โทรศัพท์มือถือเรียกได้ว่าเป็นไอเท็มข้างกายที่ขาดไปไม่ได้เลยจริงไหมคะ ? และสำหรับใครที่เป็นคนรักษาของก็จะต้องมีเคสโทรศัพท์กันอย่างน้อยหนึ่งอัน แต่จะเลือกสีเคสโทรศัพท์ทั้งที... เรามาเลือกให้ถูกโฉลกกับดวงวันเกิดไปเลยไม่ดีกว่าเหรอคะสาว ๆ ? ใช้แล้วช่วยเสริมดวงการเงินและโชคลาภ แถมยังถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับคนที่ชอบเลือกสีเคสโทรศัพท์ไม่ถูกด้วยนะ ว่าแล้วก็ลองมาดูเคล็ดลับ "เลือกสีเคสโทรศัพท์เสริมดวงตามวันเกิด" กันค่ะ ใช้แล้วอาจจะชีวิตดี รวย ๆ เฮง ๆ แบบไม่รู้ตัวก็ได้น้า :)

 

สีเคสโทรศัพท์เสริมดวงสำหรับ 'คนเกิดวันจันทร์'


สำหรับสาววันจันทร์สีเคสโทรศัพท์ที่ถูกโฉลกกับเธอต้องเป็นโทนสีสดใส อย่าง สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว ที่จะช่วยส่งเสริมด้านการเงิน ใช้แล้วชีวิตดี แถมยังช่วยให้อารมณ์คงที่ เพิ่มสมาธิในการทำงานให้มากอีกด้วย

 

 

สีเคสโทรศัพท์เสริมดวงสำหรับ 'คนเกิดวันอังคาร'


สีเคสโทรศัพท์เสริมดวงสำหรับสาววันอังคารต้องเป็น สีทอง สีเงิน สีเมทัลลิค เลยค่ะ เพราะช่วยเสริมดวงด้านการเงิน การเจรจา และคนอุปถัมภ์ ใครที่กำลังจะไปสัมภาษณ์งาน หรือทำงานที่ต้องใช้การพูดคุยซะเป็นส่วนใหญ่ ลองเปลี่ยนสีเคสโทรศัพท์กันดูเผื่อจะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นน้า

 

 

สีเคสโทรศัพท์เสริมดวงสำหรับ 'คนเกิดวันพุธ'


ถ้าหากว่าสาววันพุธอยากเสริมดวงความรักให้โดดเด่นและมีเสน่ห์มากขึ้น ให้ใช้สีเคสโทรศัพท์สีสดใสอย่าง สีเหลือง แต่ถ้าหากอยากเสริมดวงการเงินให้รวย ๆ เฮง ๆ ล่ะก็ ต้องใช้สีเคสโทรสัพท์โทนเย็น อย่าง สีฟ้า สีเขียวน้ำทะเล สีน้ำเงิน

 

 

สีเคสโทรศัพท์เสริมดวงสำหรับ 'คนเกิดวันพฤหัสบดี'


สีเคสโทรศัพท์ที่ช่วยเสริมดวงสำหรับสาววันพฤหัสบดีก็คือ สีเทา สีน้ำเงิน ที่จะช่วยส่งเสริมทั้งดวงความรัก การเงิน การงาน ใครรู้สึกว่าชีวิตช่วงนี้แย่ลองเปลี่ยนสีเคสโทรศัพท์ให้ถูกโฉลกดูก็ไม่เสียหายนะคะสาว ๆ ขาา

 

 

สีเคสโทรศัพท์เสริมดวงสำหรับ 'คนเกิดวันศุกร์'


สาวอ่อนโยนอย่างเธอควรเลือกใช้สีเคสโทรศัพท์โทนร้อน อย่าง สีส้ม สีแดง หรือสีทอง เพราะจะช่วยเสริมดวงด้านการงาน การเงิน ความก้าวหน้าและความมั่นคงได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ

 

 

สีเคสโทรศัพท์เสริมดวงสำหรับ 'คนเกิดวันเสาร์'


ถ้าพูดถึงสีเคสโทรศัพท์ที่ช่วยเสริมดวงสำหรับสาววันเสาร์ก็ต้องเป็น สีชมพู สีม่วง สีดำ นั่นเอง ซึ่งนอกจากจะช่วยเสริมดวงการเงินและการงานแล้ว ยังช่วยให้มีวาทศิลป์ในการพูดอีกด้วยค่ะ

 

 

 

 

สีเคสโทรศัพท์เสริมดวงสำหรับ 'คนเกิดวันอาทิตย์'


เลือกใช้สีเคสโทรศัพท์โทนเข้ม อย่าง สีดำ สีเทา สีน้ำตาล ที่จะช่วยเสริมดวงการเงินและการงาน หรือใครหน้าที่การงานดีอยู่แล้ว ลองเสริมเรื่องเสน่ห์และความมั่นใจด้วยสีเคสโทรสัพท์อย่าง สีเหลือง ดูค่ะ

 

 


นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความเชื่อเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับการเลือกสีเคสโทรศัพท์เสริมดวงตามแต่ละวันเกิด ใครอยากลองใช้สีเคสโทรศัพท์ให้ถูกโฉลกกับตัวเองก็ลองใช้ตามกันดูได้เลยค่ะ เพราะถ้าหากใช้แล้วรู้สึกว่าชีวิตไม่ได้ดีขึ้นสักเท่าไหร่ ก็เปลี่ยนมาใช้สีเคสโทรศัพท์ตามใจชอบก็ไม่เสียหายจริงไหมคะ ?