อากาศร้อนไม่ได้ทำให้เหงื่อไหลไคลย้อยอย่างเดียวเท่านั้น แต่ผลกระทบของอากาศร้อนและแดดจัดยังคงทิ้งไว้บนผิวหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาว ๆ ที่ไปเที่ยวทะเลหรือเล่นน้ำสงกรานต์ยิ่งทำให้ใบหน้าหมองคล้ำไปกันใหญ่ แต่ไม่ต้องห่วงไปค่ะ เพราะวันนี้ jelly รวบรวมครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเพื่อผิวกระจ่างใสในราคาเอื้อมถึงเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ถูกใจตัวไหนก็ไปตำกันได้เลยยย

 

cr. IG : @taeri_coco

 

1. ครีมบำรุงผิวหน้า Neutrogena Fine Fairness


มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมที่มี Healthy White Booster ช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนแดดทำร้ายจนหมองคล้ำสะสมได้เป็นอย่างดี ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น แถมยังไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน จึงไม่ทำให้ผิวอุดตัน นอกจากนี้เนื้อครีมยังซึมซาบไวไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวอีกด้วย

  • ปริมาณ 50 มล. ราคา 699 บาท

ครีมบำรุงผิวหน้า

cr. cosmenet.in.th

 

2. ครีมบำรุงผิวหน้า Oriental Princess Natural Power C


สำหรับตัวนี้ต้องถูกใจสาวผิวแห้งที่เจอกับแดดแรง ๆ ทำให้ผิวหมองคล้ำอย่างแน่นอน เซรั่มบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดความหมองคล้ำ คืนความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ทำให้สาว ๆ สามารถมีผิวเนียนนุ่มพร้อมกับผิวกระจ่างใสได้ในเวลาเดียวกัน

  • ปริมาณ 50 มล. ราคา 475 บาท

 

ครีมบำรุงผิวหน้า

cr. beauticool.com

 

3. ครีมบำรุงผิวหน้า Skinfood Premium Tomato Whitening Essence


เรื่องความขาวกระจ่างใสต้องยกให้ตัวนี้เลยค่ะ เซรั่มตัวท็อปจาก Skinfood ที่มีสารสกัดจากมะเขือเทศถึง 30% พร้อมด้วยคุณค่าจากวิตามินซี ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยฟื้นฟูผิวให้สม่ำเสมอเรียบเนียนมากขึ้น สาวคนไหนอยากได้ทั้งความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวจากแสงแดด และลดเรือนจุดด่างดำตัวนี้ตัวเดียวจบเลยค่ะ 

  • ปริมาณ 50 มล. ราคา 990 บาท

    ครีมบำรุงผิวหน้า

    cr. korea2u.com


4. ครีมบำรุงผิวหน้า Eucerin White Therapy 


แบรนด์เวชสำอางที่ไม่น่าจะมีใครไม่รู้จัก สำหรับครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้จะช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญยังช่วยในเรื่องของรอยสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำต่าง ๆ เนื้อครีมบางเบาซึมซาบสู่ผิวได้ง่าย แถมยังช่วยปกป้องรังสี UV ด้วย SPF 30

  • ปริมาณ 50 มล. ราค 1,890 บาท

ครีมบำรุงผิวหน้า

cr. wiwishop.whatjung.com


5. ครีมบำรุงผิวหน้า Garnier Light Complete 


ครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่ผ่านการเผชิญกับแดดแรงมาตลอดช่วงซัมเมอร์ ด้วยนวัตกรรม White Speed และสารกสัดจากมะนาวที่จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้ากลับมาเรียบเนียน กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องของจุดด่างดำอีกด้วย ที่สำคัญราคาย่อมเยาว์สุด ๆ

  • ปริมาณ 50 มล. ราคา 239 บาท

ครีมบำรุงผิวหน้า

cr. cosmenet.in.th

 

6. ครีมบำรุงผิวหน้า Za True White EX Night Cream


มาดูผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่นกันบ้าง สำหรับครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้ของ ZA มีทั้งแบบกลางวันและกลางคืนเลย สาว ๆ สามารถใช้บำรุง และปกป้องผิวให้กลับมาขาวกระจ่างใสขึ้นได้ เนื้อครีมสีขาวบางเบาซึมซาบไว พร้อมด้วยวิตามินซีที่ช่วยปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอเท่ากันทั้งใบหน้า จัดเป็นไอเท็มถูกและดีตัวโปรดสาว ๆ หลายคน

  • ปริมาณ 40 มล. ราคา 450 บาท

 

ครีมบำรุงผิวหน้า

cr. pinterest

 

7. ครีมบำรุงผิวหน้า Hada labo super hyaluronic acid moisturizing cream


สาวคนไหนอยากมีผิวหน้ากระจ่างใส กระชับ อ่อนเยาว์ล่ะก็ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จาก Hada Labo ตอบโจทย์อย่างแน่นอนค่ะ เนื่องจากส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีไฮยาลูโรนิคถึง 4 ชนิด ผสานด้วยวิตามินเอ ซีและอี ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น 

  •  ปริมาณ 50 มล. ราคา 589 บาท

ครีมบำรุงผิวหน้า

cr. konvy.com

 

จบไปแล้วกับครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวกระจ่างใสที่เรานำมาฝาก ไม่ว่าจะหน้าหมองคล้ำจากแสงแดด มลภาวะ หรือการอยู่หน้าคอมนานๆ ก็เอาอยู่หมด! ทางที่ดีควรดูแลผิวหน้าจากภายในควบคู่กันไป อย่างการล้างหน้าให้ถูกวิธี ทาครีมกันแดดและดื่มน้ำสะอาดมาก ๆ รับรองว่าผิวกระจ่างใสขึ้นแน่นอนค่ะ