ฮันแน่! อยากผอมแต่ไม่รู้จะทำยังไงล่ะสิ บอกเลยว่าอยู่เฉย ๆ มันไม่ได้ทำให้เธอผอมหรอกนะจะบอกให้ ถ้าเธออยากผอมเพรียวแล้วล่ะก็ต้องทำสิ่งเหล่านี้ให้ติดเป็นนิสัยเลยนะคะ รับรองว่าเอวเอสจนเพื่อนทักอย่างแน่นอน 

 

อยากผอมก็ต้อง "ดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ งดน้ำหวาน น้ำอัดลม"


กฏเหล็กของคนอยากผอม อย่างแรกเลยก็คือเธอจะต้องดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ งดน้ำหวานและน้ำอัดลม เพราะมันมีน้ำตาลเป็นส่วนที่ทำให้อ้วนง่าย ทางที่ดีควรดื่มน้ำเปล่าวันละ 2 ลิตร

 

อยากผอม

Cr. blogspot.com

 

อยากผอมก็ต้อง "กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ งดของมันของทอด"


ที่สำคัญเราไม่ควรจะหนักไปทางอาหารหมู่เดียว ควรกินให้ครบทั้ง 5 หมู่อย่างเพียงพอในแต่ละวัน ถ้าอยากผอมให้เน้นอาหารประเภทต้ม นึ่ง อบ งดอาหารที่มีไขมันและพวกของทอดจะทำให้น้ำหนักลดเร็วมาก

 

อยากผอม

Cr. health.mthai.com

 

อยากผอมก็ต้อง "นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ"


ถ้าอยากผอมเธอจะต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และไม่ควรนอนดึกเกิน 5 ทุ่ม ถ้าเธอนอนดึกกว่านี้อาจจะทำให้หิวแล้วเผลอตบะแตกกินยับก็ได้ เพราะฉะนั้นนอนไวร่างกายจะได้สดชื่นสดใสนะคะ

 

อยากผอม

Cr. i.pinimg.com

 

อยากผอมก็ต้อง "ออกกำลังกายกระชับสัดส่วน"


ควบคุมอาหารแล้วถ้าอยากผอมและกระชับ ก็ต้องออกกำลังกายด้วยนะคะ ไม่งั้นอาจจะมีเนื้อย้วยบ้าง ทางที่ดีควรเล่นคาร์ดิโอผสมกับเวทเทรนนิ่ง จะช่วยทำให้เบิร์นไวแถมร่างกายกระชับด้วยค่ะ

 

อยากผอม

Cr. supassra_sp

 

ถ้าอยากผอมสาว ๆ จะต้องทำสิ่งเหล่านี้ให้ติดเป็นนิสัย รับรองเลยว่าจะเห็นผลภายใน 3 เดือนอย่างแน่นอน ถ้าหากเธอมีวินัยและตั้งใจอยากผอมจริง ๆ ถ้าหากไม่ได้ไปเข้าฟิตเนส คลิปออกกำลังกายเหล่านี้ช่วยเธอได้นะจ๊ะ 2019 นี้พี่จะผอม! รวมคลิปออกกำลังกาย Cardio ทำอยู่บ้านได้ไม่ต้องเข้ายิม