ปีนี้ถือเป็นปีที่ดาราในวงการบันเทิงบ้านเรา มีเรื่องราว รัก ๆ เลิก ๆ มากมายหลายคู่จริง ๆ ค่ะ ทั้งเรื่องดาราแต่งงาน ทั้งเรื่องเศร้า ๆ แต่ส่วนที่เศร้าเราก็มองข้ามให้มันเป็นบทเรียนไป เพราะวันนี้เรามีเรื่องราว ๆ ดี ๆ ของเหล่าบรรดาคู่รักดาราในวงการบ้านเราที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ด้วย แต่งกันไปแล้วด้วยมาฝากกัน จะมีคู่ไหนบ้างนั้น เราไปดูภาพความประทับใจกันดีกว่าจ้า


"เมทัล - โดม"

  • กำลังจะเข้าประตูวิวาห์แล้วล่ะค่ะ สำหรับคู่รักคู่นี้ "โดม - เมทัล" ที่ต้องบอกเลยว่าสำหรับ พี่โดม นั้น ขวัญใจสาวไทยเลยก็ว่าได้ ซึ่งทั้งคู่นั้นก็ปลูกต้นรักกันมานานถึง 6 ปี ฤกษ์งามยามดี 17 สิงหาคมนี้ ทาง Jelly ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า

ดาราแต่งงาน

ดาราแต่งงาน

ดาราแต่งงาน

instagram.com/explore/tags/dometal

"นิ้ง โศภิดา - เจได"

  • ทำหน้าที่ให้กับประเทศไทยครบ 1 ปี ก็ถึงเวลาทำหน้าที่ให้หัวใจกันบ้างแล้วค่ะ สำหรับสาว "นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์" และ "เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร" แฟนหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง ที่พึ่งเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการไปเมื่อวันที่ 27 ก.ค ที่ผ่านมา บรรยากาศงานก็เต็มไปด้วย กลิ่นอายความรักที่แสนอบอุ่น น่าอิจฉาที่สุดเลยค่ะ

ดาราแต่งงาน

ดาราแต่งงาน

ดาราแต่งงาน

instagram.com/explore/tags/njtotheuniverse

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา - นาน่า ธันย่า"

  • อีกหนึ่งคู่ที่พึ่งเข้าประตูวิวาห์ไป สำหรับหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" กับแฟนสาวหน้าตาสุดน่ารัก "นาน่า ธันย่า" ที่ต้องบอกเลยว่าน่ารักมากค่ะ บรรยากาศภายในก็แสนอบอุ่น เพื่อนในวงการร่วมแสดงความยินดีเพียบ!

ดาราแต่งงาน

ดาราแต่งงาน

ดาราแต่งงาน

instagram.com/explore/tags/nanapoomwedding

"สายป่าน - วุฒิ นันทวุฒิ"

  • หลังจากหมั้นกันไปก่อนหน้านี้ไม่นาน ก็ฤกษ์งามยามดี จัดพิธีฉลองมงคลสมรัก สมรสไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า ซึ่งจะบอกว่างานแต่งของพวกเขานั้นเรียบ ๆ แต่อบอุ่นมากก มีความเป็นกันเอง แถมชุดแต่งงานก็สายเธอเลยค่ะ แนวและมีสไตล์มาก สมกับเป็นงานแต่งเด็กแนวจริง ๆ ค่า

ดาราแต่งงาน

ดาราแต่งงาน

ดาราแต่งงาน

instagram.com/explore/tags/wspwedding

"ซาร่า เล็กจ์ – เอ็ม สืบสกุล"

  • หลังจากคบหากันมายาวนานถึง 15 ปี ก็จับมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปแล้วค่ะ พิธีการก็เป็นไปด้วยความเรียบง่าย อบอุ่นแบบเป็นกันเองในสไตล์ไทย ๆ ซึ่งต้องบอกว่าเจ้าสาวเราสวยมากจริง ๆ ค่า

ดาราแต่งงาน

ดาราแต่งงาน

ดาราแต่งงาน

instagram.com/sara_legge

"บอย พีซเมกเกอร์ – เจี๊ยบ พิจิตตรา"

  • อีกหนึ่งคู่ที่คบกันมายาวนานถึง 14 ปี ฤกษ์งามยามดีเข้าประตูวิวาห์กันแล้วจ้า ซึ่งคู่นี้เป็นคู่ที่ถือว่าผ่านร้อนผ่านหนาวกันมาค่อนข้างเยอะ ก็จับมือกันผ่านทุกอุปสรรคมาได้ค่ะ

ดาราแต่งงาน

ดาราแต่งงาน

ดาราแต่งงาน

instagram.com/explore/tags/jeabboyzwedding

ทางเราของแสดงความยินดีกับทุกคู่ด้วยนะคะ รีบมีเจ้าตัวเล็กออกมาสร้างผลงานในวงการบันเทิงให้เราได้เห็นเร็วด้วยนะ อิอิ 👶🏻