กำลังเป็นกระแสที่ถูกพูดกันสนั่นโซเชียล กับซีรีส์เรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน แนวโรแมนติก - แฟนตาซี - การแพทย์ เรื่องใหม่จากค่าย Nadao Bangkok ทางช่อง One31 เป็นเรื่องราวความรักวุ่น ๆ ที่เกิดขึ้นภายในโรงพยาบาล ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้เราจะเห็นนักแสดงหนุ่มสาววัยรุ่นร่วมแสดงเยอะมาก วันนี้ jelly เลยขอพามาส่องความหล่อของหนุ่ม ๆ จากซีรีส์ My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉินกัน บอกเลยแต่ละคนงานดีจนอยากป่วยกันเลยทีเดียวจ้าา!!💖

 

1. ซันนี่ - สุวรรณเมธานนท์ รับบท หมอเป้ง


เริ่มกันที่พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ "ซันนี่" รับบทบาท หมอเป้ง หมอฉุกเฉินสุดเย็นชา (Resident แพทย์ที่กำลังเรียนต่อเฉพาะทาง) ผู้อุทิศชีวิตให้กับการเป็นหมอฉุกเฉินที่ทำงานแข่งกับเวลา เขายึดคติที่ว่า หากช้าไปวินาทีเดียวอาจทำให้คนไข้ตายได้! เรียกได้ว่าเป็นให้เธอทุกอย่างแล้ว ตั้งแต่นักสืบ ฟรีแลนซ์ จนมาถึงหมอแผนกฉุกเฉิน

 

My Ambulance

 

My Ambulance

 

ลูกครึ่ง: ไทย - สิงคโปร์ - ฝรั่งเศส

เกิด: 18 พฤษภาคม 2524 

การศึกษา: จบชั้นประถม - มัธยมปีที่ 3 จากโรงเรียนพระมหาไถ่ศึกษา จบชั้นมัธยมปีที่ 4 - 6 จากโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี จบการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

ผลงานที่ผ่านมา: เข้าสู่วงการจากการถ่ายโฆษณา

- ผลงานแจ้งเกิด ภาพยนตร์ เพื่อนสนิท

- ภาพยนตร์ สายลับจับบ้านเล็ก, รัก 7 ปี ดี 7 หน, ซัมบาลา, ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้, ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ, พรจากฟ้า, มิสเตอร์เฮิร์ท, Die Tomorrow และ น้องพี่ที่รัก

- ละคร เนื้อคู่ประตูถัดไป, สายลับเดอะซีรีส์, น้ำตากามเทพ, Stay ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ, คำตอบสำหรับสวรรค์

- ผลงานอื่น ๆ อาทิ ถ่ายโฆษณา, ถ่ายแบบ, พิธีกร, ผลงานกำกับ และเพลง

IG: @sunny_suwanmethanont

 

My Ambulance

 

My Ambulance

 

2. สกาย - วงศ์รวี นทีธร รับบท หมอฉลาม


นักแสดงหนุ่มหล่อตี๋ขวัญใจสาว ๆ จากบทบาท "พละ" จากซีรีส์ Hormones ในวันนั้น สู่บทบาทของ "หมอฉลาม" นักศึกษาแพทย์ปี 6 (Extern) ที่คว้าใจสาว ๆ ไปเยอะมากในวันนี้! ในซีรีส์ My Ambulance หมอฉลามเป็น Extern ที่ต้องมาเริ่มรักษาคนไข้จริง ๆ ภายใต้การดูแลของหมอเป้ง มีนิสัยโก๊ะ ๆ เด๋อ ๆ มักจะสร้างความปวดหัวให้กับหมอเป้งอยู่เสมอ

 

My Ambulance

 

My Ambulance

 

เกิด: 25 มิถุนายน 2541

การศึกษา: จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย สายศิลป์ - คำนวณ ปัจจุบันกำลังศึกษาที่คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาวิชาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา

ผลงานที่ผ่านมา: 

- ผลงานแจ้งเกิด ซีรีส์ Hormones 3 The Final Season

- ซีรีส์ I Hate You, I Love You และ เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ตอน สายไม่ได้รับ (เชิญ)

- ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา

IG: @sky_wongravee

 

My Ambulance

 

My Ambulance

 

