สถานีต่อไป “วาเลนไทน์” แล้วนะคะทุกคนขา คนที่มีคู่ หัวใจก็คงรู้สึกพองโต ตื่นเต้นว่าปีนี้คุณแฟนจะให้อะไรเราไหมน้าา หรือจะได้อะไรเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์น้าาาา แต่! ถ้าเริ่มรู้แล้วว่าแฟนต้องคิดไม่ได้แน่ ๆ เขาต้องซื้อของมาไม่ถูกใจชัวร์ ๆ วันนี้ Jelly เลยมีของขวัญวันวาเลนไทน์ที่เชื่อได้ว่าผู้หญิงอย่างเราต้องอยากได้มาเป็นตัวช่วยเอาไว้แท็คบอกคุณแฟนแบบอ้อม ๆ มาฝาก จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลยยย


ของขวัญวันวาเลนไทน์ “น้ำหอม”

  • บางตำราบอกซื้อน้ำหอมให้คนรักอาจจะทำให้ต้องเลิกรากันได้ แต่ถ้าไม่ได้ถืออะไร การซื้อน้ำหอมให้กันก็ถือเป็นเรื่องที่ดีนะ เพราะเวลาที่เราหยิบน้ำหอมที่แฟนซื้อให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์ขึ้นมาฉีด เราก็จะได้กลิ่นแล้วรู้สึกชื่นใจ เวลาที่อยู่ห่างไกล แต่ใจก็เหมือนอยู่ใกล้ ๆ เนี่ยยย >.<
 

ของขวัญวันวาเลนไทน์

i.pinimg.com

ของขวัญวันวาเลนไทน์ “ลิปสติก”

  • ผู้หญิงกับลิปสติกเป็นของคู่กันถูกต้องไหมล่ะคะ ? และก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเลยนะที่ผู้ชายจะซื้อลิปสติกให้ ไม่ต้องไปบอกเขาว่าอยากได้สีอะไร ลองให้เขาเลือกมาให้เราด้วยตัวของเขาเอง เพราะจะทำให้เราจะได้รู้อีกว่าผู้ชายคนนี้เขาชอบผู้หญิงสไตล์ไหนกันนะ!

ของขวัญวันวาเลนไทน์

instagram.com

ของขวัญวันวาเลนไทน์ “กระเป๋า”

  • นอกจากเครื่องสำอางจะสำคัญสำหรับผู้หญิงอย่างเรา ๆ แล้ว กระเป๋าก็ถือเป็นของใช้ติดตัวที่ต้องใช้ทุกวันเหมือนกันค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว กระเป๋าก็ถือเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่เหมาะอีกชิ้นนะ ไม่จำเป็นต้องราคาแพง หรือใบใหญ่เลยค่ะ จริง ๆ แค่ซื้อมาให้ก็ดีใจแล้วแหละ

ของขวัญวันวาเลนไทน์

extrapetite.com

ของขวัญวันวาเลนไทน์ “เครื่องประดับ”

  • จะเป็นแหวน นาฬิกา สร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือก็ได้หมดค่ะ เพราะถ้าเป็นเครื่องประดับที่ผู้ชายซื้อให้ ผู้หญิงทุกคนจะมองว่าน่ารักและมีความหมายอย่างแน่นอน เวลาที่มองหรือหยิบมาใส่ ก็จะรู้สึกอุ่นใจ แอบยิ้มได้ชัวร์จ้าา

ของขวัญวันวาเลนไทน์

presentthoughts.co

ของขวัญวันวาเลนไทน์ “ดอกไม้”

  • เบสิคง่าย ๆ ไม่รู้จะซื้ออะไรดอกไม้สักช่อก็ยิ้มไม่หุบแล้วล่ะค่ะ จะดอกเดียว มาเป็นกล่อง มาเป็นช่อ ขอแค่ผู้ชายคิดจะให้ ก็มีความสุขในใจอย่างมากมายแล้วค่ะ แต่ถ้ายังหาร้านไม่ได้ ตามไปต่อที่ .. (6 ร้าน IG ทำของขวัญให้แฟน แบบ Handmade รับวาเลนไทน์) ได้เลยยย

ของขวัญวันวาเลนไทน์

instagram.com

ก็ใช้บทความนี้แท็กเขาไปดูนะคะสาว ๆ ขา แต่ถ้าใครที่ไม่ได้ของขวัญวันวาเลนไทน์ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะ อย่างน้อยแค่เรามีรักที่ดีให้กัน แค่นี้ก็ถือเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ดีที่สุดแล้วล่ะค่ะ