เริ่มต้นเดือนใหม่อย่างมั่นใจก็ต้องใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทค่ะ เพราะแบบนี้เราก็เลยต้องหันมาดูดวงชะตาล่วงหน้ากันหน่อย แล้วเดือนนี้ดวงเกิดแต่ละวันจะเป็นยังไง เรามาเช็คไปด้วยกันดีกว่าค่า


💛


คนเกิดวันจันทร์มีความเป็นผู้นำและเชื่อมั่นในตัวเองสูงค่ะ ไม่ค่อยยึดติดกับใคร ๆ หรือสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เป็นคนมีรสนิยมที่ดี มีความคิดทันสมัย เป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่ 

  • ด้านการงาน : งานในด้านการติดต่อเจรจาดูท่าทางไปได้สวยเลยนะ ประสบความสำเร็จในเรื่องที่คิดหรือตั้งเป้าหมายเอาไว้ มีโอกาสที่ธุรกิจจะเติบโตในต่างประเทศด้วยนะ
  • การเงิน : ชาววันจันทร์เป็นคนหาเงินเก่ง บริหารจัดการได้ดี แต่ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องเสียเงินเพราะเกิดจากการช่วยเหลือคนอื่นแบบที่ไม่ทันตั้งตัว เพราะเช่นนั้นแล้วก่อนช่วยเหลือใครคิดให้ดีก่อนน้าาา
  • ด้านความรัก : คนโสดช่วงนี้จะมีความรักเข้ามาให้เลือก แต่อาจจะยังไม่เจอความรักที่ถูกใจนะ อาจจะต้องรออีกสักพักถึงจะมีความรักที่ถูกใจเข้ามาเอง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว จะหวานขึ้น เข้าอกเข้าใจและรักกันมากกว่าเดิม

💗 


คนเกิดวังอังคารเปรียบเสมือนเป็นศิราณี หรือที่ปรึกษาของคนรอบข้างเพราะสามารถทำความเข้าใจกับปัญหาและสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้ดี รวมถึงมีการวางตัวที่ดี เป็นคนช่างเจรจา อีกทั้งยังความจำดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น 

  • ด้านการงาน : ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีจากผู้หลักผู้ใหญ่ ได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งงาน สิ่งที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ก็จะประสบความสำเร็จ จะมีโชคทางด้านการลงทุน หรือ การทำงานเกี่ยวกับการต่างประเทศ
  • ด้านการเงิน : ช่วงนี้การเงินของชาววันอังคารนั้นคล่องตัว มีเงินเข้ามาเรื่อย ๆ เป็นช่วงจังหวะที่ดีเหมาะแก่การลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวกับการเงินแล้วจะได้ผลสำเร็จ
  • ด้านความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักจากแดนไกล จะเป็นคนที่เข้ามาทำให้เราสบายใจและเริ่มต้นชีวิตคู่ที่ดี ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ให้ระมัดระวังคำพูดที่จะนำพาเรื่องไม่ดีและปัญหาทำให้เกิดการทะเลาะกันในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง

💚 


คนเกิดวันพุธเป็นคนเด็ดขาดชัดเจน และยังเป็นคนรักศักดิ์ศรีของตนเป็นที่สุด  พูดคำไหนคำนั้น  รักความถูกต้องและยุติธรรม รักครอบครัว มีความเชื่อและศรัทธาในศาสนา และชอบในการเดินทางท่องเที่ยว

  • ด้านการงาน : ช่วงนี้จะมีเรื่องการงานมาให้ตัดสินใจต้องไตร่ตรอง งานเกี่ยวกับการลงทุนจากต่างแดนจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก จะได้รับการสนับสนุนจากบริวารมิตรสหายให้ประสบความสำเร็จ และลุล่วงไปด้วยดี
  • ด้านการเงิน : ในเดือนนี้จะมีเรื่องให้กังวลเกี่ยวกับการเงิน การลงทุน โดยเฉพาะในช่วงปลายเดือน ให้วางแพลนเอาไว้ด้วย
  • ด้านความรัก : คนโสด ในช่วงนี้ถือเป็นช่วงจังหวะที่ดีที่จะพบรักจากแดนไกล และจากการเดินทางไปที่ต่าง ๆ ไม่ต้องตามหาเพราะจังหวะที่ดีจะนำพาความรักที่ดีเข้ามาเอง

💜


คนเกิดวันพฤหัส ภายนอกอาจจะดูเป็นคนสู้ชีวิตเพราะพึ่งพาตัวเองมาตั้งแต่เล็ก ๆ แต่ภายในจริง ๆ แล้วเป็นคนอ่อนโยน เข้าอกเข้าใจผู้อื่น มีวาทะศิลป์ หรือมีคำพูดคำจาที่น่าฟัง มีลางสังหรณ์ เชื่อในสิ่งเร้นลับ รักครอบครัวและพวกพ้อง อีกทั้งยังเป็นคนที่มีอุดมการณ์และชอบในการวางแผน แต่เป็นคนคิดซ้ำไปซ้ำมา จึงทำให้เกิดความหวาดระแวง และกังวล

