ไม่ว่าจะปีไหนเทรนด์การทำสีผมก็ไม่มีตกเทรนด์เลยสักปี และแน่นอนว่าสีผมที่คนนิยมทำมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น "สีผมน้ำตาล" Jelly ขอแนะนำมิติใหม่แห่งการทำสีผมให้ใบหน้าดูสว่างสดใสขึ้น นั่นก็คือสีผมน้ำตาลประกายทอง Latte นั่นเอง จะออกแนวน้ำตาลอ่อนค่อนไปทางบลอนด์ดูสวยละมุนสุด ๆ ถ้ายังนึกไม่ออกว่าเป็นแบบไหน มาดูไอเดียสีผมด้านล่างได้เลยค่ะมีทั้งผมสั้นและผมยาว รับประกันความน่ารัก

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

สาว ๆ คนไหนที่ไม่อยากให้ใบหน้าดูหมองหรือดูหน้าดุ สีผมน้ำตาลประกายทอง Latte ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยทำให้หน้าดูหวานขึ้น สีนี้อาจจะต้องฟอกสีผมก่อน 1 ครั้ง สำหรับคนที่มีผมสีเข้มเพื่อให้ได้ผมสีอ่อนก่อน เมื่อเส้นผมสีอ่อนลงแล้วก็ให้ลงน้ำยาเปลี่ยนสีผมน้ำตาลประกายทอง Latte ลงไป ทิ้งไว้ประมาณ 30 - 45 นาที แล้วค่อยไปล้างออกให้สะอาด จัดการเป่าไดร์และจัดแต่งทรงผมให้เรียบร้อย ก็จะได้สีผมน้ำตาลประกายทอง Latte สวย ๆ แล้วค่ะ

สีผม

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

หากใครอยากเพิ่มความหวานใสให้กับตัวเอง ก็ให้ลองทำผมลอนดัดปลายอ่อน ๆ สไตล์เกาหลี จะช่วยทำให้ทรงผมดูพองและดูมีวอลลุ่มมากขึ้น หรือจะดัดลอนเมอเมดหยิก ๆ ก็ดูน่ารักไปอีกแบบ แต่ถ้าใครอยากเป็นสาวน่ารักแบบไม่ต้องปรุงแต่งมากก็ทำผมตรงแล้วตัดหน้าม้าซีทรูก็ดูเป็นสาวเกาหลีเหมือนกันนะคะ

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

นอกจากสาวผมยาวที่ทำสีผมโทนน้ำตาลประกายทอง Latte แล้วจะดูหน้าหวานขึ้น สาวผมสั้นเมื่อทำผมสีนี้ก็พลิกลุคให้เป็นสาวสดใสและทำให้หน้าดูสว่างขึ้น แต่ถ้าแต่งหน้าจัดหน่อยก็กลายเป็นสาวแซ่บสายฝอได้เหมือนกัน สีผมโทนนี้สามารถเข้าได้กับทุกสีผิวและทุกโทนเมคอัพ บอกเลยว่าไม่ทำไม่ได้แล้วน้าาา

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

สีผม

 

ไหนใครอยากหน้าหวานบ้างคะสาว ๆ อย่าลืมเอาไอเดียสีผมน้ำตาล Latte ไปให้ช่างทำผมทำให้นะคะ แต่ถ้าหากใครคิดจะทำสีผมด้วยตัวเองแล้วล่ะก็อย่าลืมบำรุงผมให้ดี ๆ จากนั้นให้ทำตามขั้นตอนอย่างละเอียดเพื่อไม่ให้สีผมด่าง ทางที่ดีก็ควรไปให้ช่างที่ร้านทำสีผมให้เลยดีกว่า จะได้สวยเท่ากันทั่วทั้งศีรษะนะจ๊ะ