด์ของเธอเอง เติมปากนิดหน่อยก็ได้ลุคปัง ๆ แบบเธอแล้วล่ะค่ะ

ถ่ายรูป

📸 Cr : instagram.com/noeychotika

เห็นไหมคะทุกคนขา เทคนิคหลักการทำให้ตัวเองสวย ดูดี ไม่ได้ยากเลย ลองเอาไปปรับ ๆ ใช้กันดู แท็กเพื่อน แท็กตากล้องคู่ใจกันดูนะคะ เป็นผู้หญิงห้ามหยุดสวย ห้ามปล่อยตัวเองเด็ดขาด!