ใครที่ลดน้ำหนักมาไม่รู้กี่ครั้งแต่ก็ยังไม่สำเร็จสักที อย่าเพิ่งถอดใจนะคะ เพราะวันนี้ Jelly จะมาจุดไฟในการลดน้ำหนักของสาว ๆ ให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้ง กับ 5 สาวที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองจนสามารถลดน้ำหนักได้สำเร็จ ดูเอาไว้เป็นแนวทางแล้วนำมาปรับใช้ให้เข้ากับไลฟสไตล์ตัวเองกัน!

 

1. maikoke


สาวคนนี้เธอมีชื่อว่า ไหม เคยเป็นสาวบิ๊กไซส์ที่ลุกขึ้นมาลดน้ำหนักเปลี่ยนแปลงตัวเอง ด้วยวิธีออกกำลังกายเผาผลาญไขมันง่าย ๆ อย่าง เล่นฮูลาฮูป เต้นตามคลิปยูทูป และเดินเร็วรอบหมู่บ้าน ส่วนเรื่องอาหารการกิน เธอไม่เคยอดอาหาร ไม่ได้กินคลีน 100% แต่เลือกกินให้มากขึ้น จนสามารลดน้ำหนักได้ถึง 30 กิโล ภายในระยะเวลา 4 เดือน อาศัยเพียงความอดทน จริงจังและมีวินัย ค่อย ๆ ลดไปเรื่อย ๆ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ลดน้ำหนัก

 

2. Bellybang


สาวเบลล์เคยมีน้ำหนักมากถึง 70 กิโล แถมยังติดขนมและไม่ชอบออกกำลังกาย ตอนนั้นคือไม่อยากไปไหน ไม่อยากทำอะไร จนในที่สุดเธอตัดสินใจเปลี่ยนความท้อแท้มาเป็นกำลังใจในการลดน้ำหนัก โดยเน้นไปที่การกินเป็นหลัก เธอใช้วิธีแบ่งมื้ออาหารออกเป็นมื้อเล็ก ๆ ดื่มน้ำให้ได้วันละ 2 ลิตร เปลี่ยนจากขนมขบเคี้ยวมาเป็นขนมคลีนหรือผลไม้ กินมื้อเย็นก่อน 6 โมง ภายในระยะเวลา 6 - 9 เดือน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ลดน้ำหนัก

 

3. Chumpoopraw


สาวไซส์ L ที่เปลี่ยนตัวเองมาเป็นสาวไซส์ S เพราะทนความอึดอัดของร่างกายตัวเองไม่ไหว และมีเป้าหมายคือ อยากหุ่นดี ถ้าหุ่นดีจะทูพีชไปมัลดีฟส์!! เธอใช้วิธีคุมอาหารเป็นหลัก โฟกัสไปที่อาหาร 70% ออกกำลังกาย 30% กินครบ 3 มื้อ ไม่เคยอด แต่เลิกกินอาหารทุดชนิดที่ไม่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เมื่อตัดสินใจที่จะลดน้ำหนักแล้ว ต้องมีวินัยและเอาชนะใจตัวเองให้ได้ ทำให้เธอลดน้ำหนักได้ถึง 10 กิโล ภายในระยะเวลา 3 เดือน อ่านเพิ่มเติมที่นี่

 

ลดน้ำหนัก

 

4. Don't Call Me Bbabe


อยากเหลาขาเชิญทางนี้เลยจ่ะสาว ๆ เพราะสาวบาสสามารถปั้นหุ่นสวย ขาเรียว ด้วยวิธีลดน้ำหนักแบบสบาย ๆ ไม่เครียด ใช้วิธีลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง ไม่จ้างเทรนด์เนอร์ แต่อาศัยวินัยในการคุมอาหาร & ออกกำลังกาย เคล็ดลับขาเรียวของเธอคือ การเดินเร็ว ควบคู่ไปกับเวทเทรนนิ่ง คุมอาหารแบบไม่เคร่งเกินไป จนน้ำหนักหายไปกว่า 10 กิโล อ่านเพิ่มเติมที่นี่

 

ลดน้ำหนัก

 

5. Weedzii_mint


จากสาวพลัสไซส์ที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ด้วยความพยายามและตั้งใจ จากแต่ก่อนถือคติว่า 'พรุ่งนี้ค่อยลด' กินข้ามวันข้ามคืน เปลี่ยนมาดูแลเรื่องอาหารการกิน ออกกำลังกายง่าย ๆ แล้วถ่ายรูปเปรียบเทียบหุ่นตัวเองเดือนต่อเดือน เธอยังบอกอีกว่า เหนื่อยได้ ท้อได้ แต่อย่าเพิ่งล้มเลิก คนเราเริ่มใหม่ได้ทุกวันค่ะ

 

ลดน้ำหนัก

 

แต่ละคนนี่บอกเลยว่าใจสู้กันมาก ๆ เห็นแบบนี้แล้วก็ลองนำวิธีคุมอาหารและออกกำลังกายไปปรับใช้ให้เข้ากับไลฟสไตล์ของตัวเองกันดู จะได้มีรูปร่างสวยเฟิร์มไปพร้อม ๆ กับสุขภาพที่ดีขึ้น