ประเทศนี้ก็อยากไป ประเทศโน่นก็อยากไป วางแพลนเที่ยวตลอดปี แต่พอเปิดดูสมุดบัญชี เฮ้อออ... เงินที่มีมันช่างน้อยนิดซะจริง ๆ แล้วจะเก็บเงินยังไงให้ได้ไปเที่ยวจริง ๆ แบบไม่ต้องนั่งมโน วางฝันไปวัน ๆ ล่ะ T^T .. วันนี้ Jelly ได้รวบรวม App ตัวช่วยออมเงินมาฝากค่าา


คิดดี..มีตังค์

ใครที่มีเป้าหมายในการเก็บเงินบอกเลย App นี้เป็นช่วยที่ดีของเราได้ค่ะ เพราะ App นี้สามารถแนะนำได้เลยว่าต้องเริ่มต้นยังไง เก็บวันละเท่าไร ใช้เวลาเท่าไร เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนคู่คิดที่ดีเลยแหล่ะ

MONEY BOOK

วัยหวานแบบเรา ต้องใช้ App นี้เลยค่ะ เพราะน่ารักมากก มีตัวการ์ตูนมุ้งมิ้งที่จะมาช่วยเราจัดสรร แบ่งสัดส่วนรายรับ - รายจ่าย วิเคราะห์ค่าใช้จ่าย ต่าง ๆ นานา และที่สำคัญรองรับภาษาไทยอีกด้วยจ่ะ

WEPLE MONEY

มือใหม่ออมเงิน App ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีทีเดียวค่ะ เพราะใช้ง่ายงาน ไม่ซับซ้อน แสดงให้เห็นชัด ๆ เลยว่าแต่ละวันเราใช้เงินไปเท่าไรแล้วบ้าง และใช้จ่ายด้านอะไร 

  • สามารถดาวน์โหลดได้ที่ : App Store

GOODBUDGET

สำหรับใครที่อยากควบคุมค่าใช้จ่ายไว้ล่วงหน้า แบ่งเป็นหมวดหมู่เลยว่าจะใช้จ่ายด้านการเดินทางเท่าไร ค่าช้อปปิ้ง ค่าท่องเที่ยวเท่าไร App นี้ตอบโจทย์ค่ะ

WALLY

สำหรับ App นี้สามารถบันทึกค่าใช้จ่ายได้อย่างหลากหลายประเภทค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคำนวนค่าใช้จ่ายรายเดือน รายวัน ดูภาพรวมค่าใช้จ่าย สร้างตารางการใช้เงินของคนในครอบครัว สามารถเลือกชำระค่าบริการต่าง ๆ ผ่าน App ได้ หรือจะค้นหาสถานที่ชำระค่าบริการที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงค่ะ


ค่อย ๆ เก็บ ค่อย ๆ ออมไปวันละนิดละหน่อย เชื่อได้ว่า ถ้าใจเราคิดว่าทำได้ มันก็ต้องได้ค่ะ Jelly เป็นกำลังใจให้ทุกคนน้าา