สงกรานต์ทั้งทีไม่ทาครีมกันแดดได้ไง ? แหมเวลาที่เราออกไปเล่นสงกรานต์เนี่ย เราก็ต้องเจอแดดและมลภาวะมากมาย ไหนจะน้ำและแป้งอีกก็อาจจะทำให้ครีมกันแดดที่ทามาหลุดออกได้อย่างง่ายดาย Jelly มีครีมกันแดดกันน้ำตัวเด็ดมาแนะนำ เอาที่แบบว่าทาแล้วกันได้แน่นอนไม่หลุดไหลตามสายน้ำ จะมีตัวไหนผ่านเข้ารอบบ้างมาดูกันเลยค่ะ

 

ครีมกันแดด "Banana Boat Sport Coolzone Lotion"


ครีมกันแดดแบรนด์นี้บอกเลยว่าต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง เพราะเขาโด่งดังในเรื่องกันแดดได้จริง ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะ สูตรนี้ค่อนข้างบางเบา ทาแล้วเย็นสบายผิว แถมกันน้ำชนิดที่ว่าสาดมาเถอะฉันเอาอยู่ ไม่หลุดแน่นอน แถมไม่เป็นคราบด้วยนะ

  • ขนาด 120 มล. ราคา 535 บาท

ครีมกันแดด

Cr. ChinaHao.com

 

ครีมกันแดด "Sunplay UV Body Mist Sunblock/Sunscreen Solarex-3 SPF50+/PA+++"


ครีมกันแดดแบบสเปรย์แบรนด์ญี่ปุ่น เนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว แถมยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้มากถึง 50 เท่า แถมยังกันน้ำกันเหงื่อ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะคะ ถือว่าซื้อขวดเดียวคุ้มมาก

  • ขนาด 150 มล. ราคา 495 บาท

ครีมกันแดด

Cr. Carousell

 

ครีมกันแดด "NIVEA SUN Spray Protect & Refresh Invisible SPF50"


ครีมกันแดดนีเวียแบบสเปรย์ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมรีเฟรชผิวให้สดชื่น เบาสบายไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่จำเป็นต้องรอถึง 20 นาที เพราะฉีดแล้วสามารถออกแดดได้เลยค่ะ

  • ขนาด 200 มล. ราคา 399 บาท

ครีมกันแดด

Cr. Kimpossibly Gorgeous

 

ครีมกันแดด "Biore UV Perfect Spray SPF50+/ PA++++"


ครีมกันแดดตัวนี้ค่อนข้างพิเศษ นอกจากจะใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายแล้ว ยังสามารถใช้กับเส้นผมได้อีกด้วย กันน้ำกันเหงื่อไม่เหนียวเหนอะ พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แถมยังไม่เป็นคราบขาวกวนใจอีกด้วย

  • ขนาด 75 กรัม ราคา 239 บาท

ครีมกันแดด

Cr. weloveshopping.com

 

ครีมกันแดด "ANESSA Perfect UV Spray Sunscreen aqua booster SPF 50+ PA++++"


เป็นครีมกันแดดอีกตัวที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกายและเส้นผม เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งหรือในน้ำ มั่นใจได้เลยค่ะว่ากันน้ำอย่างแน่นอน แถมเนื้อสเปรย์บางเบา ฉีดแล้วไม่เหนอะผิวแน่นอน และยังช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียอีกด้วย

  • ขนาด 60 มล. ราคา 550 บาท

ครีมกันแดด

Cr. Sendo

 

สงกรานต์นี้บอกเลยว่าห้ามลืมทาครีมกันแดดโดยเด็ดขาดถ้าไม่อยากดำ ทาครีมกันแดดกันน้ำเหล่านี้ไปยังไงก็อุ่นใจกว่า ผิวจะได้ไม่เป็นสองสีจนเกิดความไม่มั่นใจนะจ๊ะ ส่วนวันธรรมดาที่ไม่ต้องเจอแดดมากก็สามารถใช้ครีมกันแดดเนื้อบางเบาได้นะคะ 5 ครีมกันแดดทาตัวสำหรับ "คนกลัวดำ" ใช้ได้ทุกวันไม่เหนอะผิว