รู้ไหมว่าผู้ชายส่วนมากน่ะมีจินตนาการอันล้ำเลิศเกี่ยวกับผู้หญิงมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัว เป็นชุดที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงใส่แต่บางครั้งก็ไม่สามารถพูดออกไปได้ แต่ถ้าเธอใส่เขาจะชอบมาก! ใครอยากจะเอาใจแฟนของตัวเองแล้วล่ะก็ มาดู "ชุดที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงใส่" กันดีกว่าว่ามีชุดแบบไหนบ้าง เผื่อจะได้ไปหาซื้อมาใส่เอาใจแฟนยังไงล่ะจ๊ะ

 

ชุดที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงใส่ "ชุดนักศึกษา"


จัดได้ว่าเป็นชุดที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงใส่อันดับ 1 กันเลยทีเดียว เพราะใส่แล้วจะดูน่ารักสดใสแต่ซ่อนความเซ็กซี่อยู่ภายในชวนให้น่าค้นหา ถ้าใส่กระโปรงทรงเอสั้นเลยเข่าหน่อยนะแซ่บเวอร์

 

ชุดที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงใส่

Cr. IG : supassra_sp

 

ชุดที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงใส่ "ชุดสาวออฟฟิศ"


ชุดสาวออฟฟิศที่เป็นเสื้อเชิ้ตรัดรูป บวกกับกระโปรงทรงเอสั้นนี่แหละเป็นชุดที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงใส่มาก ๆ หากเสริมด้วยรองเท้าส้นสูงสักหน่อยบอกเลยว่ายังกับ Girl Boss สวยเก่งเซ็กซี่เลยล่ะ

 

ชุดที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงใส่

Cr. lh3.googleusercontent.com

 

ชุดที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงใส่ "ชุดเดรสรัดรูป"


พวกผู้ชายน่ะชอบแอบมองรูปร่างผู้หญิงเป็นที่สุด และชุดที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงใส่ก็คือ ชุดเดรสรัดรูปที่เผยให้เห็นทรวดทรงองค์เอว มองแล้วมันชวนให้ใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยล่ะ

 

ชุดที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงใส่

Cr. IG : davikah

 

ชุดที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงใส่ "เสื้อเชิ้ตสีขาวกางเกงขาสั้น"


เป็นชุดที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงใส่ที่สุดแสนจะธรรมดาแต่ดาเมจแรงมาก! เสื้อเชิ้ตตัวโคร่งสีขาวกับกางเกงขาสั้น มองแล้วมันดูไร้เดียงสาและน่าทะนุถนอม แต่ก็ซ่อนความเซ็กซี่เอาไว้ข้างใน

 

ชุดที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงใส่

Cr. IG : icepreechaya

 

ชุดที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงใส่ "ชุดนอนสายเดี่ยว"


คงไม่มีผู้ชายคนไหนอยากให้แฟนใส่ชุดนอนบ้าน ๆ หรอกค่ะ ชุดที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงใส่ตอนนอนก็คือ ชุดนอนสายเดี่ยวนี่แหละ ยิ่งเป็นพวกผ้าซาตินบางเรียบหรูเขายิ่งชอบ จะเป็นเดรสหรือกางเกงก็ได้หมดน้าาา

 

ชุดที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงใส่

Cr. varietyshop60.lnwshop.com

 

เอาล่ะเห็นทีสาว ๆ จะต้องรีบไปหาชุดเหล่านี้มาใส่เพื่อเอาใจแฟนหนุ่มและเพิ่มสีสันให้ชีวิตรักสดใสและตื่นเต้นมากขึ้น แถมยังสามารถสร้างความแปลกใหม่ได้อีกด้วย ถ้าใครไม่อยากให้แฟนนอกใจแล้วล่ะก็มาดูเคล็ดลับดี ๆ จาก Jelly ที่บทความนี้เลยค่ะ 5 วิธีดูแลตัวเองยังไง ไม่ให้แฟนไปมีคนอื่น!