อยากตาดูสวย หวาน แต่เป็นคนมีตาชั้นเดียว แต่งตายังไงก็ยังดูไม่ค่อยน่าดึงดู ไม่มีเสน่ห์ซักเท่าไร ทางออกที่พอจะช่วยได้ก็คือการทำตา 2 ชั้นจ้าาา แต่! เอาจริง ๆ ถ้ามีตัวช่วยที่ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องเสียเงินไปทำ ไม่ต้องรอตาเข้าที่ ไม่ต้องเสียเวลาไปทำล่ะ มันก็คงจะดีถูก ไหม .. วันนี้ Jelly เลยจะมาบอกวิธีการทำตา 2 ชั้นแบบไม่ต้องเจ็บตัว เสียไม่แพง และสามารถกำหนดชั้นได้ด้วยตัวเองมาฝากกัน จะมีวิธีไหนบ้างนั้น มาดูกันจ้าา


1. ใช้พลาสเตอร์สีเนื้อ


หาซื้อง่าย วันไหนอยากมีตา 2 ชั้น เดินเข้า 7-11 ก็มีขายแล้วจ่ะ วิธีทำก็ง่าย ๆ ซื้อแบบบางสีใสหรือสีเนื้อ เสร็จแล้วทำการตัดหัว ตัดท้าย อยากได้ชั้นกว้าง ชั้นแคบตัดเอาเลยจ้าาา


2. สติกเกอร์ติดตา 2 ชั้น


อยากได้แบบสำเร็จรูปไม่ต้องมานั่งตัด นั่งวัด เขาก็มีแบบสำเร็จรูปขายจ้า แนะนำนะว่าให้เลือกซื้อเป็นแบบสีเนื้อ ลองดูยี่ห้อที่เนื้อบางหน่อย กาวดี ๆ จะได้ไม่หลุดระหว่างวันเน๊าะ


3. ตาข่ายติดตา 2 ชั้น


เทคนิคนี้อาจจะยุ่งยาก และทำยากไปหน่อย แต่ถ้าทำได้บอกเลยเนียนเวอร์จ้าา ค่อย ๆ ลองฝึกลองทำไป จะได้ไม่ต้องไปเจ็บตัวทำตา 2 ชั้นเน๊าะ ^^

Cr : pantip.com


อยากมีตาที่สวย หวาน ๆ แบบไม่ต้องทำศัลยกรรม ก็ลองไปหาซื้อมาฝึกฝน มาลองทำกันดูนะจ่ะ รับรองว่าง่าย สวยใสแบบไม่ต้องเจ็บตัวด้วยจ้าาาา 👀