เป็นแฟนกันไม่ถือเป็นตอนจบแบบในละครนะคะ แต่เป็นการเริ่มต้นของความรักต่างหาก หมั่นเติมความหวานให้กันบ่อย ๆ อย่าปล่อยให้รักของเธอและเค้าหมดโปรโมชั่น! วันนี้ Jelly เลยขอมาแนะนำ 6 แอคทิวิตี้ ที่ทำกับแฟนแล้วดี๊ดีแฮ้ปปี้สุด ๆ : )

 

1. ปิกนิกดีต่อใจ♥


อาหารจะอร่อยหรือไม่อร่อย คนข้าง ๆ ก็มีผลนะคะ ลองเปลี่ยนบรรยากาศจากการทานข้าวในร้านอาหารหรือที่บ้าน มานั่งปิกนิกในสวน ให้เธอกับเค้าช่วยกันเตรียมอาหารที่ชอบ อาจจะเป็นกับข้าวง่าย ๆ แซนวิช ผลไม้ น้ำดื่ม ใส่กล่องเอาออกมานั่งปิกนิก อย่าลืมเตรียมเสื่อหรือผ้าผืนใหญ่มาไว้สำหรับนั่งนะคะ การปิกนิกหรือการทานอาหารกับแฟนเนี่ยถือเป็นการแชร์ความสุขที่ดีและน่ารักมาก ๆ วิธีหนึ่งเลยล่ะ

6-sweet-couple-activities

 

2. เล่นกีฬากระชับความสัมพันธ์


บริหารหัวใจแล้วก็อย่าลืมบริหารร่างกายนะคะสาว ๆ ลองชวนแฟนไปออกกำลังกายแบบเบา ๆ ดู อย่างไปตีแบต เล่นบาส ว่ายน้ำ หรือพากันไปวิ่งเพื่อสุขภาพก็ดีนะคะ การเล่นกีฬากับแฟนจะทำให้เธอและเค้าได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ถ้าเกิดเราเหนื่อย ๆ ก็ยังอ้อนเค้าได้อีก น่ารักสุด ๆ

6-sweet-couple-activities

 

3. นั่งรถไฟไปดูดอกทานตะวัน


ลองหาเวลาและโอกาสดี ๆ อย่างวันหยุดเสาร์หรืออาทิตย์นี้ ถ้าเห็นท้องฟ้าใส ๆ ล่ะก็อย่ารอช้า รีบซื้อตั๋วรถไฟเที่ยวเช้า ๆ แล้วนั่งสูดอากาศดี ๆ ไปดูดอกทานตะวันกัน อย่าลืมถ่ายรูปแบบน่ารัก ๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำด้วยนะ กลับมาดูอีกทียิ้มหวานกันทั้งคู่แน่นอนค่ะ

6-sweet-couple-activities

 

4. นั่งคาเฟ่ชิล ๆ


หาคาเฟ่น่ารัก ๆ ที่เธออยากไปแล้วชวนแฟนไปนั่งทานน้ำทานขนมอร่อย ๆ ด้วยกัน อาจจะเอาหนังสือไปอ่านหรือเอางานไปนั่งทำกันชิล ๆ ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ ก็ได้ หรือจะนั่งถ่ายรูปเล่น คุยกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็น จะได้รู้จักและสนิทสนมกันมากขึ้น ได้ใช้เวลาด้วยกันชิล ๆ แบบนี้ดีจะตาย!

6-sweet-couple-activities

 

5. เที่ยวสวนสนุกใส ๆ


ใครว่าสวนสนุกไปได้แค่เด็ก ๆ ซัมเมอร์นี้อ้อนแฟนให้พาไปเที่ยวสวนสนุกแล้วตระเวนเล่นเครื่องเล่นกันค่ะ รับรองต้องมีเรื่องสนุกหรือตลก ๆ เก็บไว้คุยไว้แซ็วกันแน่นอน แต่ต้องระมัดระวังและดูแลกันดี ๆ นะคะ

6-sweet-couple-activities

 

6. อยู่บ้านก็หวานได้


เราจะเป็นตัวของตัวเองมากที่สุดก็ตอนอยู่กับคนที่เรารัก รวมถึงการอยู่บ้านก็เช่นกัน งั้นลองเอา 2 อย่างมารวมกัน แล้วหาแอคทิวี้ตี้น่ารัก ๆ ทำอย่างการทำอาหารหรือขนมด้วยกัน ดูหนัง อ่านหนังสือ ทำงานบ้าน หรือการมาร์กหน้าด้วยโยเกิร์ตนุ่ม ๆ ถือเป็นการพักผ่อนและใช้เวลาร่วมกันกับแฟนที่ทั้งชิลและแฮ้ปปี้สุด ๆ การได้อยู่กับคนที่เรารัก แค่นั่งอยู่เงียบ ๆ ก็มีความสุขแล้วจริงมั้ยคะ : )

6-sweet-couple-activities

 

ใครที่ไปเดินห้างกับแฟนหรือทำอะไรเดิม ๆ จนเบื่อแล้ว ลองเปลี่ยนมาทำแอคทิวิตี้ใหม่ ๆ ดู เผื่อความรักจะกลับมาหวานแหววเหมือนตอนจีบกันใหม่ ๆ :)