สวยและรวยมากจริง ๆ ค่า สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต 'ญาญ่า อุรัสยา' ที่นอกจากความสามารถด้านการแสดงจะครบเครื่องแล้ว ล่าสุดเธอยังคว้าอันดับ 4 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2019 (ลิซ่า-ญาญ่า นำทีมสาวไทยติดท็อป 5 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019) และอีกหนึ่งสิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือเรื่อง แฟชั่น เพราะแต่ละลุคของสาวญาญ่าเรียกได้ว่ามิกซ์แอนด์แมทช์ออกมาได้ปังทุกลุค ซึ่งวันนี้เราจะขอพุ่งเป้าไปที่กระเป๋าคู่ใจของสาวญาญ่ากัน บอกเลยว่าแต่ละใบไม่ธรรมดา เพราะเธอเป็นถึง Brand Ambassador ให้กับกระเป๋า Louis Vuitton Jelly เลยจะมาเปิดคลังกระเป๋าคู่ใจของสาวญาญ่ากัน แต่ละใบรุ่นไหน ราคาเท่าไร ทางเราไปสืบมาให้แล้ว จะมีใบไหนน่าสอยตามบ้างมาดูกันค่า

 

Louis Vuitton รุ่น Multi Pochette Accessoires 


เริ่มที่ใบแรกกันเลย รุ่นนี้เป็นกระเป๋าลายโมโนแกรม 2 ใบซ้อนกัน มาพร้อมสายสะพายเส้นหนังและเส้นโซ่ ความเก๋คือมีลูกเล่นน่ารัก ๆ อย่างกระเป๋าใส่เหรียญคล้องอยู่บนสายกระเป๋า ทำให้กระเป๋าใบนี้มีความเก๋ขึ้นไปอีก เห็นแล้วอยากเสียทรัพย์เลยจ้าา ราคาประมาณ 65,000 บาท

 

ญาญ่า

cr. us.louisvuitton.com

ญาญ่า

 

Louis Vuitton รุ่น New Wave bumbag ราคาประมาณ 58,000 บาท


งานสตรีทต้องมา! สำหรับกระเป๋าคาดอกสุดเก๋ของญาญ่าใบนี้ บอกเลยว่าสะพายแล้วคูลมากกก ทำมาจากหนังกลับแท้ทั้งใบ มีโลโก้ LV สีทองติดอยู่ที่หน้ากระเป๋า เพิ่มลูกเล่นเก๋ ๆ ด้วยป้ายห้อยตรงซิปที่มีคำว่า Vuitton เล่นสีสลับกันน่ารัก ๆ ถูกใจสายแฟแน่นอนจ้ะใบนี้ ราคาประมาณ 58,000 บาท

ญาญ่า

 cr. fashionphile.com

ญาญ่า

 

Louis Vuitton รุ่น Dauphine MM


รุ่นนี้คือน่ารักมากกก ทรงสี่เหลี่ยมดีไซน์ทันสมัยตอบโจทย์สาวยุคใหม่สุด ๆ เป็นลายโมโนแกรมสองแบบ มีทั้งสายโซ่และสายหนังที่สามารถปรับได้ ขนาดกำลังพอดี ใช้เป็น Everyday Look ได้ทุกวัน สะพายแบบ Cross body ก็ดูดี ดูเท่ หรือจะสะพายไหล่แบบญาญ่าไปทำงานก็ได้ลุคสาวออฟฟิศชิค ๆ ดีน้าา ถือเป็นอีกใบที่ดีงามน่าลงทุนสุด ๆ ราคาประมาณ 89,000 บาท

 

ญาญ่า

cr. us.louisvuitton.com

ญาญ่า

 

Louis Vuitton รุ่น Nano Speedy


ใบนี้เรียกได้ว่าฮอตฮิตมากกกก ด้วยราคาที่พอจับต้องได้และดีไซน์เรียบหรู เป็นกระเป๋าทรง Speedy สุดคลาสิกที่ย่อขนาดลงมาเป็นไซส์มินิ ให้ลุคดูน่ารักมากขึ้น ใบนี้เป็นรุ่นที่ถือง่าย ใช้ได้แทบทุกวันทุกโอกาส ใครงบถึงจัดไปเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกก็เลิศนะเออ! ราคาประมาณ 33,220 บาท

ญาญ่า

cr. us.louisvuitton.com

ญาญ่า

 

Louis Vuitton รุ่น Egg Bag


ราคาสูงขึ้นมาอีกนิด แต่ถือแล้วสวยแพงสุด ๆ กระเป๋ารูปทรงไข่ใบนี้ปรากฏโฉมครั้งแรกในงานแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Spring Summer 2019 ของแบรนด์ค่ะ มาพร้อมสายโซ่สีทองเส้นเล็ก ๆ จะสะพายไหล่ สะพายแบบ Cross body หรือถือไปออกงานก็ชิคไปอีกแบบ ให้ลุคคุณหนูหวาน ๆ เลยจ้าแม่ ราคาประมาณ 110,000 บาท

 

ญาญ่า

cr. us.louisvuitton.com

ญาญ่า

 

Louis Vuitton รุ่น Petite Boite Chapeau in Coated Monogram Reverse Canvas


ใบนี้ที่ญาญ่าถือขอบอกว่าเป็นรุ่นลิมิเต็ดนะจ๊ะ ดีไซน์เก๋น่ารักจนต้องยอมใจจริง ๆ (แต่ราคาก็แรงมากเช่นกัน) ใบนี้จะสะพายก็สวย หรือถอดสายออกแล้วคล้องกับเข็มขัดใส่คู่กับกางเกงยีนส์ชิค ๆ สักตัวก็เก๋สุด ราคาประมาณ 145,000 บาท

ญาญ่า

cr. eu.louisvuitton.com

ญาญ่า

 

 

Louis Vuitton รุ่น Dauphine Bumbag BB


ขอบอกว่าจิ๋วแต่แจ๋วจริง ๆ ค่ะใบนี้ เป็นกระเป๋าเข็มขัดไซส์มินิลายโมโนแกรมสไตล์วินเทจหน่อย ๆ สามารถสะพายแบบ Cross body เป็นกระเป๋าโซ่เล็ก ๆ หรือพกพาเป็นกระเป๋าสตางค์ก็ได้ เรียกได้ว่าใบเดียวใช้ได้ถึงสามแบบเลยทีเดียว ราคาประมาณ 70,000 บาท

ญาญ่า

กระเป๋าญาญ่า cr. bagaholicboy.com

ญาญ่า

 

กระเป๋าญาญ่า Louis Vuitton รุ่น Cannes


กระเป๋าถังลายโมโนแกรมสุดคลาสิกของญาญ่าใบนี้ ดีไซน์น่ารักปุ๊กปิ๊กกระทัดรัด มีให้เลือกหลายสีหลายแบบ จะแมทช์กับลุคไหนก็สวย โดยกระเป๋าใบนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าใส่เครื่องสำอางของผู้หญิงสมัยก่อน ใบนี้จะถือก็ชิค สะพายก็เก๋ ไม่ซ้ำใครแน่นอนค่า ราคาประมาณ 65,000 บาท

 

ญาญ่า

 

ญาญ่า

 

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับกระเป๋าคู่ใจของสาวญาญ่า สวยแพงสุด ๆ ไปเลยว่าไหมคะซิส ความจริงแล้วเธอยังมีกระเป๋า Louis Vuitton ในคลังอีกหลายใบเลยนะ ตามไปส่องกันต่อได้ใน Instagram ของเธอเลยจ้า

 

ขอบคุณภาพจาก Instagram @urassayas 📷


บทความที่คุณอาจสนใจ