3. ไบรท์ - วชิรวิชญ์ ชีวอารี รับบท หมอเป้งตอนวัยรุ่น


มาต่อกันที่นักแสดงหนุ่มหล่อที่กำลังมาแรงสุด ๆ !! เพราะออกมาแค่ฉากแรกก็ทำเอาสาว ๆ หัวใจอ่อนระทวยกันเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ "หนุ่มไบรท์" เคยมีผลงานการแสดงและถ่ายแบบมาบ้างแล้ว ซึ่งในซีรีส์ My Ambulance หนุ่มไบรท์รับบทเป็น หมอเป้ง (พระเอกตอนวัยรุ่น) ดูไปดูมาก็แอบคล้ายซันนี่กับอีดงอุคอยู่เหมือนกันนะเนี่ยยย

 

My Ambulance

 

My Ambulance

 

ลูกครึ่ง: ไทย - อเมริกัน

เกิด: 27 ธันวาคม 2540

การศึกษา: จบการศึกษาระดับมัธยมต้นจาก โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ระดับมัธยมปลายจากเตรียมอุดมศึกษา และปัจจุบันศึกษาต่อที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ อินเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ผลงานที่ผ่านมา:

- พิธีกรรายการ สตรอเบอร์รี่ครับเค้ก

- มิวสิกวิดีโอ กอดไม่ได้ ของ Bedroom Audio

- ภาพยนตร์ Love Say Hey

- ซีรีส์ I Sea U, Love Songs Love Series ตอน จะรักหรือจะร้าย, Love Songs Love Series ตอน เราและนาย

- ถ่ายแบบ

IG: @bbrightvc

 

My Ambulance

 

My Ambulance

 

4. บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล รับบท เต่า


อีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นหน้าหล่อ เสียงดี จากค่ายนาดาว "บิวกิ้น" รับบทเป็น เต่า นักศึกษาแพทย์ปี 6 หนุ่มมาดกวน ทะเล้น หนึ่งในหมอหล่อที่เป็นเพื่อนสนิทของหมอฉลาม (สกาย) มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน และพร้อมเติบโตไปเป็นหมอที่เก่งในวันข้างหน้า นอกจากนี้หนุ่มบิวกิ้นยังเป็นคนร้องเพลงประกอบเพราะ ๆ อย่าง "You Are My Everything" ด้วยนะ 

 

My Ambulance

 

My Ambulance

 

เกิด: 8 ตุลาคม 2542

การศึกษา: จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับชั้นปริญญาอยู่ที่ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี หมาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (เป็นเดือนคณะปี 2561)

ผลงานที่ผ่านมา:

- เพลง You Are My Everything ประกอบซีรีส์ My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

- ซีรีส์ Please เสียงเรียกวิญญาณ 

- ภาพยนตร์ น้อง.พี่.ที่รัก 

- เดินแบบ ถ่ายแบบ

IG: @bbillkin

 

My Ambulance

 

My Ambulance

 

5. ปอนด์ - พลวิชญ์ เกตุประภากร รับบท วาฬ 


ใครรู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตาหมอหล่อคนนี้บ้างคะ? ก็จะไม่ให้คุ้นได้ยังไงก็เพราะ "หนุ่มปอนด์" เค้าเป็นน้องชายแท้ ๆ ของสาว ฟรัง - นรีกุล ยังไงล่ะ! โดยในซีรีส์ My Ambulance หนุ่มปอนด์รับบทเป็น นักศึกษาแพทย์ ปี 6 หรือ Extern ที่ต้องมาประจำแผนกฉุกเฉิน เป็นเพื่อนสนิทของหมอฉลามที่มาพร้อมกับรอยยิ้มสดใสจนทำให้นางพยาบาลรุ่นใหญ่มาตกหลุมรัก

 

My Ambulance

 

My Ambulance

 

การศึกษา: ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขา วิศวกรรมสารสนเทศและการสื่อสาร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (หลักสูตรนานาชาติ)

ผลงานที่ผ่านมา:

- Bangkok รัก stories ตอน ไม่เดียงสา

- ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา

IG: @pondponlawit

 

My Ambulance

 

My Ambulance

 

 

6. พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร รับบท ทิวเขา


อีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นจากค่ายนาดาว "พีพี" ในซีรีส์ My Ambulance รับบทเป็น ทิวเขา น้องชายสุดแสบของทานตะวัน (นางเอก) มักเป็นที่ปรึกษาด้านความรักให้กับพี่สาว และในขณะเดียวกันก็พร้อมปกป้องพี่สาวในทุกสถานการณ์ หน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับหนุ่มต่อ ธนภพอยู่เหมือนกันนะเอ้อ!

