ต้องบอกก่อนเลยว่าสมัยนี้การศัลยกรรมถือเป็นเรื่องปกติในสังคมไทยไปแล้ว ทำบุญสวยชาติหน้า... ทำหน้าสวยชาตินี้ สำหรับใครที่อยากมีดวงตาสวยหวานชวนมองแล้วล่ะก็ การติดสติ๊กเกอร์ตา 2 ชั้นทุกวันก็ดูจะเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ งั้นมาดูคลินิกทำตา 2 ชั้นงานดีที่ Jelly คัดมาให้แล้วดีกว่า มีหมอไหนบ้างมาดูกันเลย

 

KhunMorMay - คุณหมอเมย์คลินิก


เริ่มต้นกันที่คลินิกทำตา 2 ชั้นที่แรกกับ "คุณหมอเมย์คลินิก" ที่โด่งดังในเรื่องศัลยกรรมตาเป็นอย่างมาก แถมคุณหมอยังสาวและสวย รับเคสเพียงวันละ 4 เคสเท่านั้น! เพราะคุณหมอจะต้องใช้เวลาทำตา 2 ชั้นแต่ละเคสให้ออกมาดีที่สุด งานดีงานละเอียดแบบที่ไม่ต้องแก้อีก ไม่ว่าจะเคสหนักแค่ไหนคุณหมอเมย์ก็ทำให้สวยได้ในพริบตา

 

FB : KhunmorMay Clinic คุณหมอเมย์คลินิก ตาสองชั้น แก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ตาสวย 

Line : Khunmormay_clinic

Tel : 094-3633331 / 094-3633337

 

ทำตา 2 ชั้น ศัลยกรรม

 

ทำตา 2 ชั้น ศัลยกรรม

 

 

StarMed Clinic - คุณหมอดวงดาว


อีกหนึ่งหมอศัลยกรรมตาที่มีความเชี่ยวชาญ ทำมาเป็นร้อยเป็นพันเคสแล้วมีแต่ปัง ๆ ทั้งนั้นก็คือ "คุณหมอดวงดาว" จาก StarMed Clinic ซึ่งคุณหมอจะใช้เทคนิคพิเศษที่ทำตา 2 ชั้นให้ดูสวยกลมโต แผลเล็กหายไวไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งแต่ละเคสที่ทำมานั้นภายใน 1 เดือนก็ได้ทรงสวยถูกใจ ใครชั้นตาหลบในบอกเลยว่ามาทำที่นี่สวยทุกคน

 

FB : Double eyelid club by Dr.Duangdao

Tel : 085-2216116

 

ทำตา 2 ชั้น ศัลยกรรม

 

ทำตา 2 ชั้น ศัลยกรรม

 

 

Inz Clinic : คุณหมอหลิน


หากอยากทำตา 2 ชั้นให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ หรือใครอยากจะแก้งานตาก็ขอแนะนำ "คุณหมอหลิน" Inz Clinic เลยค่ะ เพราะไม่ว่าจะเคสงานแก้หนักหนาสาหัสขนาดไหน คุณหมอก็ทำออกมาได้สวยปังมาก ด้วยเทคนิคแผลเล็กบวมน้อยไม่ต้องพักฟื้น ตัดหนังตาและเปิดหัวตาให้ดูสดใส รับรองเลยว่าทำออกมาสวยแน่นอน

 

FB : InZ clinic หมอหลิน ทำตาสองชั้น โดยจักษุแพทย์

Tel : 081-9252144

 

ทำตา 2 ชั้น ศัลยกรรม

 

ทำตา 2 ชั้น ศัลยกรรม

 

 

Meko Clinic - หมอมนัส


ใครที่อยากศัลยกรรมทำตา 2 ชั้นบอกเลยว่าเมโกะคลินิกจะไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะว่าหมอมนัสจัดให้ได้ทุกเคสเลย ทั้งดารานางแบบพริตตี้ก็มาทำตา 2 ชั้นที่เมโกะคลินิกเยอะมาก อยากได้แบบสายเกาหรือสาย ฝ ก็สามารถบอกคุณหมอได้เลยค่ะ เพราะหมอมนัสเค้าโปรมากจริง ๆ

 

FB : เมโกะ คลินิก Meko Clinic

Tel : 081-2720022

 

ทำตา 2 ชั้น ศัลยกรรม

 

ทำตา 2 ชั้น ศัลยกรรม

 

 

บอกเลยว่าแต่ละคลินิกที่ Jelly คัดมานั้นการันตีงานของหมอเลยค่ะ สวยและเคสหลุดน้อยมากหรือเรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเลย ส่วนราคานั้นก็สมเหตุสมผลไม่ได้แพงเว่อร์วังหรือถูกจนน่ากลัว สาว ๆ สามารถดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คเพจหรือ IG ของแต่ละคลินิกได้เลย ถ้าหากตัดสินใจได้แล้วว่าจะทำกับหมอไหนก็รีบจองคิวเข้าล่ะ เพราะแต่ละคนคิวยาวยันปีหน้าเลยน้า