ตอนนี้อยู่ดีไม่ว่าดีฝนอยากจะเทลงมาก็ตกหนักซะอย่างงั้น เปียกปอนตัวจนสิ่งของเครื่องใช้พังแบบที่ไม่ทันให้ตั้งตัวกันเลยจริง ๆ วันนี้ Jelly เลยจะมาบอกต่อ THE MUST ITEMS ที่ไม่ว่าใครก็ห้ามพลาดที่จะนำมาใช้ในช่วงหน้าฝน รับรองว่ามีประโยชน์จริง พกติดตัวไว้ สบายตัว หายห่วงแน่นอนจ้า

 

Wetless : สเปรย์กันน้ำ


สเปรย์กันน้ำแบบนาโนเทคโนโลยีที่จะช่วยเปลี่ยนสิ่งของต่าง ๆ เช่น กระเป๋าหรือรองเท้าของสาว ๆ ให้กลายเป็น Waterproof ไปโดยปริยาย โดยสเปรย์จะเข้าไปเคลือบเส้นใยของวัสดุให้กลายเป็น nano coat ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพกับวัสดุที่สามารถซับน้ำได้ อาทิ ผ้าหรือหนังชนิดต่าง ๆ นอกจากน้ำแล้ว เจ้าตัวนี้ยังช่วยป้องกันการซึมไหลจากของเหลวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ซอส ซีอิ้ว โคลน หรือน้ำหวานอีกด้วย บอกเลยว่าสิ่งนี้ช่วยชีวิตเราได้จริง ๆ กระเป๋าหนัง รองเท้าผ้าใบ ฝนไม่มีทางทำอะไรได้ แค่พ่นสเปรย์ไปเบา ๆ ทั่วสิ่งของ ตอบโจทย์มากสำหรับช่วงฤดูฝนนี้ พลาดไม่ได้เชียวพวกเธอ !!

 

FB : WETLESS

Tel : 095-619-4767

LINE ID: @htz2860l

หรือคลิก >> http://line.me/ti/p/%40htz2860l

Inbox : m.me/wetlessbpk

 

ฝน กันน้ำ

 

เครื่องสำอางกันน้ำ


ขืนใช้แบบไม่ใช่ Waterproof ก็แย่สิคะคุณ !! ไม่ใช่เฉพาะหน้าฝนเท่านั้นนะ แต่สาวไทยควรใช้แบบกันน้ำทุกฤดู เพราะช่วยป้องกันได้ทั้งน้ำและคราบเหงื่อ อย่าปล่อยให้ระหว่างวันเครื่องสำอางจางหายไปเพราะเม็ดฝนหรือคราบเหงื่อเลยค่ะ

 

ฝน กันน้ำ

 

เสื้อกันฝน


ใครที่ไม่ใช่สายพกร่ม หรือคิดว่ายังไงก็ยังเปียกอยู่เพราะละอองฝนชอบกระเด็นมาโดน เชิญไปจัดเสื้อกันฝนมาสักตัวค่ะ เดี๋ยวนี้มีลวดลายน่ารัก ๆ วางขายเต็มไปหมด แถมสบายไม่ต้องมาถือร่มให้กวนใจอีกด้วย!

 

ฝน กันน้ำ

 

กระเป๋ากันน้ำพลาสติก


กระเป๋าหนัง กระเป๋าแพง ๆ ช่วงนี้ขอให้เก็บเข้าตู้ไปก่อน เพราะว่าเปียกฝนมาทีจะลำบาก น้ำตาไหลทั้งกระเป๋าพัง แถมชีวิตเยินเพราะต้องมานั่งดูแลรักษาดี ๆ อีก ใช้กระเป๋าพลาสติดสีสวยลายน่ารัก ๆ ก็เก๋ได้เหมือนกัน แถมเปียกน้ำฝนทีเช็ดออกก็แห้งแล้ว สบายตัวมาก ๆ

 

ฝน กันน้ำ

 

ร่ม


แน่นอนว่าหน้าฝน เราจะพลาดร่มกันฝนไปได้ยังไง ของแบบนี้มันต้องมีค่ะคุณ เปียกเมื่อไหร่ก็หยิบขึ้นมาใช้เมื่อนั้น แนะนำว่าพกแบบร่มพับนะ จะได้ใส่กระเป๋าพกไปไหนได้สบาย ๆ แล้วก็อย่าลืมตากร่มให้แห้งก่อนพับเก็บไว้ใช้ครั้งต่อไปด้วยล่ะ

 

ฝน กันน้ำ

 

หน้าฝนนี้ Jelly ก็ขอให้สาว ๆ ทุกคนใช้ชีวิตกันอย่างมีสตินะคะ ถึงแม้ว่าฝนตกจะทำให้เราลำบากมากขึ้นแต่ก็อย่างได้หวั่นไป เพราะมีตัวช่วยดี ๆ อย่าง 5 ไอเท็มนี้อยู่โดยเฉพาะ Wetless สเปรย์กันน้ำคุณภาพสูงที่ใช้ได้ตั้งแต่รองเท้าผ้าใบ กระเป๋า และสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย เข้าไปช้อปอย่างด่วนกันได้ที่ Facebook : WETLESS ราคาไม่แพง ช้อปเหอะ ของมันต้องมี!