 

My Ambulance

 

My Ambulance

 

เกิด: 30 เมษายน 2542

การศึกษา: จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก สายวิทย์ - คณิต ปัจจุบันศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะเศรษฐศาสตร์ อินเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 

ผลงานที่ผ่านมา:

- ออกรายการวัยรุ่น Game Of Teens

IG: @pp.kritt

 

My Ambulance

 

My Ambulance

 

7. ท็อปแท็ป - ณภัทร โชคจินดาชัย รับบท เล็ก


นักแสดงและพิธีกรรุ่นใหม่ไฟแรงที่มาพร้อมมาดกวด ๆ ให้หลายคนจดจำ สำหรับหนุ่ม "ท็อปแท็ป" ในซีรีส์ My Ambulance รับบทเป็น คนขับ Ambulance ประจำทีมหมอเป้ง และสามารถเป็นพนักงานฉุกเฉินการแพทย์ หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า EMT สามารถกู้ชีพขั้นต้นได้ เก่ง คล่องแคล่ว มักจะสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้กับทีมหมอ

 

My Ambulance

 

My Ambulance

 

เกิด: 28 มีนาคม 2537

การศึกษา: จบการศึกษาจาก โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย และจบปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 

ผลงานที่ผ่านมา:

- ซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น 1 - 3

- ซีรีส์ เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ตอน สายไม่ได้รับ (เชิญ)

- ภาพยนตร์ Suck Seed ห่วยขั้นเทพ

- ภาพยนตร์ รัก 7 ปี ดี 7 หน

- ซีรีส์ โลกโซเชียล Social Syndrome ตอน The Lucky One

- พิธีกร / เล่นมิวสิกวิดีโอ / นักแสดงรับเชิญ 

IG: @toptapp_nc

 

 

My Ambulance

 

8. แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์ รับบท ไท  


ปิดท้ายด้วยนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่ถือว่ากระแสกำลังมาแรงมาก ๆ จากการที่ "หนุ่มแบงค์" ขึ้นไปชกมวยในรายการ 10 Fight 10 ซึ่งในซีรีส์ My Ambulance หนุ่มแบงค์รับบทเป็น ไท หนุ่มน้อยน่ารัก ผู้เสียน้องสาวคนเดียวไปจากอุบัติเหตุรถชนครั้งใหญ่ ทำให้เขารู้สึกโดดเดี่ยวและทรมานกับความสูญเสียครั้งนี้ จนคิดกระทำการบางอย่างเพื่อต่อสู้ให้กับน้องสาวผู้เป็นที่รัก

 

My Ambulance

 

My Ambulance

 

เกิด: 19 พฤศจิกายน 2539 

ภูมิลำเนา: กรุงเทพฯ ต่อมาย้ายไปอาศัยอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น

การศึกษา: จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่ โรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยนานาชาติ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 

ผลงานที่ผ่านมา:

- เป็นที่รู้จักจากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น 2 - 3 

- ภาพยนตร์ เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ

- ซีรีส์ เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ตอน สายไม่ได้รับ (เชิญ), Stay ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ, ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์, Love Song Love Series ตอน คนไม่จำเป็น, โปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์, ละครชุดเมืองมายา Live ตอน เกมกลมายา และ กะตะ โนะ คุนิ คะระ (ละครญี่ปุ่นตอนเดียวจบ) 

- เล่นมิวสิกวิดีโอ และ พิธีกร

IG: @bank_thiti

 

My Ambulance

 

My Ambulance

 

แต่ละคนงานดีจริง ๆ เลยเนอะ เอาเป็นว่าใครเป็นแฟนคลับใครก็ตามไปส่องเพิ่มเติมกันได้ แล้วอย่าลืมติดตามซีรีส์ My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ได้ทางช่อง One 31 ทุกคืนวันศุกร์ และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. นะคะ <3 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก mgronline