หยิบกล้องมือถือมาถ่ายแต่ละที เห็นรูปที่ถ่ายมาแล้วมันไม่ได้ดั่งใจเลยล่ะค่ะ หน้าไม่เนียน รอยสิวก็ยังมี เฮ้ออ!! ต้องหันไปพึ่งกล้องฟรุ้งฟริ้งตลอดดแล้วถ้าไม่อยากพกทั้งกล้อง ทั้งโทรศัพท์ให้ยุ่งวุ่นวายจะทำยังไงได้บ้าง วันนี้ Jelly เลยไปนั่งรวบรวม App กล้องถ่ายรูปที่ถ่ายออกมาแล้วสวยเหมือนใช้กล้องฟรุ้งฟริ้งมาฝากกัน จะมี App ไหนบ้างนั้นมาดูกันดีกว่า


" B612 "

  • App นี้ไม่มีติดเครื่องไม่ได้จริง ๆ ค่ะ เพราะฟิลเตอร์เยอะ ปรับได้หลายอย่าง ไม่หลอกมาก อยากนวล อยากเนียนแค่ไหนปรับได้หมดค่า ใช้งานได้ทั้งรูปภาพ และการถ่าย Vdo เลย

ดาวน์โหลด : iosandroid


" Beauty Plus "

  • ไม่แต่งหน้ามา App นี้ช่วยได้ค่ะ อยากตาโต ใส่บิ้กอายอะไรได้หมด มีสิว หน้าไม่เนียนก็มีเครื่องมือช่วยลบได้ อยากหน้าเรียวเหมือนฉีดมาแล้ว App นี้ก็ทำได้อีก การชดเชยแสงดีมากจริง ๆ แนะนำเลย 

ดาวน์โหลด : ios / android


" Camera 360 "

  • อยากได้รูปใสใส แบ๊ว ๆ แบบสาวเกาหลี ตกแต่งภาพได้แบบน่ารัก ๆ โหลด App นี้มาเลยค่ะ เพราะเวลาที่เราถ่ายรูปเสร็จนอกจากจะปรับให้ผิวเนียนสวยแล้ว เรายังสามารถตกแต่งภาพ ปรับรูปหน้าได้ตามที่เราต้องการเลย ไม่ต้องไปเข้า App อื่นเพื่อบีบให้วุ่นวาย

ดาวน์โหลด : iosandroid


" Meitu Xiu Xiu "

  • สำหรับ Meitu จริง ๆ เขามีทำเป็นกล้องโทรศัพท์เฉพาะเลยนะ แต่ถ้าใครที่ไม่อยากพกหลาย ๆ เครื่อง โหลด App มาใช้ผลลัพธ์ก็คล้าย ๆ กัน ภาพจะนวล เนียน สวย ถูกใจแน่นอนค่ะ

ดาวน์โหลด : iosandroid


ไปโหลดมาติดเครื่องกันไว้นะคะทุกคนขา รับรองเลยว่ามีประโยชน์ได้ใช้แน่นอนจ้าา ^^