ปัจจุบันนี้ศัลยกรรมกลายเป็นเรื่องปกติธรรมดาไปแล้วล่ะค่ะ ซึ่งก็ต้องบอกว่าในเหล่าบรรดาซุปตาร์ก็หันมาทำกันเยอะแยะมากมาย มีทั้งบอกตรง ๆ บ้าง ปัด ๆ บ้าง ซึ่งวันนี้ Jelly ไปนั่งรวบรวมเหล่าดาราที่ออกมายอมรับตรง ๆ ว่าที่ฉันสวย ฉันดูดีขึ้น ก็เพราะ "ศัลยกรรม" แถมทำแล้วงานก็เยอะ ทั้งรุ่ง ทั้งปัง จะมีใครบ้างนั้น มาดูกันเลยยย


ดาราทำศัลยกรรมแล้วดี .. "ยิปซี คีรติ"

  • สวย หุ่นดี ตอนนี้บอกเลยว่าครบมาก! จะว่าไปแล้วที่เห็นเธอหุ่นดีแบบนี้ นอกจากจะออกกำลังกายแล้ว เธอก็ออกมายอมรับแบบสวย ๆ ว่า ไปอัพไซส์หน้าอกมาจ้าาา เพราะว่าอย่างที่เราก็พอรู้กันว่า เวลาที่เราออกกำลังกายไขมันก็ลดลง ขนาดหน้าอกก็อาจจะเล็กตามลงไป เพราะฉะนั้นแล้วถ้าอยากให้เป๊ะ สวยทั้งตัว การเสริมหน้าอกก็เป็นทางเลือกที่ดีจ้าา

ศัลยกรรม

instagram.com/gypsykeerati/

ดาราทำศัลยกรรมแล้วดี .. "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์"

  • คุณแม่ยังสาวคนนี้ จะผ่านไปกี่ปีต่อกี่ปีก็ดูยังสดใสจนเดาอายุเธอไม่ถูกเลยล่ะค่ะ และยิ่งหลังจากที่บินไปแก้จมูกใหม่ที่เกาหลีมาด้วยนะ บอกเลยว่าแบ๊วลืม!! น่ารักมากก สวยทุกมุม ถ่ายรูปให้เห็นพัฒนาแบบไม่มีกั๊ก น่ารักสุด ๆ ไปเลยยย

ศัลยกรรม

instagram.com/gggubgib36/

ดาราทำศัลยกรรมแล้วดี .. "เต้ย จรินทร์พร"

  • เน็ตไอดอลรุ่นแรก ๆ ที่สมัยก่อนก็น่ารักแล้วนะ ปัจจุบันสวยขึ้นเป็นกองค่ะ ซึ่งสาวเต้ยก็ออกมาบอกตรง ๆ ว่ามีไปทำตามาจ้าา ทำมา 2 ครั้งแล้วด้วยนะ เปลี่ยนลุคจากสาวหมวยไปเลยล่ะทุกคนขา

ศัลยกรรม

instagram.com/toeyjarinporn/

ดาราทำศัลยกรรมแล้วดี .. "หญิง รฐา"

  • งามอย่างไทย ต้องยกให้พี่หญิง รฐาเลยล่ะค่ะ สวยงามมากก และก็ถือได้ว่าเป็นสาวไทยรุ่น ๆ แรกที่บอกตรง ๆ ว่าฉันสวยเพราะศัลยกรรม ซึ่งต้องบอกว่า ทำมาแล้วรุ่งสุด ๆ ค่ะ 

ศัลยกรรม

instagram.com/realyingrhatha

ดาราทำศัลยกรรมแล้วดี .. "แตงโม นิดา"

  • สำหรับสาวแตงโมทำศัลยกรรมเพราะอุบัติเหตุเป็นเหตุค่ะ จึงทำให้เธอต้องโมหน้าใหม่ แต่ก็ต้องพูดเลยนะว่าสวยขึ้นมาก ๆ ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่จากเรื่องร้าย ๆ ได้ดีเลยล่ะค่ะ

ศัลยกรรม

instagram.com/melonp.official/

ดาราทำศัลยกรรมแล้วดี .. "โอปอล์ ปาณิสรา"

  • หนึ่งสาวที่ได้ใจใครหลาย ๆ คนไปเช่นเดียวกันค่ะ สำหรับสาวโอปอล์ ซึ่งเธอออกมาพูดตรง ๆ ว่าฉันทำศัลยกรรม ถือได้ว่าเป็นหนึ่งสาวที่มีความมั่นใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนควรมีจริง ๆ ค่ะ

ศัลยกรรม

instagram.com/opalpanisara

การทำศัลยกรรมก็อย่างที่บอกไปเลยล่ะค่ะ ว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดาไปแล้ว แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการทำศัลยกรรมก็คือ ควรอ่านรีวิวให้ดี เช็คประวัติและผลงานคุณหมอให้พร้อม เพราะการทำศัลยกรรมคือการเปลี่ยนแปลง ที่อาจจะดีขึ้นหรืออาจจะแย่จนแก้ไขให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้นะคะ ฉะนั้นแล้วควรศึกษากันให้ดีก่อนจ้าา