สาวสายแห้วฟังทางนี้จ้าาา ... วันนี้ Jelly จะมาบอกต่อทริคที่ทำให้ "รักสมหวัง" ตามแบบฉบับสาวญี่ปุ่น ที่เค้าเล่าต่อๆ กันมาว่าจะกี่รุ่นต่อกี่รุ่น ทริคนี้ก็ยังคงอินและสมหวังได้จริงอยู่เสมอ เรามีมาฝากสาวๆ กันในวันนี้ รับรองว่าทำตามแล้วไม่มีแห้วอีกต่อไป ว่าแล้วก็เตรียมหยิบกระดาษมาจด พร้อมกดปุ่มแชร์ออกไปให้เพื่อนๆ สมหวังพร้อมกันเลย > < 

ทริคที่ 1 : ปากกาแดง


อันนี้เค้าบอกมาว่า ก่อนนอนให้เราใช้ปากกาแดงหรือปากกาสีชมพูเขียนสิ่งที่ต้องการบนฝ่าเท้าข้างซ้ายพร้อมเขียนชื่อของหนุ่มที่เราหมายปองลงไป จากนั้นเมื่อเราเดินเจอเค้า ก็ให้เราเคาะเท้าข้างที่เขียน 3 ที ตัวอย่างเช่น เขียนไว้ว่า "A ขอให้เธอหันมามองเราบ้างนะ" ด้วยปากกาสีแดงก่อนนอน เสร็จแล้วก็นอนหลับไป ตื่นเช้ามาก็ใช้ชีวิตปกติ แต่เมื่อเราเจอ A ที่โรงเรียนก็ให้เคาะเท้าซ้ายกับพื้น 3 ครั้งต่อเนื่องกัน ทำแบบนี้แล้วพลังความรักของเราจะส่งไปถึงชายหนุ่มที่หมายปองและทำให้คำอธิษฐานเป็นจริงได้!


ทริคที่ 2 : รอยยิ้ม


เค้าว่ากันว่าให้เราเมมชื่อของชายหนุ่มด้วยสัญลักษณ์ : ) แล้วค่อยพิมพ์ชื่อของเขาลงไป เช่น : )A ทริคนี้จะช่วยทำให้คนที่เราแอบชอบนั้น เค้าหันมาสนใจและหมายปองเรามากขึ้น

ทริคที่ 3 : กระดาษเอสี่


เค้าบอกว่าถ้าอยากสนิทกับคนที่ชอบมากขึ้น ให้เรานำกระดาษเอสี่สีขาวสะอาด มาเขียนชื่อคนที่เราชอบทั้งหมดเก้าครั้งแล้วพับใส่ใต้หมอนนอนหนุนให้หลับไป เทคนิคคือต้องเขียนเป็นแนวนอน ไม่เอาแนวดิ่งนะคะ จะได้พับให้โดนตัวหนังสือได้ รับรองว่าทำไปเรื่อยๆ ตีซี้หนุ่มที่หมายไว้ได้แน่นอน

ทริคที่ 4 : ริมฝีปาก


ถ้าเราได้แต่แอบปิ๊ง แต่ไม่เคยที่จะได้พูดคุยกับเขาบ้าง ให้เธอลองมองไปที่เค้าคนนั้น แต่ข้อแม้คือจะต้องอยู่ในระยะที่มองเห็นได้ถนัดชัดแจ๋ว จากนั้นให้เธอแตะริมฝีปากตัวเองด้วยนิ้วชี้พร้อมกระซิบเบาๆ ว่า "ขอพลังแห่งโอกาสให้ฉันได้คุยกับเขา" จากนั้นกำมือขวาแน่น 5 วินาที แล้วคลายนิ้วออกทีละนิ้วเริ่มจากนิ้วก้อยไปจนครบ รับรองว่าอยู่ๆ เค้าจะเดินเข้ามาคุยกับเธอเอง หรือมีโอกาสที่ทำให้เธอได้คุยกับเค้าสักที โอ๊ยย ฟินเว่อร์ค่ะ!


เอ้าา ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะของเเบบนี้ ไม่ทำตามแล้วจะรู้หรอว่าจริงไหม? ... ยังไงมันก็ไม่มีอะไรเสียหายนะ Jelly ว่าสาวๆ ของหยิบไปใช้กันดูดี แต่ดีไม่ดี เวิร์คไม่เวิร์คยังไง ตามมาบอกกันด้วยนะจ๊ะ รอฟังผลลัพธ์อยู่ ^^