คงจะดีไม่น้อยหากสาว ๆ อย่างเราไม่ต้องเป็นฝ่ายคาดหวังและเรียกร้องความรักจากแฟน แต่ให้แฟนรู้สึกรักและคิดถึงเรามาก ๆ แทน วันนี้ Jelly มี 7 เคล็ดลับที่จะทำให้แฟนรัก แฟนหลงเรามากขึ้นมาฝากสาว ๆ กัน เชื่อสิว่าคราวนี้เขาจะต้องรักเราม๊ากมากก จนไม่อยากที่จะมองหาสาวอื่นอีกเลยล่ะ

 

1. จดจำรายละเอียดของเขาได้


ลองสังเกตสิ่งเล็ก ๆ ที่เขาทำ ตั้งใจฟังในสิ่งที่เขาพูด หากเขารู้สึกว่าเราใส่ใจเขามากพอที่จะจดจำรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเขาได้ล่ะก็ เขาจะต้องประทับใจและรู้สึกรักเธอมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ขนาดผู้หญิงอย่างเรายังอยากให้เขาจำรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเราได้เลยจริงไหมคะ   

 

7-love-tips

 

2. โรแมนติกให้ถูกเวลา


หากสาว ๆ ใส่ใจคนรักมากพอ ก็จะรับรู้ได้ว่าเวลาไหนที่เขาต้องการความรักและความโรแมนติกจากเธอ เวลาที่เขารู้สึกแย่ก็ลองอ้อนแบบน่ารัก ๆ พูดจาหวาน ๆ หรือกอดเขาให้แน่นแล้วหอมไปสักฟอด หรือเวลาที่กำลังมีช่วงเวลาดี ๆ ก็แสดงความรักให้เขาเห็นสักหน่อย ทำแบบนี้แล้วคนรักของเธอจะต้องชื่นใจแน่ ๆ ล่ะ  

 

7-love-tips

 

3. นึกถึงความรู้สึกของอีกฝ่าย


อย่าละเลยความรู้สึกของคนรัก ให้นึกถึงความรู้สึกของอีกฝ่ายเสมอถึงแม้จะเป็นแค่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ตาม ลองเอาใจเขามาใส่ใจเรา เขาทำแบบไหนแล้วเราไม่ชอบ เราก็อย่าไปหยิบยื่นสิ่งนั้นให้กับเขา ถ้าเธอแคร์ความรู้สึกของเขามากพอยังไงเขาก็ต้องรักเธอมากขึ้นอย่างแน่นอน

 

7-love-tips

 

4. ปล่อยให้อีกฝ่ายมีเวลาของตัวเองบ้าง


ถึงแม้จะเป็นแฟนกัน ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเกาะติดเขาแจตลอดเวลา ปล่อยให้คนรักของเธอมีเวลาเป็นของตัวเองบ้าง อย่างการให้เขาเล่นเกม ดูบอลหรืออยู่กับเพื่อน ลองเปลี่ยนจากการงอแงหาว่าเขาไม่สนใจ มาเข้าใจธรรมชาติของเขาให้มาก ๆ และปล่อยให้เขามีพื้นที่ส่วนตัวบ้าง  

 

7-love-tips

 

5. ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ


การดูแลตัวเองถือเป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราควรทำอยู่เสมอแม้ว่าจะมีแฟนหรือไม่มีก็ตาม ลองลุกขึ้นมาออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ ดูแลผิวพรรณ รวมถึงแต่งตัวสวย ๆ น่ารัก ๆ ไปออกเดทกับเขาบ้าง จริงอยู่ว่าการเป็นแฟนกันจะต้องยอมรับตัวตนของกันและกัน แต่การดูแลตัวเองให้ดูดี แต่งตัวสวย ๆ เอาใจเขาบ้างในโอกาสสำคัญ จะทำให้เขารู้สึกหลงรักเธอจนไม่อยากมองใครอีกเลยล่ะ

 

7-love-tips

 

6. ให้เกียรติกันและกัน


เป็นคนรักที่น่ารักและให้เกียรติกันเสมอไม่ว่าจะเป็นด้านคำพูดหรือการกระทำ ยิ่งเวลาทะเลาะกัน ต่างฝ่ายต่างต้องรับฟังกันให้มาก ๆ อย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือความรัก จนด่าทอกันเสีย ๆ หาย ๆ เหมือนไม่เคยรักกันมาก่อน หากให้เกียรติกันและกันเสมอ ทำไมความรักจะไม่เพิ่มขึ้นล่ะคะ

 

7-love-tips

 


การเป็นแฟนกันไม่ใช่ตอนจบ Happy Ending อย่างในละคร แต่เป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่แท้จริงต่างหาก ฉะนั้นสาว ๆ ที่อยากให้ความรักของเธอกับแฟนราบรื่น ก็ลองปรับตัวเข้าหากันตามเทคนิคนี้ดู รับรองเลยว่าความรักของพวกเธอจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน