คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วจ้า สำหรับหนังดังของเกาหลีใต้เรื่อง My Sassy Girl หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อ "ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม" ที่กำลังจะถูกรีเมคเป็นซีรีส์เวอร์ชันไทย โดยค่าย เฮโล โปรดักส์ชั่น นำทีมโดย "อนันดา เอเวอริงแฮม" และ "เจี๊ยบ นภัสริญญ์" ที่เคยหยิบเอาซีรีส์และภาพยนตร์เกาหลีมารีเมคเป็นเวอร์ชันไทยจนดังเป็นพลุแตกไปแล้วหลายเรื่อง!!

 

My Sassy Girl เป็นหนังรักโรแมนติกที่ฮิตถล่มทลายไปทั่วทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศ ถือเป็นหนังแจ้งเกิดให้กับนางเอกสาว จอนจีฮยอน และ ชาแทฮยอน พระเอกเบอร์ต้น ๆ ของเกาหลี โดยหนังเรื่องนี้ได้ฉายไปเมื่อปี 2001 ซึ่งฉบับรีเมคเป็นเวอร์ชันไทยนี้ ใช้ชื่อว่า "My Sassy Girl: เธอกับฉัน" ซึ่งเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรงของนักแสดงสาวสวย "แก้ว - จริญญา ศิริมงคงกุล" และ หนุ่ม "เบสท์ - ณัฐสิทธิ์ กฏิมนัสวนิชย์" ที่จะมารับบทเป็นนางเอกตัวร้าย และพระเอกเจี๋ยมเจี้ยม หูยยย แค่เห็นชื่อนักแสดงนำก็กรี๊ดกร๊าดด อดใจที่จะรอดูเคมีของทั้งคู่ไม่ไหวแล้วจ้าา

 

เรื่องย่อ My Sassy Gir🎬


เล่าเรื่องราวของจั๊วะ (รับบทโดย เบสท์ ณัฐสิทธิ์) หรือที่เพื่อน ๆ เรียกกันว่า ไอ้จั๊วะ นักศึกษาหนุ่มแสนซื่อและไร้เสียงสา ที่เพิ่งกลับมาจากเกณฑ์ทหาร โดยตั้งใจจะกลับมาเรียนต่อให้จบทางด้านกฎหมาย วันหนึ่งระหว่างทางกลับบ้านที่ท่าเรื่อ จั๊วะบังเอิญได้พบกับหญิงสาว (รับบทโดย แก้ว จริญญา) คนหนึ่ง ที่ดูเหมือนจะเมา แต่ไม่แน่ใจว่าเมาเรือหรือเมาเหล้า ทุกครั้งที่เจอกับหญิงสาวคนนี้ จั๊วะจะรู้สึกเหมือนดวงตก แต่หลังจากที่ทั้งคู่ได้รู้จักกัน ก็ทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกันมากขึ้น เรื่องราวความรักโรแมนติกและความชุลมุนวุ่นวายจึงเริ่มขึ้นตั้งแต่วันแรกที่พวกเขาได้พบกัน 

ผู้กำกับ: เดวิด บีเกนเดอร์

นักแสดงสมทบ: ปู แบล็คเฮด, จอย - ธัญพร สนธิขันธ์, เชน - อัฒรุต คงราศรี

 

My Sassy Girl

 

 

My Sassy Girl

 

ภาพเบื้องหลังกองถ่าย My Sassy Girl จากกล้องฟิล์มคุณผู้กำกับจ้าาา

 

My Sassy Girl

 

My Sassy Girl

 

My Sassy Girl

 

My Sassy Girl

 

My Sassy Girl

 

My Sassy Girl

 

My Sassy Girl

 

My Sassy Girl

 

My Sassy Girl (2001)

 

My Sassy Girl

 

My Sassy Girl

 

แค่ได้เห็นสาวแก้ว กับ หนุ่มเบสท์ ออกมาโพสต์ภาพเบื้องหลัง My Sassy Girl กันแบบนี้ ก็ทำเอาแฟน ๆ อดใจรอกันแทบไม่ไหวแล้ว แต่ยังไงก็ต้องอดทนรอกันอีกสักนิด ปีหน้าได้ฟินกันแน่นอน เตรียมเฝ้าหน้าจอกันไว้เล้ยยย <3