  • ด้านการงาน : ในเดือนนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในหน่วยงาน ขยับขยายตำแหน่ง มีเรื่องให้ตัดสินใจในการลงทุนธุรกิจการเงิน รวมถึงการโยกย้ายถิ่นฐาน คิดอย่างรอบคอบล่ะ
  • ด้านการเงิน : ในช่วงนี้จะมีปัญหาเรื่องการใช้จ่ายเยอะชนิดที่ว่า หามาง่ายจ่ายก็เร็ว รายรับกับรายจ่ายเสมอตัวทุกรอบ แต่ก็รอดทุกครั้ง เพราะยังมีโชคเรื่องการบริหารเงินและโชคเรื่องการหาเงินอยู่
  • ด้านความรัก : คนโสดช่วงนี้มีแต่คนเข้าหา แต่เป็นคนมีมาตรฐานสูงจึงทำให้เลือกเยอะ คิดเยอะ ส่วนคนมีคู่อยู่แล้วช่วงนี้จะได้รับข่าวดีในเรื่องความรักจากบุตรบริวาร

💙 


คนวันศุกร์เป็นคนเชื่อในความคิดของตัวเองเป็นหลัก และมักจะระมัดระวังตัวกับคนรอบด้าน เวลาจะเลือกคบใครก็จะคิดแล้วคิดอีก จนบางครั้งทำให้เกิดอาการเก็บกด ให้ระมัดระวังเรื่องของความคิด และการควบคุมอารมณ์เพราะจะมีเรื่องให้กดดันและตัดสินใจที่กำลังจะเกิดขึ้นแบบกระทันหัน แต่ก็จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

  • ด้านการงาน : ช่วงนี้เป็นช่วงจังหวะที่ดีเพราะจะมีโอกาสได้ลงทุน ขยับขยายกิจการ ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ
  • การเงิน : ช่วงนี้จะมีเรื่องให้คิดหนักและกังวลเกี่ยวกับเรื่องเงิน ถึงแม้ว่าจะมีเงินเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขาดมือ แต่ก็จะมีเรื่องรายจ่ายเข้ามาเหมือนกัน
  • ด้านความรัก : คนโสด จะมีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกับคนรักเก่า คนที่เคยคบหาหรือช่วยเหลือกันมาจนเป็นกัลยาณมิตรที่ดี  และบางคนอาจจะมีการพัฒนาความสัมพันธ์ที่มากกว่าคำว่าเพื่อน ส่วนคนมีคู่ ให้ระมัดระวังคำพูด มีปากมีเสียงที่เป็นสาเหตุมาจากเรื่องเงินทอง ๆ

💜 


ดวง ดูดวง

ชาววันเสาร์มักจะมีความเป็นผู้นำสูง ชอบสั่งการจนบางครั้งอาจถึงขั้นเผด็จการ เพราะเป็นคนมีความรับผิดชอบสูงและเชื่อในความคิดของตัวเอง รวมถึงเป็นคนที่มีเอกลักษณ์ในตัวเองสูง เช่นการแต่งตัว 

  • การงาน : จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และได้รับการยอมรับจากลูกน้องบริวารให้หน้าที่การงานดีขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงในองค์กรอย่างกะทันหันจนทำให้เหนื่อยใจ แต่ก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี
  • การเงิน : ช่วงนี้เป็นช่วงต้องระมัดระวังการใช้เงิน ควรเริ่มมีการวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ สำหรับใครที่มีโครงการจะซื้อสิ่งของหรือลงทุนในอนาคต จะสำเร็จอย่างที่คิดหากผ่านช่วงเดือนนี้ไปได้
  • ความรัก  : คนโสด ช่วงนี้จะมีความรักเข้ามาให้ได้เลือกเยอะแต่จะเจอความรักที่ถูกใจช้า เพราะเป็นคนมีมาตรฐานสูง ช้าหน่อยแต่ชัวร์ คนมีคู่ จะได้เริ่มทำสิ่งดี ๆ ร่วมกัน และมีโอกาสแต่งงาน หรือ มีบุตรเร็ว ๆ นี้

❤️ 


ชาววันอาทิตย์มักมีสเน่ห์ในการพูด เป็นคนที่ชีพจรลงเท้าชอบท่องเที่ยว และชอบตั้งเป้าหมายและทำตามเป้าหมายอย่างจริงจรัง เป็นคนรักษาคำพูดเป็นที่สุด มีโลกส่วนตัวสูง แต่จะมีปัญหาเรื่องอารมณ์ถ้าโกรธหรือโมโหจะยับยั้งอารมณ์ไม่อยู่

  • ด้านการงาน : เป็นคนมีจุดมุ่งหมายที่เด็ดขาดและชัดเจน จะส่งผลให้ประสบความสำเร็จ และได้รับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น จะได้รับโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน  ช่วงนี้เป็นจังหวะดีในการลงทุนและได้รับงานใหม่ ๆ เข้ามา
  • ด้านการเงิน : ช่วงนี้จะมีโอกาสที่ดีและเหมาะสำหรับการลงทุน  แต่ต้องระวังการจับจ่ายใช้เงินที่เกินจำกัด และเสียเงินแบบกระทันหัน จากพรรคพวกบริวาร ดังนั้นควรมีการจัดระเบียบการเงินที่ดี 
  • ความรัก : คนโสด ช่วงนี้ไม่สามารถตัดสินใจเลือกคนใดคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตได้เพราะมีหลายเรื่องให้คิดและตัดสินใจ แต่การตัดสินใจอย่างช้า ๆ จะทำให้ได้ความสบายใจเรื่องความรักมากขึ้น ไม่ต้องรีบร้อน ส่วนคนมีคู่ จะทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับความรักชนิดที่เรียกว่า ยอมลำบากทุกอย่างเพื่อครอบครัว

ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทนะคะทุกคน ดวงก็อาจจะเป็นเพียงแค่การคาดเดาบางส่วนเท่านั้น เพราะทุกอย่างอยู่ที่เราลงมือทำจ้าา ^^

Cr pic : littlebug365