Ash Tone เทรนด์สีผมสุดฮิตที่ไม่ว่าจะสีผิวโทนไหนก็สามารถทำได้หมด ด้วยโทนสีผมที่ออกหม่น ๆ จะช่วยเพิ่มดีกรีความแซ่บ และความเก๋ดูมีมิติให้กับเส้นผม สลัดลุคเรียบง่ายแบบเดิม เติมความชิคและดูมีสไตล์แบบสาย ฝ ก็ได้สายเกาก็ดี ถ้าอยากเปลี่ยนเป็นคนใหม่ไฉไลกว่าเดิมแล้วหล่ะก็มาดูไอเดียทำสีผม Ash Tone ไว้ทำช่วงหน้าร้อนนี้กันเถอะ!

 

สีผม Ash Tone สไตล์สาวผมสั้น


ด้วยความแซ่บพริก 10 เม็ดของสาวผมสั้นตัดตรง หรือสาวผมสั้นสไลด์ ลองทำสีผม Ash Tone ยิ่งเพิ่มความเผ็ชเข้าไปใหญ่ จะทำสีเดียวกันหรือจะทำไฮไลท์สีผมก็ได้หมด หากใครเบื่อสีเข้มของ Ash Tone ก็สามารถเติมสีสันอย่างสีม่วงลาเวนเดอร์เข้าไปก็ดูเก๋แบบมีกิมมิค แต่งหน้าโฉบเฉี่ยวสักนิดดูเป็นสาย ฝ เลยแหละ

 

สีผม Ash

 

สีผม Ash

 

สีผม Ash

 

สีผม Ash

 

สีผม Ash

 

 

สีผม Ash Tone สไตล์สาวผมสั้นไว้หน้าม้า


ส่วนสาวคนไหนที่เป็นสายเกาสายแบ๊ว ตัดผมสั้นไว้หน้าม้าให้ใบหน้าดูเด็กลง ลองทำสีผม Ash Tone เข้าไปจะทำให้ดูเป็นเด็กสาวน่าทะนุถนอม อารมณ์ว่าฉันเป็นลูกคุณหนูผู้ดี บอกเลยว่าทรงนี้สาวเกาหลีกำลังฮิตเลยแหละ

 

สีผม Ash

 

สีผม Ash

 

สีผม Ash

 

สีผม Ash

 

สีผม Ash Tone สไตล์สาวผมยาวแสกกลางหรือแสกข้าง


รู้มั้ยคะว่าสาวผมยาวนั้นได้เปรียบในเรื่องของการโชว์สีผมอันเปล่งประกาย เพราะสามารถสะบัดผมพริ้วไหวให้หนุ่ม ๆ หลงไหลได้ แล้วยิ่งทำสีผม Ash Tone แล้วหล่ะก็ ความแซ่บนี้ไม่หนีไปไหนอย่างแน่นอน แต่งหน้าเข้ม ๆ ก็ดูปังแบบสาย ฝ หรือจะแต่งหน้าอ่อน ๆ ก็ดูน่ารักแบบสายเกา ใครชอบแบบไหนก็เลือกเอานะคะ

 

สีผม Ash

 

สีผม Ash

 

สีผม Ash

 

สีผม Ash

 

สีผม Ash

 

 

สีผม Ash Tone สไตล์สาวผมยาวไว้หน้าม้า


มาถึงขั้นสุดของความแบ๊วแนวลูกคุณหนูไฮโซ กับสีผม Ash Tone สไตล์สาวผมยาวไว้หน้าม้าน่ารักแบบสาวเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น Ash Tone น้ำตาลก็ดูหวานใส เทาก็ดูสวยแบบมีระดับ หรืออยากจะเพิ่มกิมมิคด้วยการเติมสีผมพาสเทลแบบไฮไลท์เข้าไป ก็โดดเด่นไม่เหมือนใคร

 

สีผม Ash

 

สีผม Ash

 

สีผม Ash

 

สีผม Ash

 

สีผม Ash

 

สีผม Ash Tone ไม่จำเป็นต้องเป็นโทนเทาหรือน้ำตาลเสมอไป สาว ๆ สามารถเพิ่มกิมมิคให้การทำสีผมได้ด้วยช่อไฮไลท์สีพาสเทลหรือสีอ่อนตามใจชอบ นี่ก็เป็นเพียงแค่ไอเดียทำสีผมส่วนหนึ่งที่ Jelly นำมาฝากเพียงเท่านั้น และสีผม Ash Tone เป็นสีที่ต้องใช้เทคนิคพิเศษ ทางที่ดีควรปรึกษาช่างผู้เชี่ยวชาญก่อนการทำสีผมนะคะ