เน็ตไอดอลคุณภาพแห่งยุคนี้ไม่มีใครยืนหนึ่งเท่า แม่ชมพู่ อารยา อีกแล้ว เพราะว่าแม่ไม่ได้ยืนหนึ่งแค่คานส์นะจ๊ะบอกก่อน ล่าสุด ยืนหนึ่งสำเพ็ง ตัวเต็งพาหุรัด จ้าาาาา ต้องขอบคุณปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ที่ขนานนามนี้ให้แม่ชมพู่ ทางเราชอบมาก งั้นวันนี้ Jelly ขอพาส่องแฟชั่นเน็ตไอดอลคุณภาพ ชมพู่ อารยา กันสักหน่อยว่า นอกจากสำเพ็งแล้ว แม่ชมพู่ยังแตก ๆ ที่ไหนอีกบ้าง


แฟชั่นชมพู่ อารยา กับยืนหนึ่งสำเพ็ง ตัวเต็งพาหุรัด

แดดเมืองไทยว่าร้อนแล้วแต่แม่ชมพู่ร้อนกว่าจ้า เพราะล่าสุดแม่ชมพู่บุกสำเพ็งเด้อ ซึ่งสามารถติดตามความแตก ๆ ได้ที่รายการ L'OFFICIEL UNDERGROUND นะจ๊ะ มาที่เรื่องแฟชั่นแตก ๆ ของแม่ นี่บอกเลยว่าแม่ต้องรีเสิร์ชแล้วว่าสีไหน ชุดใดถึงจะถ่ายรูปแล้วปั๊วะปังในย่านสำเพ็ง เพราะทุกครั้ง ทุกงานแม่ทำการบ้านเสมอ และออกมาดีทุกครั้ง สมกับตำแหน่ง ยืนหนึ่งสำเพ็ง ตัวเต็งพาหุรัด #แม่ว่าแม่ได้ #ลูกก็ว่าแม่ได้จ้า

ชมพู่

ชมพู่

ชมพู่

ชมพู่

ส่วนใครอยากตำไอเทมตามแม่จัดเลยจ้า 

ชมพู่

Cr.khunmaechom

แฟชั่นชมพู่ อารยา หวยนี้เสี่ยงทาย

ชมพู่

 

แฟชั่นชมพู่ อารยา ซื้อข้าวโพด

ชมพู่

ชมพู่

 

แฟชั่นชมพู่ อารยา กับวัตถุข้างทาง

ชมพู่

ชมพู่

ชมพู่

 

แฟชั่นชมพู่ อารยา กับขนมเบื้อง

ชมพู่

 

แฟชั่นชมพู่ อารยา ยืนหนึ่งในการประชุมผู้ปกครอง

ชมพู่

ชมพู่

ชมพู่

 

แฟชั่นชมพู่ อารยา วันนี้ขี้เกียจหาชุด (กล่าวโดย คุณ พลอย ชวพร)

ชมพู่


หวังว่าเหล่าแฟนคลับแม่ชมพู่ จะบันเทิงกันถ้วนหน้ากับแฟชั่น #ยืนหนึ่งสำเพ็ง ตัวเต็งพาหุรัด ของแม่ชมพู่ที่นำมาฝากกันในวันนี้ ส่วนถ้าบังเอิญแม่ชมพู่ผ่านมาเห็น อยากบอกแม่ว่า ลูกสาวคนนี้ รักแม่ชมพู่มาก รอดูแฟชั่นแตก ๆ ของแม่ต่อไปนะคะ และก่อนจะลากันไป ขอฝากแฟชั่นเซ็ตสุดท้าย แฟชั่นชมพู่ อารยา กับน้องแฝดของเธอ

ชมพู่

ขอบคุณรูปภาพจาก chomismaterialgirl